Khế Ước Hào Môn 2

Chương 83: Ngươi là người nào của ta

/553


“Ngươi thả ta ra…” Nàng hơi thở mong manh, giãy dụa.

Ngự Phong Trì trêu chọc ôm chặt nàng: “Ta không tha, ngươi chẳng lẽ không biết ta ngày hôm nay đến trường học cũng chỉ để chờ ngươi sao?”

“Ngự Phong Trì ngươi buông ra!” Tần Mộc Ngữ tiếp tục vùng vẫy, nhưng hắn như trước không chịu thả.

“Ngươi trách ta có đúng không? Trách ta không giúp ngươi?” Ngự Phong Trì trong mắt có một tia khổ sở, đem nàng đối diện qua, đột nhiên cúi đầu hôn lên khóe miệng của nàng, mơ hồ nói, “Ta chỉ là không muốn lại cho ngươi cùng Thượng Quan Hạo kia dây dưa không rõ ràng, hắn không là cái thứ tốt gì cả, càng không đáng để ngươi yêu…”

“Ba!” Một tiếng giòn vang, Tần Mộc Ngữ đã giãy giụa thoát ra khỏi trong lòng ngực hắn, đè nén cho hắn một cái tát!

Khuôn mặt Ngự Phong Trì lệch đi.

Tần Mộc Ngữ lảo đảo nắm tay vịn lan can, thở hổn hển, rưng rưng nhìn hắn: “Ngự Phong Trì, ta có thể nói cho ngươi, trên thế giới này có thể không ai giúp ta, một người không có cũng không sao! Thế nhưng mỗi người không nên đều muốn khi dễ ta! Cũng bao gồm ngươi!”

Mỗi người nơi này… Mỗi người đều là khốn nạn, người bị bệnh điên!

Nói xong nàng ngay cả sách vở quăng đi đều từ bỏ, trực tiếp ôm hận chạy đi.

Trong mắt Ngự Phong Trì ủ dột, đưa tay sờ sờ khóe miệng bị đánh đau nhức. Hắn chỉ biết, nói cho nàng những này đối với bản thân không không có chỗ tốt, chỉ có thể đem nàng càng đẩy càng xa, nhưng mà, vẫn không muốn lừa gạt nàng.

Môi vẫn còn lưu lại mùi vị của nàng, Ngự Phong Trì tự giễu mà cười cười, ngóng nhìn hình bóng của nàng, đáy lòng một mảnh cô đơn.

***

Trên đường nhỏ một mạch chạy đến bên ngoài trường học, xung quanh cuối cùng an tĩnh.

Cước bộ Tần Mộc Ngữ trở lại bình thường, sợi tóc mềm mại cũng rơi rụng trên lưng thon gầy nàng, tay đánh có chút run rẩy, lấy lưng tay xoa xoa phần vừa mới bị hôn môi, trong lòng một hồi chua xót khổ sở đau thương.

Còn chưa tới mùa thu, nàng cũng đã cảm giác có phần lạnh run, không biết là cơ thể lạnh, hay là tâm lạnh.

Trong mắt nàng rõ ràng một phiến bi thương, hàm chứa nước mắt, ngồi xuống ghế dài ven đường.

Ghế tựa dài màu trắng, mặt trên rơi xuống vài chiếc lá cây.

Nàng không hiểu, làm sao chỉ mới trong nháy mắt mà thôi, toàn bộ thế giới đều cũng long trời lở đất, bên người nàng không có một chút ấm áp, một điểm cũng không có… Ngay cả tình cảm nàng từng cho là đơn thuần nhất cũng trở nên nguy hiểm đả thương người, ngực nàng rất đau, đau đến suýt nghẹt thở.

Một chiếc xe chậm rãi đứng ở trước mặt nàng.

Sắc thái đen như mực quen thuộc, làm cho Tần Mộc Ngữ nhìn hai, ba giây sau đó mới hoàn hồn trở lại bình thường, màu sắc đen không nhiễm một chút hạt bụi nào như vậy mùi vị có phần khiến người ta sợ hãi.

Thượng Quan Hạo từ trên xe đi xuống, nheo mắt lại nhìn nữ hài tử trên băng ghế, nàng ôm mình, rất bơ vơ đáng thương.

” Sao ngươi ở chỗ này?” Ma xui quỷ khiến, tiếng nói hắn trầm thấp lắng dịu hỏi.

Tần Mộc Ngữ ngẩn ra, ngay sau đó phục hồi, lau nước mắt trên cằm, mở miệng nói: “Ta không sao, ngồi ngồi thế thôi.”

Thượng Quan Hạo nhìn chăm chú nàng một lúc lâu, khóe miệng câu dẫn ra một nụ cười.

“Lúc này mới vài ngày, cũng đã chịu không nổi sao?” Hắn đi qua, trên cao nhìn xuống, hơi cúi người xuống phía dưới nói, “Ngươi tới van cầu ta, nói không chừng ta vui vẻ nói không chừng sẽ giúp ngươi.”

Tần Mộc Ngữ bỗng nhiên nhớ tới phụ thân ngã bệnh ngày đó, tỷ tỷ thân sinh chặt đứt nguồn kinh tế bọn họ, một loại cảm giác hít thở không thông lại đau lòng. Nàng giơ mắt lên, kiềm nén đau lòng nói ra: “Không cần. Cầu xin loại người lòng lang dạ sói không bằng đi cầu xin chính bản thân mình. Ta đã nộp đơn xin thôi học, ngày mai ta đi tìm việc làm, ta sẽ tìm được.”

Nàng đúng là cỏ dại ương ngạnh, nói cái gì đều phải giữ vững sinh tồn.

Vẻ mặt Thượng Quan Hạo dần dần ảm đạm, nhìn nàng trầm tĩnh, đột nhiên chú ý tới miệng nàng sưng đỏ, còn có quần áo một chút mất trật tự. Mắt hắn lạnh liệt nguy hiểm mà nheo lại.

“Trên người làm sao vậy? Vừa mới đi đâu?” Hắn lạnh lùng hỏi.

“Ta không đi chỗ nào!” Nàng u oán, không muốn cùng hắn nói chuyện.

“Vậy miệng ngươi cùng quần áo là xảy ra chuyện gì?” Âm thanh Thượng Quan Hạo lạnh người.

“…” Tần Mộc Ngữ cả kinh, sửa sang lại một chút thắt lưng vừa mới bị loạn bậy, vẻ mặt ửng đỏ, “Dính dáng gì đến ngươi?”

Thượng Quan Hạo tức giận từ từ tăng lên.

“Tần Mộc Ngữ, ta còn bắt đầu hiếu kỳ, ngươi rốt cuộc chạy đi tìm cái công việc gì!” Hắn nghiến răng nói.

Tần Mộc Ngữ cau mày trong nháy mắt lĩnh ngộ ý tứ của hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên: “Thượng Quan Hạo, ngươi làm sao có thể vô sỉ như vậy? Ngươi suy nghĩ nhiều! Không nên nhìn đến cái gì lại suy đoán bừa bãi, căn bản không phải như ngươi nghĩ.”

“Có đúng không?” Thượng Quan Hạo cười nhạt, một tay lấy nàng từ ghế kéo đến, “Vậy ngươi tới ta giải thích một chút là thế nào!”

Tần Mộc Ngữ khẽ kêu một tiếng, đụng vào trong ngực cứng chắc hắn!

“Với ngươi không quan hệ, ngươi đi đi…” Nàng vô ý thức mà giãy dụa.

Thượng Quan Hạo càng nghĩ càng giận, ánh mắt dần dần rét lạnh, dứt khoát kịch liệt khống chế không cho nàng giãy dụa, trực tiếp trói buộc nàng, cầm nàng mang cho vào xe.

Thượng Quan Hạo cười gằn, cúi đầu ngưng mắt nhìn nàng chật vật nhưng lại như trước dáng dấp mỹ lệ xinh đẹp, nói giọng khàn khàn: “Ngươi không muốn việc làm hơn, chỉ là ở trước mặt ta không thể theo! Nếu ở chỗ này không chịu nói rõ lí do, vậy đến trên xe hảo hảo giảng giải đi!”

“Thượng Quan Hạo!” Tần Mộc Ngữ khó khăn mà chống đỡ thân thể, ngoái đầu nhìn lại đau nhức hô một tiếng, “Ngươi dựa vào cái gì đối với ta như vậy? Ngươi là người nào của ta, ta vì cái gì phải giải thích với ngươi?”

Một tia khát khao nồng đậm hơn hiện lên trong đáy mắt, Thượng Quan Hạo buông mắt xuống nghiến răng nói: “Lên xe, ta đến nói cho ngươi chúng ta là cái quan hệ gì, ngươi vì sao phải theo ta nói rõ lí do!”

Trải qua vùng vẫy, nàng chống đỡ cuối cùng thì mặc hắn cậy mạnh, cường ngạnh bị hắn nhét vào trong xe!

Trong xe tồn tại hơi thở quen thuộc, đã từng, nàng không có việc gì chờ đợi, ngay cả Thượng Quan Hạo cũng đưa nàng đi đến trường, nhưng dường như chính là trong nháy mắt, những ngày kia đã không thể trở về, trước mặt nam nhân này, cuồng dã bá đạo, nguy hiểm bất định, trọng yếu hơn, hắn sắp trở thành anh rể chân chính của nàng, còn có người cầm quyền Tần gia!

“Thượng Quan Hạo, ta không nên ở chỗ này! Ngươi thả ta xuống!” Tần Mộc Ngữ vuốt cửa xe trong mắt mơ hồ có lệ.

Nam nhân mạnh mẽ kiên cường từ bên kia ôm trọn về, lạnh lùng lên xe, đem xe rời đi.

Khí sắc Thượng Quan Hạo ảm đạm, hành tung cũng không bình tĩnh, chỉ là đi phía trước mở ra, cũng không nói cho nàng rốt cuộc muốn đi đâu, tốc độ xe rất nhanh, làm cho nàng không chuẩn bị trước. Tần Mộc Ngữ dừng ở đằng trước, chua xót khổ sở mà ánh mắt đề phòng nhìn phía hắn: “Ngươi rốt cuộc muốn mang ta đi chỗ nào?”

Thượng Quan Hạo không có nhìn nàng: “Thắt đai an toàn cho tốt.”

“Ngươi nói cho ta biết trước, nếu không ta sẽ không đi!” Nàng không chịu khuất phục.

Thượng Quan Hạo tay trái nắm vô-lăng rẽ ngoặt, tay phải duỗi qua, nhìn cũng không nhìn, tự ý đem đai an toàn nàng mà giữ chặt ở trên, trầm thấp nói: “Chớ chọc ta, ta còn không muốn ở trên xe với ngươi động thủ.”

Một câu nói nói ra, Tần Mộc Ngữ lúc này mới ngoan ngoãn tại vị không dám di chuyển, con mắt trong suốt phòng bị tan mất, có chút yếu ớt. Mãi đến khi hắn dừng lại phía trước công ty Tín Viễn, Tần Mộc Ngữ mới phát giác có một chút không thích hợp.


/553

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status