Hôn Nhân Ngọt Ngào

Chương 35 - Chương 35

/50


Thương Ngao Liệt không hề nghĩ đến, anh bất quá chỉ đi tìm bác sĩ Dư thảo luận nguyên nhân bệnh, Hạ Thanh Thuần sẽ thừa dịp chui vào chỗ trống đi tìm Hạ Nhã. Hôm nay cô ta rơi xuống, toàn thân bị gãy xương vài chỗ, tình huống tinh thần không được ổn định, ngoại trừ cần tịnh dưỡng thật tốt, càng phải làm kiểm tra toàn diện.

Thương Ngao Liệt đứng ngoài phòng bệnh Hạ Thanh Thuần, kể lại chi tiết chuyện của cô ta cho cha mẹ Hạ nghe, cũng xuyên thấu qua cửa thủy tinh liếc nhìn cô ta nằm trên giường bệnh, anh khẽ thở dài một cái.

Một tiếng thở dài này bao hàm quá nhiều ý nghĩa, đương nhiên, càng đại biểu cho lời chào tạm biệt mãi mãi.

Ở tại khu phòng bệnh khác, Hạ Nhã vừa thấy anh trở về liền lải nhải hỏi: “Tình huống thế nào rồi?”

Thương Ngao Liệt đơn giản kể lại một lần bệnh tình Hạ Thanh Thuần, “Ngoại trừ thương tích trên thân thể, bác sĩ kết luận sơ bộ cô ta có khả năng có bệnh trên phương diện tinh thần.”

Hạ Nhã nghe xong, tâm trạng cũng hết sức phức tạp. Cô biết rõ người nọ là tự làm tự chịu, nhưng mà người đáng hận tất có chỗ đáng thương, người đáng thương cũng tất có chỗ đáng hận.

Thương Ngao Liệt biết rõ chạy không khỏi tự trách, chỉ là hiện tại cũng muốn cô thiên vị an ủi. Anh ngồi bên giường bệnh, khẽ ngẩng đầu nhìn về phía xa, hỏi cô: “Em có cảm thấy, nếu như không phải vì anh, tất cả bi kịch đều sẽ không xảy ra?”

Hạ Nhã vội nói: “Đừng tùy tiện tăng thêm tội lỗi cảm giác cho bản thân, việc này từ đầu đến cuối đều là Hạ Thanh Thuần sai. Tần Lãng bị cô ta lợi dụng, không có liên quan gì đến anh, ngay cả anh ấy cũng nhìn không ra Hạ Thanh Thuần là hư tình giả ý, một người ngoài như anh làm sao nhìn rõ chứ? Hơn nữa, sau khi Tần Lãng chết cô ta cũng luôn dùng lễ đối đãi với anh, chưa từng vượt rào, anh lại càng không có cơ hội phát hiện hành vi không bình thường của cô ta.”

Những lời này của cô quả thật làm cho trong lòng anh không hiểu sao rất an nhiên.

Thầy. . . . . . ông xã” Hạ Nhã kiên trì thay đổi hai chữ “thầy Thương” thành xưng hô thân mật hơn, vươn hai tay từ phía sau lưng ra ôm bờ vai của anh, “Những chuyện như vầy, anh cũng chỉ thuần thúy là người bị hại, anh đã làm rất tốt, anh không có sai.”

Trong đôi mắt Thương Ngao Liệt toát ra ấm áp vui sướng, rốt cục gất đầu, nhẹ nhàng cười với cô.

Hôm nay, bị Hạ Thanh Thuần náo loạn như vậy, đại đội trưởng đội cảnh sát hình sư đặc biệt đến bệnh viện giải thích tình huống sư việc, thuận đường cũng ghé thăm bà xã nhỏ của bạn tốt của hắn.

Đại đội trưởng để trong cục xử lý sự kiện nhảy lầu lần này thành một case tranh chấp tình cảm, nhắc nhở bọn họ phải bảo vệ quyền lợi riêng tư không được nói toạc ra nhân vật cụ thể. Thương Ngao Liệt cũng không nói nhiều lời khách sáo cùng bạn thân, chỉ nói chờ Hạ Nhã xuất viện sẽ cùng nhau ăn một bữa.

Đại đội trưởng lúc rời đi, Quan San San đang ôm cà-mên canh nóng mẹ Quan nấu vội chạy tới, hai người không chú ý liền va vào đối phương tại cửa ra vào, đại đội trưởng phản ứng nhạy bén trước đỡ lấy cô gái đang ngã trái ngã phải trước mắt.

Quan San San đang có mang, hormone phái nữ tiết ra cực kỳ nồng đậm, giờ phú này mặt mày sinh động, chân thành động lòng người.

Cám ơn!

Trong lòng đại đội trưởng không khỏi rục rịch, lễ phép đáp lại, “Không cần khách sáo, lần sau phải cẩn thận.”

Quan San San nói tiếng cám ơn, đối phương nghiêng người nhìn cô đi vào trong phòng, lúc này mới cất bước rời đi.

Cho là trong phòng bệnh chỉ có một mình Hạ Nhã, Quan San San không che đậy miệng nói: “Tốt lắm cái tiểu yêu tinh nhà cậu, giáo sư Thương chân trước vừa đi, chân sau cậu liền thêm vào một người đàn ông cao phú suất trẻ tuổi đầy hứa hẹn?”

Hạ Nhã tranh thủ thời gian liếc cô một cái, chỉ thấy Thương Ngao Liệt đã từ trong toilet đi tới, cô quýnh quáng cười cười, đối phương ngược lại mở miệng: “Bạn học Quan San San, ăn trái cây đi.”

Quan San San bị ánh mắt giáo sư Thương nhìn đến toàn thân phát lạnh, vội vàng từ torng tay anh tiếp nhận quả táo vừa rửa sạch xong, nhét vào miệng.

Hạ Nhã nhìn bộ dáng cụp đuôi sụp mắt ngoan ngoãn của bạn thân, khach khách cười. Cô đã lâu chưa cùng bạn tốt tâm sự nói chuyện phiếm, nhất thời muốn cùng nhau chia sẻ.

Hạ Nhã nói với Quan San San, cô đã chậm rãi buông xuống tâm lý oán hận lúc sinh non, muốn cùng Thương Ngao Liệt quý trọng thời gian hạnh phúc cùng nhau. Kết cục của Hạ Thanh Thuần nói cho cô biết, thế giới nội tâm của một người như thế nào sẽ biểu lộ ra bề ngoài của người đó như thế đấy, tất cả chỉ có thể do chính cô ta quyết định.

Bởi vì cuối cùng, vận mệnh nhất định sẽ lấy đi, chỉ để lại kết quả. Thời gian sẽ lấy đi ước nguyện ban đầu của bạn, chỉ để lại nổi khổ tâm. Có một số việc chấp nhất thái quá, không bỏ xuống được sẽ biến thành tâm ma.

Mặt khác, bọn họ cùng Hạ Thanh Thuần quả thật còn có oán hận giải không hết, nhưng cô ta đã bị lạc tâm trí, sao có thể cùng cô ta so đo, đều chỉ là uổng công.

Hạ Nhã muốn đặt sự chú ý lên tương lai hôn nhân của hai người, từ nay về sau cùng những sự việc kia, những con người kia, cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ, hai bên không nợ gì nhau.

Quan San San nghe xong, qua một hồi lâu nói, Mình cảm thấy, lần nằm viện này, thật sự làm cho cậu trở nên thành thục…. rất


/50

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status