Hôn Sủng Hôn Nhân Giá Ngàn Vàng

Q.5 - Chương 93: Chương 58

/1179


Editor: Tâm Thường Lạc

Kiều Niệm Chiêu và Kiều Hân Hủy mặc dù đã trở về thành phố S, nhưng những phiền toái mà mẹ con họ rước lấy ở Tam Á sau đó vẫn cần có người đến thanh lý phần cuối, không thể nghi ngờ Cận Tử Kỳ trở thành người duy nhất được Cận Chiêu Đông chọn có thể ủy thác "Trách nhiệm nặng nề" này.

Sau khi hẹn Tống Kỳ Diễn cùng ăn trưa xong, Cận Tử Kỳ được Trâu Hướng lái xe đưa đi đến bệnh viện.

Dĩ nhiên là đi thăm Bạch Tang Tang bởi vì Kiều Niệm Chiêu mà không cẩn thận sanh non.

Cận Tử Kỳ mới vừa bước ra thang máy, lập tức nhìn thấy Tô Hành Phong trong hành lang, anh ta đưa lưng về phía cô, mà đối diện anh, là một nữ bác sĩ trung niên mặc áo blouse trắng, dường như đang chất vấn anh ta.

Cận Tử Kỳ thong thả tới gần, cô mới nghe rõ nữ bác sĩ kia đang nói gì.

"Tôi hỏi anh là làm chồng kiểu gì vậy? Không nói mấy ngày nay có tới được bao nhiêu lần đâu, thứ nhất là đã lấy DNA từ trong phôi thai nói muốn làm giám định DNA, bây giờ cô ấy suy yếu như vậy, anh còn cầm bản thỏa thuận li hôn này là có ý gì?"

Nữ bác sĩ thuần túy là đứng ở góc độ của một người phụ nữ, vì nữ bệnh nhân nằm ở bên trong mà cảm thấy không đáng, làm thế nào lại gả cho một người chồng như vậy, không những không thông cảm chăm sóc, còn đâm thêm một dao lên trên vết thương.

Tô Hành Phong chỉ lạnh lùng mà quét mắt nhìn bác sĩ: "Đây là chuyện nhà của chúng tôi, hình như không có gì liên quan đến cô."

Cách đó không xa Cận Tử Kỳ nghe được hai người đối thoại, tầm mắt không tự chủ được đã dừng ở trên tay Tô Hành Phong, quả nhiên, không có cái gì tới thăm bệnh nhân, chỉ có mấy tờ giấy trắng.

Không sai, rõ ràng trong tay Tô Hành Phong đang cầm là một bản thỏa thuận li hôn, còn có một bộ hồ sơ giám định DNA.

Ngay từ đầu cũng không có làm giám định DNA này bởi vì Bạch Tang Tang không đồng ý ký tên nên bệnh viện từ chối giám định, anh ta vốn muốn đi, nhưng vì thế mà ở lại Tam Á thêm hai ngày, cố ý tìm một bệnh viện tư nhân để giải quyết vấn đề.

Thời điểm mới vừa lấy được bản giám định DNA, hai mắt Tô Hành Phong đỏ bừng, hận không thể lập tức bóp chết Bạch Tang Tang !

Kết quả phía trên kia, giống như một câu chuyện cười, cũng là một cái tát hung ác, đập vào mặt anh ta.

Tô Hành Phong trong cơn tức giận soạn xong một bản giấy thỏa thuận li hôn rồi xông thẳng đến bệnh viện.

Mà nữ bác sĩ lại cảm thấy người đàn ông này quả thực không có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của cô khiến cô không thể không giận!

Giám định DNA. . . . . . Giám định DNA. . . . . .

Người đàn ông này, chẳng những đang sỉ nhục mẹ của đứa bé mà còn đang sỉ nhục đứa trẻ vô tội này, càng thêm sỉ nhục đạo đức nghề nghiệp của tất cả bác sĩ trong bệnh viện này!

Nữ bác sĩ hiển nhiên biết, ở bên ngoài có rất nhiều bệnh viện không chính quy chỉ cần cầm hai ba trăm đồng tiền là có thể làm một bản giám định DNA, nhưng làm thế nào cô cũng không nghĩ đến, lúc ấy cô cũng đã theo sát anh ta tận tình khuyên bảo chính đáng hợp tình, nói rõ hết lý do, nhưng người đàn ông này lại vẫn lén lén lút lút mà đi ra ngoài đến những bệnh viện khác mà làm cái giám định này!

Rốt cuộc anh ta có biết tôn trọng người khác hay không?

Nhớ đến người đàn bà lớn tuổi chanh chua ngày hôm trước ở trong bệnh viện cãi cọ ầm ỹ, nhìn lại người đàn ông đang ở trước mắt này một chút, nữ bác sĩ giận đến xoay vòng, trong lòng thẳng mắng: rốt cuộc ở đâu chui ra nguyên một đám cực phẩm thế này!

Cận Tử Kỳ không dám đến quá gần, trong lúc nhất thời, rõ ràng sự xuất hiện của cô có chút lúng túng.

Trâu Hướng nói đi mua giỏ trái cây, vẫn còn chưa đi lên, cô dứt khoát xoay người, muốn quay lại đợi người ở cửa thang máy.

Bên kia, nữ bác sĩ nhìn Tô Hành Phong, nhịn xúc động muốn rống lên, cố gắng để cho giọng nói mình dịu dàng chút: "Tô tiên sinh, tôi biết tôi không có lập trường gì chỉ trích anh, cũng như anh đã nói đấy, đây chỉ là chuyện nhà của anh."

Bác sĩ khoa phụ sản nâng nâng gọng kính đen, từ từ giảng đạo: "Nhưng tôi không thể không nhắc nhở anh, người đàn bà bây giờ nằm ở trên giường bệnh đó là vợ của anh! Cô ấy mới vừa sanh non! Mà cô ấy sanh non chính là bởi vì anh! Mặc dù tôi không biết cụ thể tình huống thế nào, thế nhưng đêm ở cửa phòng mổ tôi ít nhiều cũng đã nhìn thấy một chút."

Vợ anh vì anh mang thai sinh con cho anh đã rất cực khổ, anh chẳng những không cảm kích thương yêu, ngược lại ở bên ngoài thu hút những oanh oanh yến yến, hình như người đàn bà kia cũng đang mang thai thì phải? Thật là lòng lang dạ sói!

Dĩ nhiên, những lời này bác sĩ giấu ở trong bụng rồi, cô ta cố gắng lựa chọn những lời hay để nói.

"Một ngày vợ chồng trăm ngày ân, các người ngay cả con cũng đã có, vậy có bao nhiêu hố là không qua được, giữa vợ chồng cãi nhau cũng là thường, nhưng không đến nỗi phải ly hôn, anh nói xem đúng không?"

Nhưng Tô Hành Phong thật giống như hoàn toàn không nghe thấy, chỉ lo nắm chặt lấy mấy tờ giấy trong tay.

Giấy A4 chất lượng tốt lại bị anh nắm chặt nhăn nhúm.

Nữ bác sĩ thấy Tô Hành Phong đột nhiên cười lạnh một tiếng, anh ta phát giận trừng mắt nhìn mình giống như dã thú rồi đốt ngọn lửa giận không giải thích được đó lên trên người mình.

"Đứa nhỏ? Con mắt nào của cô thấy trong bụng của cô ta là con của tôi chứ?"

Anh ta thở hổn hển, dù bất cứ ai cũng có thể nhìn ra được ánh mắt anh nhìn bác sĩ vô cùng đau lòng, dù bất ai cũng có thể nghe thấy trong giọng nói anh có bao nhiêu đau đớn: "Cô chỉ nói tôi tại sao có lỗi với cô ta, chẳng lẽ cũng không suy nghĩ thử nếu cô ta đi thẳng ngồi thẳng, tôi sẽ trở thành bộ dạng như vậy sao? Cũng bởi vì cô ta, tôi mới phải rơi vào tình trạng hôm nay!"

Bàn tay Tô Hành Phong cầm mấy tờ giấy đã nhăn nhúm chỉa thẳng vào cửa phòng bệnh, phát ra âm thanh ào ào, xen lẫn tiếng gào thét căm hận nặn ra từ trong cổ họng: "Cô ta vẫn luôn lừa gạt tôi! Cô ta đang lừa gạt tôi!"

Hiển nhiên bác sĩ cũng có chút không kịp phản ứng, không nghĩ tới gia đình này


/1179

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status