Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng

Q.5 - Chương 75: Chương 44

/1179


Buổi trưa dùng cơm, Tống Kỳ Diễn cũng biểu hiện rất thân sĩ đại độ, lần đầu tiên thấy Doãn Thấm, cũng là chào đón với khuôn mặt tươi cười, đến nỗi sau khi nói chuyện với Doãn Thấm một phen đã kết luận hắn chính là ông chồng Nhị Thập Tứ Hiếu!

"Không nghĩ tới, thì ra Tống tiên sinh là chính là ba của Mỗ Mỗ!"

"Đúng vậy ạ!" Tống Kỳ Diễn quay đầu mà ngắm nhìn Cận Tử Kỳ đầy "thâm tình", cầm lấy bàn tay cô đặt ở bên bàn, sau đó nhìn về phía Doãn Thấm: "Lòng vòng dạo quanh mười năm, có thể cuối cùng đi cùng nhau, giống như là số mệnh đã định."

Doãn Thấm hứng thú, tò mò nhìn Tống Kỳ Diễn chằm chằm: "Mười năm?"

Tống Kỳ Diễn gật đầu: "Thật sự thì mười năm trước tôi đã cùng Tử Kỳ biết nhau, bất quá khi đó, có mấy lời không có dũng khí nói ra khỏi miệng, bốn năm trước. . . . . . Hoặc là nên nói năm năm trước, nếu không phải là vì một chuyện ngoài ý muốn, tôi và Tử Kỳ cũng sẽ không bỏ lỡ nhiều năm như vậy."

Nói xong, hắn nhàn nhạt quét mắt nhìn Doãn Lịch ở một bên cứ thế uống rượu nho, ngược lại có chút cảm kích nói: "Đối với A Lịch, tôi vẫn luôn muốn nói một tiếng cám ơn, thay tôi chiếu cố Tử Kỳ lâu như vậy. . . . . ."

"Đây là chuyện A Lịch chúng tôi cần phải làm, nói thế nào, nó và Tử Kỳ cùng nhau lớn lên ."

Nói đến chiếu cố, Doãn Thấm nói ra đây tuyệt đối không hề gạt người.

Tử Kỳ, cô vẫn cho là sẽ trở thành em dâu mình, không nghĩ tới tiện nghi cho cái tên Tô Hành Phong không có mắt đó, về sau thật vất vả cho Tô Hành Phong đi, không nghĩ tới lại có một người khác đến.

Quay đầu lại, cái thằng em trai này của mình đúng là giỏ trúc múc nước nên chẳng được gì, cái gì cũng không vớt được.

Bất quá, hôm nay nhìn thấy Tử Kỳ hạnh phúc như vậy, cô cũng không có gì để nói, chỉ có chúc phúc.

"Không có gì so với lưỡng tình tương duyệt quan trọng hơn, nhìn ra được, anh rất thương Tử Kỳ."

Tống Kỳ Diễn nghe đến lời này, lập tức ngồi nghiêm chỉnh, nhìn những người khác trên bàn một chút, cuối cùng nhìn về phía Doãn Lịch, thần thái nghiêm túc, nghiêm trang mà nói: "Thật sự thì, tôi đối với Tử Kỳ là vừa gặp đã yêu."

"Khụ khụ khụ khụ. . . . . ." Cận Tử Kỳ không cẩn thận nghẹn nước uống trong khí quản.

Tống Kỳ Diễn lập tức săn sóc mà cầm khăn giấy khẽ vuốt lưng của cô, sau đó mới tiếp tục nói: "Lúc ấy, có một dạo tôi cho rằng Tử Kỳ là bạn gái A Lịch, cho nên, chỉ có thể để phần tình yêu này ở trong lòng."

Doãn Thấm: ". . . . . ."

Thế nhưng biểu tình trên mặt Tống Kỳ Diễn cực kỳ nghiêm túc, giọng điệu nói chuyện cũng vô cùng trịnh trọng.

Bất quá. . . . . . Trong lời nói quả thực là hơi chua, chua đến độ trên mặt Doãn Thấm xuất hiện vẻ sững sờ đờ đẫn.

Trong nhóm người họ vẫn chưa từng nghe qua lời thổ lộ trực tiếp như vậy, cô đây là một người mới lần đầu tiên gặp lại nói trước mặt mọi người như vậy, còn không biết ở bên trong, Tống Kỳ Diễn sẽ dùng lời ngon tiếng ngọt thế nào để dụ dỗ Cận Tử Kỳ.

Mới đầu nghe được hai chữ "A Lịch", Doãn Lịch thiếu chút nữa phun ra hết một hớp rượu nho mới uống.

Anh tự nhận là da mặt đủ dày, kết quả trên cái bàn này, lại có một kẻ da mặt có thể chống đỡ cả bom nguyên tử luôn!

Doãn Lịch dứt khoát không uống rượu nữa, dựa vào ghế, nhìn Tống Kỳ Diễn mà chế giễu: "Lời này anh nói ra cũng thật trôi chảy."

Tống Kỳ Diễn xem thường, sau khi nghe Doãn Lịch châm chọc, không mặn không lạt mở miệng: "Thật may là tôi không buông tay giữa đường, sau này mới biết A Lịch và Tử Kỳ là thanh mai trúc mã. Từ đó về sau, tôi cũng không cần tiếp tục đè nén tình yêu của mình đối với Tử Kỳ, có thể thản nhiên mà đối diện với tình cảm mà mình dành cho cô ấy."

Cận Tử Kỳ: ". . . . . ."

Khóe miệng Doãn Thấm co quắp: "Tống tiên sinh, thật sự thì thôi, chuyện tình cảm. . . . . ."

Đáng tiếc, vừa nhìn thấy vẻ mặt Tống Kỳ Diễn nghiêm nghị lẫm liệt, Doãn Thấm trong phút chốc nghẹn lời.

Giống như tình tiết tao ngộ trong tiểu thuyết ngôn tình, nam phụ khổ vì tình, sau khi trải qua trăm cay nghìn đắng được lên làm nam chính, điều này làm cho cái nhìn của cô dành cho Tống Kỳ Diễn có thêm mấy phần ngưỡng mộ và tôn trọng, trong lúc nhất thời cũng quên mất mình đang nói gì.

Doãn Lịch cười nhạo một tiếng, làm sao mà không biết rõ chút tâm tư nhỏ mọn này của Tống Kỳ Diễn chứ!

Tống Kỳ Diễn lại đột nhiên nhìn anh, lời nói rất thành khẩn, tình ý sâu xa: "Tôi nghe nói gần đây chủ tịch Doãn có giới thiệu đối tượng cho A Lịch, tôi chúc phúc A Lịch có thể sớm ngày tìm được người yêu trong lòng."

Ánh mắt Doãn Lịch và Tống Kỳ Diễn lành lạnh nhàn nhạt như nhau, hai người hiểu trong lòng nhưng không ai nói ra rồi lại đồng thời dời đi, một người cầm ly rượu lên uống, một người lần nữa săn sóc mà gắp thức ăn cho Cận Tử Kỳ.

Tầm mắt của hai người đàn ông này giao nhau ở trong không khí, lúc xẹt qua nhau như phát ra tia lửa bùm bùm lốp bốp, Cận Tử Kỳ ngồi ở bên cạnh Tống Kỳ Diễn, có thể cảm nhận được rõ ràng sóng điện từ mãnh liệt phát ra va chạm.

Bất quá cũng may, không quá mấy giây, bốn đạo ánh mắt kiêu ngạo kia tự giác dời đi.

Một bữa cơm, trừ Doãn Thấm không biết chuyện, những người khác đều ngửi thấy trong mùi thơm của thức ăn xen lẫn mùi thuốc nổ.

Sau khi ăn xong, một bàn bốn người lại tùy ý mà hàn huyên mấy câu.

Doãn Lịch đột nhiên xoay chuyển đề tài: "A Diễn, để Tử Kỳ lại trò chuyện với chị tôi, chúng


/1179

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status