KHI CAO NGẠO VƯƠNG PHI GẶP ÂM HIỂM VƯƠNG GIA

Chương 1

/4


                             Vũ Thần: Lam Tuyết Ngọc


Vào một buổi sáng trong lành, bầu trời quang đãng của tháng tư, trên đường nhiều người nhộn nhịp chuẩn bị đi ngắm hoa đào. Những cây đào to, bông hoa đào nhẹ nhàng rơi, những cánh hoa mềm mượt với ánh nắng vàng yên ả tạo nên một quang cảnh vô cùng yên bình.

Dưới một gốc cây, một người con gái với mái tóc đen mượt, làn da phấn nộn cộng với đôi môi ửng đỏ cùng với tiếng hít thở nhè nhẹ( chị ấy đang ngủ đó) làm cho hàng mi rung rinh. Những cánh đào thì cứ nhẹ nhàng rơi trên tóc cô, tô điểm thêm cho cô một vẻ đẹp của thiên nhiên trông cô lúc này giống như một tinh linh thuần khiết, không nhiễm bụi trần.

Bổng lúc này một người đàn ông toàn thân là âu phục màu đen cung kính với cô gái đang ngủ trước mắt. nói:

- Nhị tiểu thư theo lời dặn của ngài, tôi đã hẹn họ tối ngày mai chúng ta sẽ tiến hành giao dịch.

Mà cô gái đang ngủ trước mắt bổng mở mắt một đôi mắt sâu thẳm tựa như mặt nước hồ thu một đôi mắt lạnh nhạt đến cực điểm giống như dù có chuyện gì cũng không thể đã động được cô khiến người ta nhìn vào bất giác đã trầm luân. cô nói với một giọng lạnh lẽo, đầy sự lạnh lùng:

- Đã biết, lui xuống đi.

-Dạ. người đàn ông đó cung kính lui ra

Tiếng nói của cô trầm thấp trong trẻo mang cho người ta cảm giác mê luyến muốn nghe thêm chủ nhân của tiếng nói này nữa. Người con gái đó chính là Lam Tuyết Ngọc nhị tiểu thư của Lam gia một gia tộc hành nghề y lâu đời có tiếng trong nước. Ngoài bạch đạo là như vậy nhưng trong hắc đạo lam gia cũng có một chỗ đứng vững trãi.

Bởi vậy từ nhỏ cô đã được học y và võ công. Trong giới bạch đạo cô được gọi là y thánh với tài năng chữa bệnh như thần nhưng trong hắc đạo cô là một niềm bí ẩn lớn lúc nào cũng đeo mặt nạ người khác không tra ra cô rốt cuộc là ai cô được mệnh danh Vũ thần(vũ trong vũ khí thần trong tử thần). Vũ khí của cô rất đặc biệt là một cây lưỡi hái được đặc chế. Nó đã giết rất nhiều mạng người hơn thế nữa vũ khí phụ trợ còn lại của cô vẫn không kém đó là những sợi chỉ kim loại hoặc một vải lụa hồng nhắc đến cô hai giới hắc bạch đạo đều kính nể.

Lúc người đàn ông đó vừa quay lại thì bổng cung kính với một người đàn ông khác khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, tuấn tú nhưng trên người lại phát ra luồng khí nguy hiểm và tàn nhẫn. Chợt người đàn ông với luồng khí nguy hiểm nói:

- Nhị tiểu thư đâu?

Người đàn ông âu phục đen cung kính nói:

- Đại thiếu gia tiểu thư đang ở bên trong.

- Đã biết, lui ra đi_ người đàn ông được xưng là đại thiếu gia nói.

Người  này chính là Lam Quân Băng_ Đại thiếu gia của lam thị là chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì trong nước. Nghe người đàn ông báo cáo xong hắn trực tiếp đi vào nhìn người em gái trước mắt, trong lòng đố kị tại sao nó lại giỏi như vậy? Từ nhỏ nó đã được coi như thiên tài, lúc nào mọi người cũng lấy nó so sánh với hắn.

Nói nào mà con nhìn Ngọc nhi đi nó giỏi hơn con , con nhìn em gái con đi nó giành được quán quân pianô... tuổi nhỏ mà đã làm được thật tài giỏi tại sao con không thể giống như em con. Họ cứ bắt đầu so sánh như vậy, phủ nhận mọi cố gắng của hắn, dù hắn có giỏi đến đâu thì không thể vượt qua đứa em gái này.

Nhưng bỗng hắn nghĩ đến một cái gì đó, tâm tình lại tốt hơn. Bình tĩnh lại hắn nhìn người em gái mà mình hận nhất nói bằng một giọng cưng chiều của người anh dành cho em gái của mình:

- Tiểu Ngọc nghe nói ngày mai em làm giao dịch.

- Ừhm, có chuyện gì sao?_ Cô bình thản nói

- ân, không có gì! chỉ là em nên cẩn thận một chút rất nguy hiểm đó.

- Nếu không có chuyện gì khác thì ngươi đi được rồi đó_Nói xong cô trực tiếp nhắm mắt lại dưỡng thần mặt cho ai đó đang tức giận. Đừng tưởng cô không biết vị đại ca này lúc nào cũng ghen ghét mình luôn tìm cách hãm hại không biết hắn lại tìm cách gì nữa đây.

Nếu như hắn mà làm điều gì quá lố, cô chắc chắn rằng sẽ không nể mặt người trong nhà mà trực tiếp gia tay giết hắn.

Hihi, vậy là chương đầu của ta đã ra rùi, cảm ơn teenbany và peheo_haman1x9 đã ủng hộ ta.

/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status