Hôn Nhân Ngọt Ngào

Chương 31 - Chương 31

/50


Trước đây, bởi vì Lãnh Dương bị thương, xin nghỉ bệnh với chủ thuê bên kia. Thời điểm hắn nhận được tin nhắn Hạ Nhã hẹn hắn tại khách sạn Shangrila, hắn tưởng cô gái nhỏ này…. A, không đúng, hôm nay cô gái nhỏ đã thành cô vợ nhỏ xinh đẹp rồi.

Hắn còn tưởng rằng là cô vợ nhỏ này vì chuyện đơn ly hôn không vừa lòng, tìm hắn kể khổ giải buồn. Trong lòng Lãnh Dương biết rõ, cô cùng vị giáo sư Thương trong khoảng thời gian ngắn nhất định là không chia tay được, nếu không hắn đã sớm xuất ra thủ đoạn thừa cơ mà vào rồi.

Đối với địa điểm gặp mặt hôm nay, Lãnh Dương ngược lại ôm một tia nghi hoặc. Hắn rất nhanh đã đến quán cà phê dưới khách sạn, âm nhạc êm dịu rất xứng với phong cách tao nhã của quán.

Trên bàn có một ly nước chanh bình thường, đựng trong ly thủy tinh tinh sảo, lát chanh vàng óng còn tản ra mùi thơm. Bên trong trang trí một loại đèn bàn vô cùng lãng mạn.

Ngồi ở đàng kia chờ đợi Lãnh Dương, cũng không phải Hạ Nhã. Hắn cảm thấy quá mức kỳ quặc.

Đã lâu không gặp, Lãnh tiên sinh. Hạ Phàm nói chuyện đồng thời không khỏi õng ọe khoe dáng một.

Lãnh Dương đứng ở trước mặt Hạ Phàm, chém đinh chặt sắt hỏi: “Hạ Nhã đâu?”

Hạ Phàm nói, Đừng vội nha, thật xa xôi chạy tới, anh có mệt không? Uống miếng nước rồi nói chuyện tiếp.

Ngày trước đoạn thời gian Lãnh Dương làm hộ vệ của Hạ Nhã, cũng có tiếp xúc không ít cùng Hạ Phàm, hắn đối với cô em họ tâm cơ thâm hậu này cũng không có hảo cảm.

Trước mắt, Lãnh Dương chưa thăm dò tình huống, đành phải ngồi xuống trước thở một, “Tôi không rãnh tán gẫu cùng cô, cô rốt cuộc muốn nói cái gì?”

Nét mặt Hạ Phàm hơi áy náy, “Vốn là, bởi vì chị họ cùng Thương Ngao Liệt không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này, chị ấy đặc biệt tìm tôi kể khổ.”

Lãnh Dương thầm nghĩ, làm sao cô ta biết chuyện này?

Chỉ là, ngoài miệng hắn cũng không tin, “Em ấy sẽ nói chuyện này với cô?”

Hạ Phàm gật đầu tỏ vẻ hiểu, Sau hôn lễ của chị họ, tôi tự mình tìm chị ấy xin lỗi, hiện tại chúng tôi đã làm hòa.”

Lãnh Dương nửa tin nửa ngờ, cầm ly nước chanh trước mặt uống vài ngụm, còn nghe Hạ Phàm nói tiếp, “Về sau, chị họ liền nói về anh với tôi.”

Chị họ nói: Có đôi lúc, nhân sinh chính là cần một chút kiên trì cùng xúc động. Lãnh tiên sinh, nếu như tôi không có đoán sai, nếu anh dứt khoát mang chị họ tôi đi, sự tình sẽ không giống như bây giờ, khó có thể thu xếp?”

Cái này, Lãnh Dương giống như là bị đâm trúng chỗ đau dưới đáy lòng. Dù sao, chuyện cũ còn sờ sờ trước mắt. Nếu như lúc trước, hắn mạnh mẽ cùng cứng rắn một chút, cố gắng thuyết phục Hạ Nhã nhiều thêm mấy lần, hoặc là nói cho cô biết một tương lai có thể đoán trước, như vậy hôm nay, tất cả có phải sẽ khác hay không?

Thật ra thì đều tại tôi không tốt, không có khuyên chị họ. Chị họ nói xong tâm tình có chút hỏng bét, ở trước mặt tôi uống chút rượu, sau đó…… nói muốn tìm anh.”

Lãnh Dương không khỏi kinh ngạc, bây giờ còn chưa tới buổi tối đâu, liền uống rượu?

Thì ra là cô uống say, mới muốn tìm hắn đưa cô về nhà sao? Cô vợ nhỏ này thật xem hắn là tài xế miễn phí để sai sử.

Đúng lúc này, Hạ Phàm cố ý nghiêng người, đẩy thẻ phòng về phía cạnh chiếc ly thủy tinh trong suốt, chậm rãi dời đến trước mặt Lãnh Dương, “Chị họ cố ý đưa cái này bảo tôi đưa cho anh.”

Lãnh Dương có chút há mồm, Hạ Phàm còn cố ý dùng giọng điệu mập mờ nói: “Chị họ nói, chị ấy ở trên lầu đợi anh.”

Chuyện hơi quỷ dị, còn có loại cảm xúc không rõ làm cho đáy lòng Lãnh Dương cuộn trào.

Nếu như nói hắn không tin những lời nói không thể giải thích được của Hạ Phàm,….. như vậy, sau cánh cửa kia chờ đợi hắn sẽ là cái gì?

Hắn chỉ đắn đo một chút, liền bất kể sau cái kế này xảy ra tình huống như thế nào, hắn đều chạy không thoát. Bởi vì chỉ cần liên quan đến Hạ Nhã, hắn giống như bị một lời nguyền rủa vạn năng, một mực nhốt lấy hắn.

Lãnh Dương thậm chí trong nháy mắt sinh ra một ý niệm trong đầu, có muốn tìm Thương Ngao Liệt hay không? Bất quá rất nhanh, hắn liền bỏ đi suy nghĩ này. Hắn cười nhạo chính mình, thừa nhận bởi vì bệnh nghề nghiệp, mới làm cho hắn nảy sinh nhiều nghi ngờ vô căn cứ như vậy.

Theo số phòng trên thẻ, “tít” một tiếng mở cửa phòng, Lãnh Dương bước vào, cũng không đóng cửa, đứng nguyên tại chỗ gọi: “Tiểu Nhã?”

Nhưng lại không có ai đáp lại.

Lãnh Dương đành phải đi vào trong thêm vài bước, chỉ thấy trên chiếc giường đôi lớn, Hạ Nhã nằm đó ngủ, tư thế quyến rũ mê người, mái tóc màu rám nắng dài tản ra trên chiếc gối trắng tinh, rất giống công chúa ngủ trong rừng trong chuyện cổ tích.

Hắn cau mày, giơ tay đẩy cô một, “Này, em gái nhỏ, có phải em uống rượu hay không?”

. . . . . . Tại sao lại uống sai như vậy?

Hình như có chỗ nào không đúng lắm, nhưng ngược sáng, Lãnh Dương không nhìn thấy rõ nét mặt Hạ Nhã.

Đang lúc lúc này, con mắt hơi khép của Hạ Nhã thoáng mở ra một chút, nụ cười ngọt ngào


/50

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status