Hôn Nhân Danh Giá: Phó Gia Theo Đuổi Vợ

Chương 4.1: Còn muốn ở bên cô ta sao?

/2136


Chương 4.1: Còn muốn ở bên cô ta sao?
Sự xuất hiện đột ngột của Phó Trầm đã phá vỡ toàn bộ kế hoạch của mọi người.
Đặc biệt là Giang Phong Nhã, tức đến run cả người, cô ta vốn định mượn Phó Duật Tu, nhân cơ hội ở lại nhà họ Tống, tiện thể khoe khoang trước mặt Tống Phong Vãn.
Cô ta muốn chứng minh với tất cả mọi người rằng, dù Tống Phong Vãn có xinh đẹp đến đâu, xuất thân tốt đến đâu thì vẫn bị cô ta dẫm đạp dưới chân.
Không ngờ lại bị một người đàn ông đột nhiên xuất hiện tát cho một cái đau điếng.
Còn mặt mũi nào mà ở lại nhà họ Tống nữa.
"Chú Tống, cháu về trước đây, cháu nhớ ra trường còn chút việc." Giang Phong Nhã đến giờ vẫn chưa gọi Tống Kính Nhân một tiếng là cha.
"Đợi mưa nhỏ rồi hãy nói." Tống Kính Nhân biết cô ta đang ấm ức khó chịu, cũng không giữ cô ta lại.
"Thật không cần đâu, cháu có việc gấp."
"Vậy chú đưa cháu về." Mưa như trút nước, nhà họ Tống lại nằm trong khu biệt thự ít xe cộ qua lại, Tống Kính Nhân cũng không yên tâm để cô ta một mình về.
Đợi hai người đi rồi, Tống Phong Vãn mới bật cười, vội vàng gọi điện cho mẹ mình.
Vài giây sau, điện thoại được kết nối.
"Alo, mẹ--" Giọng điệu của Tống Phong Vãn rất nũng nịu.
"Có chuyện gì vui à? Vui thế?" Người phụ nữ ở đầu dây bên kia có giọng nói nhẹ nhàng, hiền hậu, không giấu được sự cưng chiều.
"Hôm nay ba nhân lúc mẹ không có nhà, đã dẫn đứa trẻ đó về nhà rồi." Chuyện trong nhà căn bản không giấu được, có lẽ mẹ đã sớm biết, Tống Phong Vãn cũng không giấu bà.
"Thật sao?" Giọng điệu của người bên kia không hề ngạc nhiên.
"Chắc chắn là muốn nhân lúc mẹ không có nhà để nhận đứa trẻ đó trước, còn cố ý tìm Phó Duật Tu đến, lại còn là ngày mưa, ước chừng là muốn nhân cơ hội này ở lại nhà chúng ta." Tống Phong Vãn tuổi không lớn nhưng không ngốc.
"Ừ." Kiều Ngải Vân nhàn nhạt đáp.
"Con vốn định làm lớn chuyện, chỉ sợ cô ta nhân cơ hội này diễn trò khổ nhục kế, nhân tiện giả vờ độ lượng, nhân cơ hội này mà leo lên, con không ngốc, sao có thể để cô ta làm bàn đạp cho mình chứ." Tống Phong Vãn bưng tách trà lên uống một ngụm trà nóng.
"Con nghĩ xa thật đấy."
"Đó là đương nhiên, con phải dựng lên hình tượng bi thương cho mọi người, để ba con thấy có lỗi với con, không phải Giang Phong Nhã này muốn vào nhà chúng ta sao, vậy thì cứ để cô ta vào." Đôi mắt phượng xinh đẹp liếc nhìn.
"Cô ta đến nhà chúng ta, chẳng phải vẫn do con định đoạt sao."
"Nhốt người này trong nhà, dù sao cũng tốt hơn nuôi bên ngoài, nếu không, không biết lúc nào cô ta nhảy ra cắn con một cái."
Kiều Ngải Vân bật cười: "Xem ra con đã lên kế hoạch hết rồi."
"Nếu ba nhất quyết nhận cô ta, con cũng phải vì chúng ta mà tính toán chứ." Tống Phong Vãn không phải kẻ ngốc. "Nhưng chưa đến lượt con ra tay, tam gia nhà họ Phó đã đến, cô ta tưởng dựa vào Phó Duật Tu chống lưng, thật sự có thể làm bậy sao."
"Tam gia nói vài câu, đã khiến mặt cô ta trắng bệch, thật hả hê."
" Con đoán dạo này cô ta không dám đến nhà chúng ta nữa đâu, trừ khi cô ta thật sự không biết xấu hổ."

/2136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status