Hôn Nhân Danh Giá: Phó Gia Theo Đuổi Vợ

Chương 7.1: nghiêm túc trêu chọc, tự đào hố rồi nhảy xuống

/2199


Chương 7.1: nghiêm túc trêu chọc, tự đào hố rồi nhảy xuống
Tống Phong Vãn vừa lên xe đã không dám cử động lung tung, cúi đầu nghịch điện thoại, thỉnh thoảng còn quan sát động tĩnh của người bên cạnh.
Cô và Phó Trầm ngồi cạnh nhau, khoảng cách ở giữa gần như có thể nhét vừa hai người.
Anh ta dựa người vào ghế, chiếc áo sơ mi trắng cổ đứng, xương quai xanh tinh xảo ẩn hiện, anh ta cúi đầu giơ tay phủi những giọt nước trên quần áo, động tác đều tinh tế và tao nhã.
Vì trời đang mưa, ánh sáng bên ngoài mờ ảo chuyển động, trong xe bật một chút hơi ấm, hơi nước mờ ảo, khuôn mặt nghiêng của anh ta tự mang theo một chút cảm giác tiêu trầm phóng túng.
Chỉ với dung mạo như vậy, nếu đặt vào giới giải trí có nhiều trai đẹp cũng là người nổi bật, không trách được luôn nghe người ta nói, nhiều danh viện ở Thủ đô vì anh ta mà sống dở chết dở, mất hồn mất vía.
"Tiểu thư Tống?" Người đàn ông ngồi ghế phụ lấy một hộp khăn giấy từ ngăn tối của xe đưa qua nhưng lại thấy Tống Phong Vãn đang ngây người nhìn Tam gia nhà mình.
Tống Phong Vãn nhìn đến mức có chút thất thần, bất ngờ chạm phải ánh mắt của Phó Trầm, lập tức làm như kẻ trộm nhìn trộm, vội vàng dời mắt đi.
Ngược lại, khóe miệng Phó Trầm lại nhếch lên một độ cong.
"Tiểu thư Tống, khăn giấy." Người đó lại nhắc nhở một tiếng.
"Cảm ơn." Tống Phong Vãn vội vàng nhận lấy khăn giấy, cúi đầu không ngừng lau mặt, tự thấy mình thất liễu thái nên không dám nhìn Phó Trầm nữa.
"Đến đâu?" Giọng Phó Trầm cố tình đè thấp, trong khoang xe chật hẹp như có tiếng vang vọng.
"Phòng vẽ Đông Phương ở phía tây thành phố." Cô cúi đầu, giật khăn giấy rồi lại bắt đầu lau cánh tay và đôi chân.
Trước đó có một chiếc xe chạy vụt qua trước mặt cô, nước bẩn bắn tung tóe vẫn còn dính trên chân cô, chiếc váy đồng phục bị nước mưa làm ướt, càng làm nổi bật đường cong đôi chân cô thêm phần mảnh mai.
Đôi chân trắng nõn, có chút chói mắt.
Phó Trầm liếc nhìn, ánh mắt tối đi vài phần, rồi bình tĩnh dời mắt đi.
**
Trước khi đến phòng vẽ, hai người đều không nói thêm câu nào.
"Dừng ở đây đi."
Xe đến một ngã tư, Tống Phong Vãn lên tiếng: "Bên kia là đường một chiều, nếu các anh vào thì phải đi vòng một vòng mới ra được, ở đây thả tôi xuống là được."
Tài xế dừng xe vào lề.
Tống Phong Vãn là người lên xe trước, cô ngồi bên trái, bên đó thỉnh thoảng có xe cán qua nước, cô cũng không dám mở cửa xe bừa bãi, liền ngẩng đầu nhìn Phó Trầm.
Nhưng người này ngồi trên ghế, lại không có phản ứng gì.
Ngay khi cô chuẩn bị mở miệng, Phó Trầm đã mở cửa xe bước xuống.
Người đàn ông ngồi ghế phụ vội vàng xuống xe che ô cho anh ta.
Khi Tống Phong Vãn xuống xe, bên ngoài vẫn còn mưa phùn, cô đứng dưới ô, cách Phó Trầm chỉ khoảng hai nắm tay.
"Tam gia, hôm nay cảm ơn anh, hôm nào đó tôi sẽ mời anh ăn cơm." Tống Phong Vãn có đôi mắt phượng, khi cười lên hơi cong lên, giống như một con cáo nhỏ.
"Ừ." Phó Trầm đáp một tiếng.
"Vậy tôi..." Tống Phong Vãn chỉ vào phòng vẽ không xa, định đi trước.

/2199

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status