Khí Phi Hồ Sủng

Chương 61 - Chương 61

/115


Hiên Viên Mị hiện lên vài vạch đen, hắn thật sự không hề thích bản thể của hắn, bởi vì thật sự hơi đáng yêu! “Thủy nhi, nàng không muốn biết vì sao ta không phải là nhân loại, lại đi làm Hoàng đế Huyền quốc sao?”

“Chàng nói đi.” Nói biến lại cũng giống vậy, đừng tưởng rằng dời lực chú ý đi thì có tác dụng.

“Thật ra thì… Ta cũng coi như một nửa loài người…”

Ặc… Thật phức tạp! Nàng lại yêu một sinh vật kỳ quái người không phải người, yêu không phải yêu!

Hiên Viên Mị ôm nàng tiếp tục nói, “Mẫu phi ta là Yêu Vương đời trước, cũng chính là nữ nhi duy nhất của ông ngoại ta, vốn nên do bà kế thừa Vương vị, nhưng mẫu phi không có tâm tư kia, hơn nữa năng lực chưa đủ, tính tình cũng quá mềm yếu, cho nên ông ngoại liền truyền Vương vị kia cho ta, mà phụ hoàng không biết thân phận của mẫu phi, bởi vì dung mạo mẫu phi xinh đẹp quyến rũ, rất được phụ hoàng sủng ái, đương nhiên phụ hoàng cũng tương đối thiên vị ta, hơn nữa mấy Hoàng tử khác lại có phần bất lực, đấu đi đấu lại, cuối cùng một người cũng không dư lại, cho nên ta liền một cách tự nhiên trở thành Hoàng đế Huyền quốc rồi.”

“Như vậy à!” Cho nên hắn là người tài nhiều vất vả, Thủy Nguyệt Linh gật đầu một cái, cười nhìn hắn, “Vậy bây giờ có thể biến về chứ?”

Hiên Viên Mị bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, làm giãy giụa cuối cùng, “Thật sự phải biến về?”

Thủy Nguyệt Linh gật đầu, đương nhiên phải biến! Hừ hừ, hại nàng ngu ngốc lâu như vậy, không chỉnh hắn một trận sao được?

Hiên Viên Mị biết chạy không thoát, biến liền biến đi! Dù sao nàng cũng không phải chưa từng thấy! Ánh sáng bạc chợt lóe, trên bụng Thủy Nguyệt Linh xuất hiện một con hồ ly nhỏ màu bạc, tròng mắt đỏ như máu nhìn nàng, có phần không cam lòng.

“Ha ha…” Thủy Nguyệt Linh cười vuốt ve đầu hắn, lại kéo lỗ tai, lại nhéo chân nhỏ, hài hước mà cười nói, “Mị, dáng dấp của chàng thật đáng yêu!”

Chỉ thấy đáy mắt tiểu hồ ly lộ ra vẻ cưng chiều, cũng có chút buồn bã dò hỏi, “Thủy nhi, có thể biến về không?”

Thủy Nguyệt Linh ôm hắn vào trong ngực, ác ý nói, “Chàng vẫn cứ như vậy đi!” Ừm… Không biết sáng mai trên long ỷ xuất hiện một con hồ ly, những đại thần kia sẽ có vẻ mặt như thế nào? Nghĩ tới không khỏi bật cười to lên.

Chỉ thấy ánh sáng bạc lóe lên lần nữa, cả người Hiên Viên Mị trần truồng đè trên người nàng, mặt quyến rũ, “Thủy nhi, chơi đã chưa? Chơi đã nên nghỉ ngơi!” Dứt lời, cúi đầu xuống, hung hăng chặn môi nàng lại.

“Ưm ưm…” Thủy Nguyệt Linh mặc cho hắn cởi áo trên người ra, cũng không phản kháng, trong đầu nghĩ chính là, quần áo bị hắn biến đi đâu?

Trên môi truyền đến đau nhói rất nhỏ, Thủy Nguyệt Linh không hiểu nhìn về phía hắn, Hiên Viên Mị hơi bất mãn nói, “Không tập trung.” Dứt lời, eo ếch chợt nặng xuống, đâm thật sâu vào trong cơ thể nàng.

Thủy Nguyệt Linh kinh hô thở gấp ra tiếng, nhìn chằm chằm người trên người, “Quả nhiên không phải là người…”

Hiên Viên Mị nhíu mày, chống lên trán nàng, bốn mắt nhìn nhau, nhanh chóng đung đưa thắt lưng, nặng nề va


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status