Khí Phi Hồ Sủng

Chương 96 - Cấm Địa

/115


Thủy nhi ngẩng đầu nhìn lại, lại thấy một tiểu oa nhi khoảng ba tuổi trôi lơ lửng trên không trung, từ trên cao nhìn xuống Ly Mặc, tất cả trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn mềm mại đều là khát máu sát ý.

Mặc dù nói không biết tại sao cục cưng lại đột nhiên biến thành người, nhưng Thủy nhi xác định đó là cục cưng, sắc mặt biến thành rất khó coi, “Cục cưng trở lại!”

Ly Mặc lấy lại tinh thần nhìn đứa bé lơ lửng trên không trung, ánh mắt căng thẳng, “Ma Linh!” Ngay từ lúc hắn là Vương, Yêu tộc liền có lời tiên đoán như vậy.

Nếu Ma Linh có thể ra đời sớm một chút, Yêu tộc căn bản không phải e ngại Ma tộc, hắn cũng không cần hợp tác với Tiên tộc, dùng kế phong bế linh lực của Ma Tà lại, vây nhốt hắn ở Yêu tộc, thật ả thì không phải hắn không muốn trực tiếp giết chết hắn ta, mà là Ma Tà quá mạnh mẽ, mạnh đến khiến cho người ta sợ hãi, cho dù phong bế linh lực của hắn ta lại, hắn vẫn không có cách nào giết chết hắn ta.

Ma Linh vốn không nghe lời Thủy nhi nói, tay nhỏ bé núc ních thịt chậm rãi giơ lên, chuẩn bị ra tay!

“Ma Linh, trở lại!” Hiên Viên Mị trầm mặc nhìn tiểu oa nhi nho nhỏ kia, mặc dù Ma Linh nhất định áp đảo trên chúng sinh, nhưng hiện giờ nó vừa mới ra đời, sao có thể là đối thủ của lão yêu quái này được?

Động tác của Ma Linh dừng lại, nhìn về phía Hiên Viên Mị, nhỏ giọng kêu lên, “Phụ vương…” Trong mắt tụ tập hơi nước, nước mắt lăn lăn, đáng thương hít hít mũi, lạnh lùng trợn mắt nhìn Ly mặc, uất uất ức ức bay vào trong ngực Thủy nhi, “Mẫu thân, lão đầu tử bắt nạt con!”

Thủy nhi im lặng, rõ ràng là hai cha con không hợp… Lúc mấu chốt tiểu tử này cũng không nghe lời nàng… Mà nghe lời Mị nói!

Ly Mặc đột nhiên cảm thấy buồn cười, ban đầu hắn mong mỏi Ma Linh ra đời, có thể đối kháng với Ma Tà, nhưng bất đắc dĩ hắn không có trái tim bất tử, hiện giờ Ma Linh ra đời rồi, lại là con trai của Ma Tà, thật châm chọc!

Ly Mặc nhìn Thủy nhi, rồi lại giống như xuyên qua nàng nhìn một người khác, trong lòng không ngừng tự nói với mình, nàng ta không phải Thủy nhi, Thủy nhi đã không còn ở đây, nhưng tại sao lại giống nhau như vậy? Ngay cả ánh mắt của Ma Tà cũng tương tự như vậy, khiến cho hắn cảm thấy đau lòng.

“A…” Ly Mặc đột nhiên khổ sở quát to một tiếng, bóng dáng nhanh chóng biến mất, chỉ còn lại một vệt tàn ảnh.

Thủy nhi thở phào nhẹ nhõm, sắc mặt của Hiên Viên Mị cũng thoáng hòa hoãn chút.

Ma Linh nhìn vệt tàn ảnh kia, trong mắt đều là ý lạnh, đột nhiên bị nhấc bổng lên, quay đầu nhìn thấy sắc mặt âm trầm của Hiên Viên Mị, động tác giãy giụa dừng lại, nắm tay nhỏ bé, nhỏ giọng lại kiên định nói, “Mẫu thân nói phụ vương rất lợi hại, nhưng Ma Linh có thể lợi hại hơn phụ vương, cho nên Ma Linh phải bảo vệ phụ vương!” Nhưng hắn lại không bảo vệ tốt cho phụ vương, cũng không bảo vệ tốt mẫu thân.

Thủy nhi ngẩn người, nàng nói vậy khi nào? Động tác xách Ma Linh của Hiên Viên Mị biến thành ôm, đưa tay véo khuôn mặt nhỏ nhắn núc ních của hắn, hừ lạnh nói, “Chờ con đánh thắng được ta đi lại nói!” Đưa tay ôm lấy Thủy nhi, đi tới tẩm điện, thật là! Hắn không bị lão yêu quái đó đánh chết cũng sẽ bị một lớn một nhỏ này hù chết!

“Hừ! Lão đầu tử, người bây giờ kém như vậy, con nghĩ không bao lâu nữa có thể đánh thắng được người!”

“Hừ! Tiểu tử thúi, khoác lác vô sỉ!”

Chỉ trong chốc lát, lại ầm ĩ lên rồi, Thủy nhi cũng lười khuyên.

Sững sờ nhìn bọn họ đi xa, các vị đại thần cuối cùng phục hồi tinh thần lại, tiếng bàn luận lập tức vang lên.

“Ly Mặc…” Đó không phải là người kia không nói ra miệng, nhưng lời còn dư lại ai cũng hiểu, ban đầu Yêu tộc có một vị Yêu Vương tục danh đúng gọi là Ly Mặc, rốt cuộc là trùng hợp, hay là…

“Sao hắn lại gọi Đế Tôn là Ma Tà? Ma Tà không phải là vị Ma Đế kia sao?”

“Còn nữa, tiểu tử kia thật sự là Ma Linh sao?”

Bốn vị trưởng lão liếc mắt nhìn nhau, nếu hài tử kia thật sự là Ma Linh, vậy bọn họ cũng không cần đưa nữ nhi lên vị trí Vương Hậu nữa? Nhưng chuyện Ma Tà vừa


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status