Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng

Q.5 - Chương 78: Chương 47

/1179


Kiều Niệm Chiêu đời này sợ nhất bị người khác xem thường, nhất là bị những kẻ tự xưng là nhân vật nổi tiếng khinh thường, cho nên, dù là trà trộn vào giới giải trí, cũng đều bày một phong thái vô cùng thanh cao trong sạch.

Đáng tiếc, nơi này là nơi giới thượng lưu tụ họp làm ăn, trừ cô ta ra thì không hề có những nghệ sĩ khác, nói cách khác, bây giờ khi cô ta cùng Bạch phu nhân lôi kéo nhập nhằng, sẽ không có một ai tới đây giúp cô ta.

Bạch phu nhân mặc dù ngày thường đều là lấy hình tượng kỳ nhân dịu dàng cao nhã, nhưng lúc còn trẻ ít nhiều cũng đã tham gia vào đội cảm tử chiến đấu với tiểu tam, cùng những bà vợ lớn khác kề vai chiến đấu, cho nên cũng không thiếu kinh nghiệm thực chiến.

Trong lúc nhất thời, Kiều Niệm Chiêu bị đánh đến không hề có lực hoàn thủ, kêu khóc ầm lên, Bạch phu nhân nhân cơ hội quật cô ta ngã xuống mặt đất, may mắn thảm trải sàn mềm mại, Kiều Niệm Chiêu bị ngã cũng không nặng.

Kiều Niệm Chiêu che bụng của mình, ánh mắt có chút hốt hoảng, Bạch phu nhân lại chỉa về phía cô ta cười nói "Kiều Niệm Chiêu, nếu như tao là mày, bây giờ đã vội vàng tìm một chỗ nào đó để trốn đi, tránh ở bên ngoài mà mất mặt xấu hổ!"

Trên mặt Kiều Niệm Chiêu trắng đỏ lẫn lộn, khó chịu, kinh hoảng, trong đáy mắt cô ta nhấp nháy từng cái.

Bạch phu nhân dường như vẫn chưa hả giận, nhớ tới con gái mình đang nằm ở trong bệnh viện, đá cô ta thêm một cước.

"Ha ha, tất cả mọi người tới xem đi, đây cái gọi là thiên kim tiểu thư muốn đi vào giới hào môn của chúng ta, mọi người hôm nay cần phải nhìn kỹ rõ ràng, sau này đề phòng nhiều hơn, tránh cho chồng mình bị dụ dỗ đó!"

Những người nổi tiếng giàu có khác ăn mặc sang trọng đẹp đẽ theo đó cười lên đầy giễu cợt.

Kiều Niệm Chiêu ngã xuống đất, nhìn khách khứa chung quanh đi ngang qua hoặc xem thường, hoặc khinh bỉ, hoặc nhìn có chút hả hê, hoặc là vẻ mặt châm biếm, hiện tại hoa mắt chóng mặt, sâu trong thân thể toát ra một luồng khí lạnh, dường như đã đông cứng cả máu của cô ta lại.

Toàn thân cô ta run lẩy bẩy, nước mắt không thể khống chế mà rơi xuống.

Cận Tử Kỳ đứng ở cách đó không xa, nhìn dáng vẻ Kiều Niệm Chiêu thất kinh, lạnh lùng cười một tiếng.

Kiều Niệm Chiêu, cô vẫn luôn khát vọng cánh cửa lớn của xã hội thượng lưu có thể rộng mở với mình, nhưng lại không hề biết, trước khi đi vào hào môn, phải được mài luyện việc bị những con người này giẫm nát tự tôn của cô ở dưới chân!

Vậy thì cô có cảm thấy, sau khi bị làm nhục đến mức chịu không nổi như vậy, cô còn có thể đứng vững vàng không ngã trong cái giới này hay không?

Kiều Niệm Chiêu từ dưới đất bò dậy, gương mặt rõ ràng là muốn lao ra khỏi vòng vây, váy áo trên người cô ta mới vừa rồi do tranh chấp đã bị xé rách một bên đầu vai, cho dù cô ta cố gắng lấy tay che, vẫn lộ ra một nửa ngực trắng nõn, như ẩn như hiện, khiến cho không ít người hiểu chuyện vừa huýt sáo vừa lấy điện thoại di động ra chụp.

Kiều Niệm Chiêu vội vàng mà lấy tay đi che, rối bù bẩn thỉu, gương mặt vốn được trang điểm khéo léo đã sớm lem luốc thành một bệt, khi camera của những chiếc điện thoại di động vang lên tiếng rắc rắc, cô ta nghẹn ngào thét chói tai: "Đừng chụp, đừng chụp!"

Cô ta nhìn thấy bên ngoài đám người này, là Cận Tử Kỳ đang nhíu mày nhìn sang chỗ mình, thoáng kinh ngạc, nhưng ngay sau đó lại bụm mặt, lảo đảo mà đứng lên, dùng tốc độ nhanh nhất chạy khỏi nơi này!

Bạch phu nhân vẫn còn muốn trút giận mà ở sau lưng mắng to: "Hồ ly tinh không biết xấu hổ!"

Cận Tử Kỳ nhìn Kiều Niệm Chiêu thân thể đều run rẩy, giống như con ruồi không đầu lảo đảo chạy qua hành lang, liều mạng mà ấn thang máy, nhìn cô ta vọt vào thang máy giống như điên, lại hốt hoảng mà ấn xuống nút đóng cửa.

Cận Tử Kỳ theo tới cửa thang máy, nhìn thang máy đi xuống, điện thoại di động lại đúng lúc mà vang lên, là Tống Kỳ Diễn gọi tới.

"Em đã xem những tin tức trên mạng rồi sao?"

"Ừ." Cận Tử Kỳ lên tiếng: "Bạch phu nhân mới vừa rồi cùng Kiều Niệm Chiêu cãi nhau trên hành lang."

Tống Kỳ Diễn sáng sớm đã bị những thương nhân khác du ngoạn ở Tam Á hẹn đi ra ngoài đánh gôn, ngược lại chỉ để cô một mình ở trong khách sạn, nhưng mà sau khi nhìn thấy những cái tin kia thì không nhịn được nên gọi điện thoại dặn dò cô.

"Có thể tránh thì tránh một chút, chó điên cắn người thường vượt quá sự kiểm soát của cả anh và em."

Cận Tử Kỳ cúp điện thoại, điện thoại của Doãn Lịch đã theo sát đến, "Như thế nào?"

"Những thứ này đều là do anh tìm người làm?" Cận Tử Kỳ cũng vào thang máy bên cạnh.

Doãn Lịch tiếc nuối mà thở dài: "Anh ngược lại hy vọng là do anh làm, dường như có người so với anh nhanh hơn một bước."

Trên mặt Cận Tử Kỳ toát ra kinh ngạc: "Không phải anh sao?"

"Không phải anh." Doãn Lịch đáp lại ba chữ chắc chắn.

Cận Tử Kỳ cầm điện thoại di động, cũng không khỏi suy nghĩ lại chuyện đã qua, Kiều Niệm Chiêu đến tột cùng còn đắc tội với hạng người gì?

Thông qua quan sát biểu tình mới vừa rồi của Bạch phu nhân, cô có thể xác định, chuyện này cũng không phải là nhà họ Bạch gây nên.

Như vậy chỉ có thể nói rõ, Kiều Niệm Chiêu gần đây nhân duyên không tốt lắm, đắc tội rất nhiều người quyền quý, nếu không đối phương cũng sẽ không chỉnh chết bỏ cô ta, thậm chí ngay cả gốc gác mẹ ruột cô ta cũng đã moi ra luôn!

Vừa


/1179

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status