Khí Phi Hồ Sủng

Chương 99 - Kiếp Trước Kiếp Này (3)

/115




Thủy nhi lạnh lùng trừng mắt liếc hắn một cái, “Đứng lên, ngươi đè lên vết thương của ta rồi, cởi quần áo cho ta!” Mặc dù nàng tốt lên nhanh hơn người thường, nhưng lần này bị thương quá nặng, không thể nào lập tức khỏi hẳn.

Hơi suy nghĩ một chút liền biết, chuyện này thoát không khỏi liên quan đến Vương Hậu, Vương Hậu của Ly Mặc là Công chúa Tiên tộc, kết thân giữa tam tộc là chuyện quá bình thường, đó cũng là thủ đoạn duy trì hòa bình giữa tam tộc, chỉ có điều kể từ sau khi Ma Tà kế vị Ma tộc, liền rất không cho hai tộc khác mặt mũi, cố ý làm bậy. Cố tình hắn lại quá mạnh mẽ, làm hai tộc khác cảm nhận được uy hiếp, cho nên mới phải nghĩ hết biện pháp muốn trừ hắn đi!

Ly Mặc phong Thủy nhi làm tả hộ pháp, thật ra không chỉ bởi vì có tình cảm đặc thù với Thủy nhi, cũng thật sự thưởng thức nàng, mặc dù nàng tu thành hình người không lâu, nhưng cho dù là tâm tính hay là tu vi đều thắng được rất nhiều lão yêu quái, nếu đợi thêm một thời gian, nhất định không thể khinh thường, nhưng trong Yêu tộc lại có rất nhiều người không phục Thủy nhi, lời đồn đại khó nghe không ít, Thủy nhi chưa bao giờ để những chuyện này ở trong lòng, nhưng nàng không thèm để ý, không có nghĩa là những người khác cũng không để ý, Vương Hậu của Ly Mặc chính là người để ý nhất, dù sao ai cũng không muốn nghe được trượng phu của mình có không rõ ràng với nữ nhân khác, mặc dù Ly Mặc cũng không phải chỉ có một nữ nhân là nàng ta, nhưng Thủy nhi lại làm cho nàng ta cảm nhận được uy hiếp, Thủy nhi vẫn biết nữ nhân kia căm thù nàng, chỉ có điều nàng vẫn không để ở trong lòng, dù sao quanh năm suốt tháng cũng không gặp mặt được mấy lần, hơn nữa thực lực hiện giờ của nàng cũng không thích hợp đắc tội nhân vật lớn.

Lần này Yêu tộc và Tiên tộc tụ hội chính là đề nghị của Vương Hậu… Mà Ly Mặc vừa mới đi… Hữu hộ pháp này liền động thủ, rõ ràng chính là trước đó chuẩn bị kỹ càng, hơn nữa mặc dù người dưới quyền của hữu hộ pháp chính là nhiều, nhưng cũng không đến mức khiến cho nàng thảm như vậy, nàng vừa đúng không khéo nhận ra là một người là người của Vương Hậu.

Ánh sáng lạnh chợt lóe lên trong mắt, nàng cũng không phải người ai cũng có thể tùy ý bắt nạt!

Thấy nàng rơi vào trầm tư, Ma Tà nhíu mày, mắt lộ ra nụ cười ý vị không rõ, cúi đầu liền hôn môi của nàng, Thủy nhi nhíu nhíu mày, trong mắt là ý lạnh không che giấu chút nào, đừng tưởng rằng nàng không biết hắn đang nghĩ cái gì.

Hiện giờ nàng cũng không có hơi sức đối phó hắn, dứt khoát nhắm mắt lại, không để ý tới hắn, lúc này nàng cần nghỉ ngơi! dfienddn lieqiudoon

Ma Tà không thú vị buông nàng ra, hắn lần đầu tiên mỹ nam kế với nữ nhân dùng, lại nhận lấy thất bại, thật sự đả kích lòng tự tin của hắn!

Âm thanh xích sắt kèm theo âm thanh xột xột xoạt xoạt vang lên, sau đó Thủy nhi liền cảm thấy vải vóc mềm mại phủ lên trên người, Thủy nhi cũng không để ý tới, mơ mơ màng màng lại ngủ thiếp đi.

Ma Tà nằm ở bên cạnh nàng, quay đầu nhìn nàng một cái, nhướng mi cười cười mà nói, “Lại yên tâm với ta như vậy?” Chuyển tầm mắt, khẽ nhắm mắt lại, cũng không biết nghĩ tới điều gì, tia sáng lạnh lẽo tàn nhẫn chớp hiện trong mắt, môi mỏng khẽ nhếch, lại mang theo một phần khát máu.

Thủy nhi thu công mở mắt, sau đó nằm xuống, Ma Tà nhìn động tác của nàng, nhíu mày, “Ngươi lại ngủ?” Nàng trừ luyện công ra chính là ngủ, trừ việc này ra, chuyện gì đều không làm.

Thủy nhi nhắm mắt lại, “Không ngủ thì làm cái gì?”

“Tại sao ngươi bị thương nặng như vậy?”

“Bởi vì có người muốn ta chết!”

“Tại sao?”

Thủy nhi đột nhiên mở mắt ra nhìn về phía hắn, “Sao ta chưa từng nghe nói Ma Đế đại nhân om sòm như vậy?”

Ma Tà đưa tay ôm nàng vào trong ngực, mập mờ cọ cọ mặt của nàng, “Vậy ngươi nghe nói những chuyện gì?”

Thủy nhi nhíu nhíu mày, “Buông ra!”

Ma Tà hôn lên trên mặt nàng, “Ngoan, nói nghe một chút!”

Ánh mắt của Thủy nhi càng thêm lạnh như băng, “Ma Tà, đừng đánh chủ ý lên trên người ta!”

Ma Tà nhẹ nhàng vuốt ve sợi tóc của nàng, tà mị mà cười nói, “là nơi này cũng chỉ có ngươi tới, ta không


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status