Hướng Dẫn Cưng Chiều Vợ

Chương 25 - Chương 25

/39


“Oành” một tiếng vang lên, bốn thanh niên thân cao hai thước bị ném mạnh lên mặt đất một cách nhẹ nhàng như ném hoa.

Tiếng động này cũng hấp dẫn sự chú ý của ba người khác trong phòng điều khiển, nhìn thấy dáng vẻ khiếp sợ cộng thêm chút mờ mịt đang dán người trên cửa sổ mạn tàu của Nguyên Đồng, lại nhìn sang bốn thanh niên ngã trên mặt đất, Klosters và đám Fergus đều im lặng.

Không cần nhìn cũng biết đã xảy ra chuyện gì, với thể năng và sức chiến đấu của bốn anh em Seth, tuyệt đối không thể bị đánh bại bởi thân thể cấp F, trừ phi là xuất hiện hành động đánh lén. Hiển nhiên là bốn anh em này hiếu kỳ với giống cái người ta, lại gần quan sát, lại dọa người ta sợ thế nên kết quả là bị tinh thần lực vô hình vô sắc đánh bay.

Klosters và Fergus đều từng chứng kiến tình huống khi Nguyên Đồng dùng tinh thần lực đánh lén, cho nên đối với sự cố mà bốn anh em này gặp phải cũng không bất ngờ gì.

Đương nhiên, bị ném bay như thế thì cũng chẳng gây ra được thương tích gì cho bốn anh em, nhưng bọn họ lại bị đả kích thật lớn, bốn gương mặt giống hệt nhau lộ ra vẻ khiếp sợ.

“Rõ ràng yếu yếu!” Seth.

“Rõ ràng nho nhỏ!” Euston.

“Rõ ràng thấp thấp!” Sass.

“Rõ ràng mềm mềm!” Wes.

“Làm sao lại có khả năng làm ra chuyện hung bạo như thế?” (X4)

Klosters vô cùng không vui, đi tới đạp mỗi người một cước rồi kéo Nguyên Đồng đi, nói với cô: “Em không cần để ý đến đám người bọn họ, nếu bọn họ lại dọa em, cứ trực tiếp đánh. Tôi dẫn em đến phòng Tinh hạm, có gì không hiểu thì có thể hỏi tôi.”

Nguyên Đồng vuốt ve trái tim mới bị dọa, quay đầu nhìn thoáng qua bốn anh em còn đang ôm ngực giả chết trên mặt đất, đột nhiên cảm thấy thật thú vị.

Chờ hai người rời khỏi phòng điều khiển, Fergus cầm theo tách trà lấy được từ Tasym, đến trước mặt bốn anh em cũng đạp mỗi người một cước, nói với họ: “Xui xẻo chứ? Nói cho các cậu biết ngay cả Klos cũng từng ăn mệt trong tay cô bé đó đấy, nửa người bị nướng khét, các cậu nghĩ da mình có dày được như của Klos không?”

Nghe được ngay cả hung tàn như Klosters cũng từng bị giống cái trông vô cùng mềm mại kia làm bị thương, bốn anh em lập tức hết thương tâm, nhảy dựng lên, hưng phấn nhìn anh ta.

“Thật sự?” Bốn anh em rõ ràng không quá tin tưởng, sợ tên gian thương này lại bắt đầu lừa gạt người khác, đây là sở trường của anh ta đấy.

Fergus nghiêm túc gật đầu, trong lòng yên lặng bổ sung: Nhưng mà khi đó là Klosters cam tâm tình nguyện chịu thương.

Bốn anh em lập tức cảm thán, “Còn tưởng rằng có giống cái mềm mại đáng yêu đến đây, hóa ra cũng hung tàn như Tasym sao? Chẳng lẽ tinh hạm Ural chúng ta không có ai bình thường sao?”

“Bình thường thì có thể sống sót ở Ural sao?” Fergus cười nhạo một tiếng.

Bốn anh em cảm thấy nói có lý, chỉ có thể áp chế nỗi cảm thán kia.

Klosters dẫn Nguyên Đồng đến phòng trên tinh hạm bọn họ, chỉ vào một phòng: “Tôi ở phòng này, nếu em có chuyện gì, có thể tìm tôi bất kỳ lúc nào.”

Nguyên Đồng cười ngọt ngào với cậu, “Cám ơn anh, Klos.” Có thể là do đã dần quen với thế giới này, và đã trải qua hơn sáu tháng huấn luyện dã ngoại và thể năng khiến cho cô đỡ cảm thấy lo lắng hơn, khiến cô khôi phục phần nào bản tính vốn có, bắt đầu có sức sống trở lại, “Đây là lần đầu tiên tôi được lên tinh hạm, quả thực rất thần kỳ.”

Đúng vậy, đối với người từ thế kỷ 21 mà nói thì vô cùng thần kỳ.

Ngày kế tiếp, lúc Nguyên Đồng không có việc gì làm, và được hạm trưởng Klosters đồng ý, cô và Rickie cùng đi thăm dò khắp nơi trong tinh hạm, đồng thời từ Rickie mà biết thêm chuyện về Klosters.

“Tinh hạm này do ngài Oliver, đại sư máy móc vĩ đại


/39

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status