I need somebody...I need a shoulder

Chương 4: Chui vào đâu?

/5


Chương 2: Chui vào đâu?
*Sáng hôm sau*
tại cănteen trường
Mạc Thiên Cơ, Mộc Tư Linh cùng 2 đứa kia đang loay hoay tìm thứ gì đó nhét vào bụng. Vì không biết có món gì ngon nên anh nào đó bị bắt đi tìm bàn còn mấy đứa kia thì đi mua đồ ăn.

Sau khi tìm được chỗ ngồi tốt, đang định đặt cái chảo vina*** xuống ghế thì ai kia bị phá đám.
"Chào buổi sáng Tiểu cơ~" - Chất giọng trung niên lại kẹo như kẹo kéo làm anh nổi da gà vang lên. ashhit, đây là nổi ám ảnh kinh hoàng của anh từ ngày hôm qua sau khi nhập học. Chẳng là, anh main đẹp trai quá khiến ... mấy bà cô già vừa bước vào lớp là chảy nước miếng, nhất là mấy bà F.A .

"Hình như em chưa ăn sáng phải không cô có làm bữa sáng á, định đem qua  cho em ăn cùng nè" Ngoài mặt thì cậu vẫn nặn ra 1 nụ cười qua la, còn trong lòng thì... [suy nghĩ của Thiên Cơ: dạ em chưa ăn sáng, nhưng nhìn thấy cô là ... thôi rồi. Ăn không nổi, hết zô!!]  bà cô này mà biết suy nghĩ của anh chắc hộc máu mất.
"Nè, Mạc thiên cơ ăn sáng gì bây gi-." Bỗng Tư Linh từ trong bước ra. Đập vào mắt cô là một bà già 30 tuổi bám lấy một chàng hotboy. Bà già đó mới là người dụ dỗ nhưng trong tưởng tượng của cô là chàng trai kia dụ dỗ dẫn dắt lôi kéo mụ già này. Bởi vì sao? Bởi vì ngay từ khi gặp anh cô đã có ấn tượng không tốt về loài quỷ nhất là anh rồi.

"coi nào...
tiểu cơ nhóc này là ai đây??" nghiêm túc rồi à?
"Hửm? Mới gặp mà đã gọi ta là nhóc à bà cô quê mùa" Cô cũng không thua kém,dù học cùng lớp nhưng bà ta lại không để ý đến cô nên không bết laà phải rồi. Nhưng không vì thế mà cô nhịn bả đâu.
"Người gì đâu mà mặt vừa dài vừa ốm nhìn thấy ghê... plè!!" nói xong còn le lưỡi. Tiểu Tư đúng là Tiểu Tư trẻ con quá.
"Mi nói ai mặt dài và ốm đó..." Bà này thẹn quá hóa giận rồi.
"n..này ... đúng rồi ta ăn sáng nào nhỉ?" Này cậu còn chưa ăn sáng đấy đừng có đứng đực ra đó thế.
"Em muốn thế à vậy cô ngồi đây nhé thật vui khi được ăn cùng em" quay ngoắt 180 độ luôn trời!
"Ăn ăn riết. ăn cho nhiều vào rồi chất dinh dưỡng chui cả vào ngực" cô vừa nói vừa làm động tác giả xoa xoa nặn bóp ngực. Được, ta chịu kết con rồi đó Tiểu Tư!

"Hự!" một nhát xuyên tim!!!!
"Cô nói thế này thôi nhé....
Buồn thay cho những kẻ ăn nhiều cũng chả có chất gì đi vào ngực nhỉ~" Vừa nói bà vừa ngồi xuống ghế.
"Cô th..thật là một kẻ xấu tính" Nghẹn rùi em ơi.
"Tôi thấy cô mới là kẻ gây chiến mà" Cơ ơi đang chộc ổ kiến lửa á cưng
"anh còn dám nói, không phải tại anh thì tại ai, bà ta mới nhìn đã thấy không ưa rồi, uhm ..dù thế thì,  trêu mấy kẻ ngực bò sữa cũng vui lắm"
Bà cô nghe tức lắm nhưng mặc kệ. Cả 2 ngồi xuống. Bả vừa lấy nắp nồi ra vừa nói:
"Đây là khoai hầm thịt mà cô nấu đ-"
"Tôi thấy không chỉ là khoai hầm thịt mà là khoai hầm thịt  thịt thịt!!! Giống như cái nồi thịt phản ánh người nấu ấy nhỉ?????"Ặc Linh ơi ác quá!!!
=== ===
Có ai hiểu tên chương không ta?  :mrgreen:
mệt quá sắp thi rồi mai post há mina!!!  :wave:
P/S: Hố mình vắng khách quá  :hixhix:


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status