Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng

Q.5 - Chương 64: Chương 36

/1179


Editor: Tâm Thường Lạc

Cận Tử Kỳ nhận lấy tờ báo Tống Kỳ Diễn đưa tới, vuốt một trang báo, tựa đề màu đỏ to lớn, trưng ra mấy tấm ảnh rất rõ nét, không có chỗ nào mà không chỉ mũi nhọn vào Kiều Niệm Chiêu!

Ngay giữa trang báo là tấm ảnh Kiều Niệm Chiêu đứng ở cửa phòng yến hội tư thế giơ tay chào, bên cạnh còn đính kèm vào một cái tiêu đề tràn đầy ý châm chọc: một đời siêu sao điện ảnh và truyền hình chính thức bước vào hào môn đêm đầu tiên, đứng đầu ám đấu danh viện!

Về phần Kiều Hân Hủy, cũng chiếm một góc ở trên tờ báo, sườn xám cổ kính, vốn là hình tượng dịu dàng an phận, nhưng bởi vì Kiều Niệm Chiêu mà bị truyền thông dùng lời lẽ sắc bén hoàn toàn vặn vẹo bóp méo thay đổi trở nên xấu xa.

"Một người làm quan cả họ được nhờ, phiên bản cô bé lọ lem hiện thực dẫn mẹ của cô ta dũng mạnh xông vào thịnh yến hào môn!"

Cận Tử Kỳ nhìn dáng vẻ của Kiều Niệm Chiêu trong hình đầy hãnh diện kiêu ngạo, lại nhìn một chút bộ dạng của Kiều Niệm Chiêu giờ phút này ở đây nhút nhát vô cùng lo sợ, sự tương phản mãnh liệt như thế khiến cho cô thiếu chút nữa bật cười.

Cô nhanh chóng xem bài báo một lần, không ngoài dự tính, ở đây đều miêu tả Kiều Niệm Chiêu tối hôm qua giọng khách át giọng chủ quá mức, cùng chủ sự Jane Rocher thân mật như thế nào, con đường trèo lên đỉnh hào môn sắp thông suốt.

Những tấm hình này có độ phân giải xem như không thấp, nhưng tối hôm qua cũng không có truyền thông phóng viên tham gia, chỉ có thể nói những tấm hình này đều là do khách mời yến hội len lén lấy điện thoại di động chụp được sau đó tung ra ngoài .

Mà bên cạnh tấm ảnh lớn, là hai tấm ảnh nhỏ có độ sáng mờ tối, Cận Tử Kỳ liếc mắt một cái thì nhận ra, chính là màn tranh chấp xảy ra vào tối hôm qua ở bờ biển giữa Kiều Niệm Chiêu và Bạch Tang Tang.

Một tấm, Bạch Tang Tang đang cầm xẻng nhựa gõ lên trên đầu Kiều Niệm Chiêu.

Một tấm khác, Kiều Niệm Chiêu đang nhìn Bạch Tang Tang ở trên đất đầy mỉa mai, quăng cái xẻng nhựa lên trên bụng cô ta.

Dưới hai tấm ảnh có viết một đoạn văn như sau ——

"Tối hôm qua nữ minh tinh trong nước Kiều Niệm Chiêu sắp bước vào hào môn đánh nhau ở bãi biển, một mình đấu với danh môn thiên kim, đối phương được nghi là vợ của tổng giám đốc Tô Hành Phong công ty đại diện của Kiều Niệm Chiêu, hiện trường có người chứng kiến chứng người đó có thai, sau đó bởi vì Kiều Niệm Chiêu gia tăng quyền cước mà phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Kiều Niệm Chiêu vào năm năm trước cướp đi Tô Hành Phong trong tay người làm phim của Phong Kỳ, nhất thời phong quang vô hạn, hôm nay lại bị Tô Hành Phong vứt bỏ, chẳng lẻ ứng cho câu "có Tiểu Tam ắt phải có Tiểu Tứ"?"

Cận Tử Kỳ chợt thông cảm cho tâm trạng tức giận gắt gỏng của Cận Chiêu Đông vào giờ phút này, những tấm hình và bài báo này rất có ý mỉa mai châm chọc, tựa như từng cái tát tay vỗ vào mặt mũi của Cận Chiêu Đông!

Lúc này tất cả điều tiếng xấu mất thể diện đều nhanh chóng bị vứt vào mặt nhà ngoại.

Mặt Cận Chiêu Đông đen lại, chỉ vào Cận Tử Kỳ trách nói: "Cho dù con không muốn họ tham gia yến hội, cũng không nên lấy chuyện như vậy để trút cơn giận. Con là người thừa kế nhà họ Cận, bây giờ hỏng đi là thể diện nhà họ Cận, sau này sẽ là thể diện của Cận Tử Kỳ con!"

Lúc Cận Chiêu Đông nói đến người thừa kế


/1179

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status