Khế Ước Hào Môn 2

Chương 094

/553


Ngự Phong Trì cũng cũng cảm thụ được ánh mắt của nàng, quay đầu nhìn lại.

Cái nam nhân kia bóng dáng cao ngất xuất hiện tại trong phòng bệnh, đích xác có một loại không khí lạnh lẽo và nguy hiểm tràn ngập. Xung quanh áp lực chậm rãi đè nén xuống, Thượng Quan Hạo đi chầm chậm đi vào, ánh mắt chỉ dừng ở hình dáng nhỏ bé và yếu ớt trên giường kia.

“Không đau có đúng không?” Hắn xa xôi hỏi một câu, cúi người giữ bên hông nangf, tầm nhìn lạnh lùng, “Bắt đầu có sinh lực làm nô bộc liếc mắt đưa tình, ta thật đúng là đánh giá thấp khả năng phục hồi của ngươi.”

“…” Một câu nói khiến khuôn mặt nhỏ nhắn Tần Mộc Ngữ nhợt nhạt một chút, đôi mắt trong suốt tràn đầy oán hận đến nghẹn lời.

Ngự Phong Trì đứng dậy, sắc mặt xanh xám xiết chặt nắm tay, lạnh lùng hỏi: “Là ngươi làm?”

Thấy Thượng Quan Hạo không mảy may biến sắc, Ngự Phong Trì hỏi lại một lần nữa: “Vết thương trên người nàng, có phải là ngươi làm?”

Tầm mắt Thượng Quan Hạo sâu xa nhìn ở khuôn mặt Tần Mộc Ngữ, đưa tay chạm đến sợi tóc mềm mại rơi lả tả trên lưng, bàn tay cố ý tình cờ xoa nhẹ trên vải băng vết thương của nàng: “Nữ nhân ta, ta muốn làm sao thì làm, Ngự thiếu gia, ngươi có ý kiến sao?”

Ngự Phong Trì nhất thời bị chọc giận.

“Nữ nhân của ngươi?… Cái gì gọi là nữ nhân của ngươi? Thượng Quan Hạo, ngươi tốt nhất nói rõ cho ta.”

Khóe miệng Thượng Quan Hạo để lộ ra một nụ cười chế nhạo: “Ngươi coi như là tay già đời rong ruổi tình trường sao? Những lời này nghe cũng không hiểu?” Hắn ưu nhã đứng dậy, ánh mắt băng lãnh đảo qua mặt Ngự Phong Trì, “Quả là không rèn luyện qua, vẫn còn là một tiểu mao đầu chỉ biết làm bừa ẩu tả sôi nổi …”

Châm biếm vô cùng, khiến khuôn mặt Ngự Phong Trì nhanh chóng đỏ lên.

Hắn đi qua nắm lấy áo Thượng Quan Hạo, gắt gao nói: “Ngươi nói rõ cho ta, ngươi rốt cuộc đối với Tiểu Ngữ là như thế nào!”

Con ngươi mắt Thượng Quan Hạo có hơi nheo lại.

“Tiểu Ngữ…” Hắn tĩnh mịch nguy hiểm suy nghĩ, “Nguyên lai hắn là gọi ngươi thế này…”

“Thượng Quan Hạo!” Tần Mộc Ngữ gấp giọng kêu, “Hắn là bằng hữu ta ngươi không được đánh hắn!”

“Bằng hữu của ngươi chớ nên xuất hiện tại trong phòng bệnh ngươi ở đây… Hắn biết điều chút nên hiểu rõ nữ nhân nào là có khả năng chạm vào, nữ nhân nào là hắn ngay cả tư cách hy vọng có được cũng không có.” Thượng Quan Hạo mang theo giọng nói dần dần trở nên âm trầm.

“Thượng Quan Hạo, ngươi chớ nên khinh người quá đáng!” Đôi mắt Ngự Phong Trì hiện lên một tia đỏ tươi, nắm tay siết chặt.

Bầu không khí đột nhiên thắt chặt, phảng phát như dây đàn trong nháy mắt sẽ đứt.

Khí sắc Thượng Quan Hạo lãnh đạm, mở miệng nói: “Ngự hắn chung quy vẫn là đối với ngươi nữ nhi Tần gia cảm thấy hứng thú, có đúng không? Ta nghĩ hắn biết sau này sẽ bị tức chết, nhiều như nữ nhân gia cảnh hậu đãi vậy không chọn hết lần này tới lần khác muốn chọn một người gia cảnh sa sút thứ phẩm…”

“Bịch!” một tiếng vang lên, nắm đấm Ngự Phong Trì đã hung hăng đánh qua.

Mà Thượng Quan Hạo sớm đã đoán trước động tác hắn, bàn tay nắm lấy nắm đấm của hắn, khuôn mặt tuấn tú kéo căng, gắt gao ngăn lại.

Hai người căng thẳng, bộ phận giao thủ bởi vì dùng sức thái quá mà kịch liệt run rẩy.

Tần Mộc Ngữ sợ đến tái nhợt, nắm lên khăn trải giường muốn đứng dậy ngăn lại, nhưng vết thương trên lưng đau nhức, phải run lên, than nhẹ một tiếng chống được đầu giường, thân thể yếu ớt có hơi run rẩy.

Vẻ mặt Thượng Quan Hạo buồn bã ánh mắt che phủ nàng.

“Thượng Quan Hạo, Ngự Phong Trì ta lựa chọn cái dạng nữ nhân gì không cần ngươi lo! Ngươi nói cho ta ngươi rốt cuộc có đúng là ngươi đối với nàng đã làm cái gì phải không? Ngươi hủy hoại nàng có đúng hay không!” Ngự Phong Trì thở gấp, giống như hùng sư bị làm tức giận.

Thượng Quan Hạo dừng một chút, bỗng nhiên dùng sức buông hắn ra, ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị, chậm rãi đưa tay sửa sang lại áo mình một chút.

“Ta tạm thời cho ngươi một cơ hội cuối cùng đến gần nàng, nếu có lần tiếp theo, ta sẽ trực tiếp đem mũi nhọn chống lại Ngự gia… Ngươi cũng vừa có thể tự nghiệm thấy một cái, được Tín Viễn thế chỗ Tần thị, thực lực như thế nào.”

“Ngươi…” Ngự Phong Trì nghẹn giọng, mặt đỏ lên, không nghĩ tới người này vậy mà mang Ngự gia ra lợi dụng điểm yếu uy hiếp hắn!

Nói xong, hắn không nhìn cái tiểu mao đầu tử này nữa, mà là đi qua, dìu thân thể mảnh khảnh Tần Mộc Ngữ kéo vào, ôm lấy nửa thân người nàng, để nàng ghé vào trên vai rộng rãi bản thân mình, lại đem nàng nghiêng người kéo xuống.

“Về phần vấn đề ngươi vừa hỏi, ta không ngại trả lời ngươi…” Thượng Quan Hạo lạnh lùng nói, nhìn vào mắt nàng một chút thi vị quấn quýt si mê, “Ta quả là đã muốn nàng…”

“Thượng Quan Hạo!” Tần Mộc Ngữ bị kích động sâu sắc, trong mắt lóe ra một tầng hơi nước mỏng, nhìn về phía hắn kháng nghị.

Nàng không ngờ khiến hắn nói, lại càng không muốn cho mình gặp phải chuyện khiến thiên hạ đều biết!

Thượng Quan Hạo tuấn dật cười rộ lên, bổ thêm một câu: “Hơn nữa, mùi vị nàng quả thực nói không sai.”

Lo lắng nghi ngờ nhất trong nháy mắt chứng thực, mặt Ngự Phong Trì tái mét, bàn tay nắm chặt bức ra một ngón chỉ vào hắn: “Thượng Quan Hạo… Ngươi không được quên, ngươi là muốn kết hôn Tần Cẩn Lan! Không phải Tần Mộc Ngữ!”

Nụ cười trên môi Thượng Quan Hạo dần dần yếu ớt, lạnh nhạt nói: “Điểm này, không cần ngươi tới nhắc nhở ta. Ta nếu đã làm, sẽ không sợ bất luận kẻ nào biết rõ.”

Tựa như mười năm lại đây, dã tâm hắn muốn nuốt chửng Tần thị cũng thế, trước đến giờ cũng không cần che giấu.

Ngự Phong Trì giống như gặp phải đòn nghiêm trọng, khuôn mặt cấp tốc giật giật thay đổi, hắn luôn luôn đều biết Thượng Quan Hạo khó đối phó, nhưng thật không ngờ hắn thực sự đã hung hăng càn quấy đến tình cảnh như vậy, toàn bộ Z thành, chẳng lẽ sẽ không có gì đó có thể cho hắn sợ hãi sao?

“Tiểu Ngữ…” Hắn khàn khàn kêu một tiếng, trong ánh mắt tràn đầy đau nhức và thương yêu.

Toàn thân Tần Mộc Ngữ run nhè nhẹ, cắn môi, mắt tràn đầy nước ngưng đọng.

“Đừng gọi ta…” Âm thanh nàng mát lạnh có phần run rẩy, đem khuôn mặt chôn vào giữa cái gối, “Ngươi không cần phải gọi ta… Ta đã ô uế rồi… Không bao giờ có ý nghĩa để ngươi thích nữa…”

Dưới ánh trăng, bờ vai nàng co quắp, hơi rung rung, trên băng vải chảy ra một ít tơ máu chảy ra.

Ngự Phong Trì lùi lại từng bước đỡ lấy cánh cửa phòng bệnh.

Trên mặt hắn, nhanh chóng biến hóa, cuối cùng kéo ra một dáng cười thê lương, nghiến răng nói: “Không phải ngươi không đáng để ta thích… Điều không phải ta còn không mạnh mẽ đến tình cảnh ấy, đi thích ngươi!”

Ánh mắt sắc nhọn rơi vào trên cái hình bóng nam nhân kia, Ngự Phong Trì cắn răng nói: “Thượng Quan Hạo, ngươi có năng lực chờ, ta sẽ khiến ngươi biết Ngự Phong Trì ta có thể xông đến cái tình trạng gì, ta sẽ không giống ngươi như đê tiện chiếm lấy vậy, Tần Mộc Ngữ nàng, ta muốn đã xác định rồi!”

Nói xong, hung hăng đẩy cửa phòng ra, một tiếng va chạm thật lớn, dứt khoát rời khỏi.

Trong phòng bệnh dần dần khôi phục sự tĩnh lặng.

Bầu không khí hai người tâm tư không đồng nhất, nhỏ bé nguy hiểm.

Trong con ngươi mắt Thượng Quan Hạo tồn tại quang mang thâm thúy, câu dẫn ra một nụ cười nhạt: “Xem ra ta xem thường mị lực của ngươi, Tần Mộc Ngữ… Trên thế giới này còn có thể có một nam nhân nguyện ý vì ngươi mà quyết chí tự cường, không phải ngươi không thể, thật cảm động lòng người, có đúng không?”

Hắn trào phúng.

Thế nhưng tình hình người phía dưới có chút động tĩnh, chỉ là bờ vai trắng như tuyết còn đang có hơi rung động.

Thượng Quan Hạo biến sắc.

Bàn tay giữ chặt trên thân của nàng, đem nàng nhẹ nhàng trở qua, xem tình hình của nàng.


/553

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status