Không Bằng Duyên Thiển

Chương 69 - Chương 69

/74


Editor: Kẹo Đắng

Beta: coki, Lạc Thần

Ngày đó Tiếu Hàm không ra khỏi phòng, cơm trưa và cơm tối đều do Chu Triển Nguyên gọi bên ngoài đưa vào. Thật ra cũng không phải là mệt đến mức không nhúc nhích được, chẳng qua là trên cổ cô có dấu hôn nên bây giờ không có cách nào gặp người khác cả. Nhất là mới vừa rồi, người nào đó lại ôn tập thêm một lần nên dấu hôn càng thêm rõ ràng, quá đáng ghét.

Ngày hôm sau, lúc bọn lão Triệu ra cửa thì Tiếu Hàm vẫn còn chưa tỉnh ngủ, đến khi bọn lão Triệu kết thúc công việc trở lại thì Tiếu Hàm đã ngủ nên lúc cô nhìn thấy đám người lão Triệu thì đã là ba ngày sau rồi.

Nhìn bộ mặt lão Triệu bỉ ổi nhưng lại cố gắng muốn thể hiện mình là chính nhân quân tử khiến Tiếu Hàm không biết nên nôn như thế nào. Có một số việc trong lòng mọi người biết là tốt rồi, cần gì cười đến rõ ràng như vậy chứ! Hừ! Mọi người đều là người trưởng thành, cho nhau chút mặt mũi có được hay không? Đừng cười đến chế nhạo như vậy chứ, Tiếu Hàm lặng lẽ vùi đầu, hận không thể nhận thân thích với đà điểu.

Chu Triển Nguyên thì vẫn tự nhiên, bình tĩnh nắm lấy tay Tiếu Hàm sau đó đi tới trước mặt lão Triệu cười thản nhiên: “Tôi muốn mang bà xã đi ăn bánh trứng gà non, chuyện kế tiếp vẫn phải làm phiền cậu rồi.” Chỉ còn có hai ngày nữa là triển lãm kết thúc, lúc này phải khao nhân viên đồng thời mọi người có thể tự do ra ngoài chơi một ngày, còn về phần anh thì đương nhiên là anh muốn cùng bà xã đi nhớ lại khoảng thời gian tốt đẹp rồi.

Trong giây phút khi Chu Triển Nguyên vừa dứt lời thì Tiếu Hàm thề là cô đã nhìn thấy vẻ mập mờ và hiểu rõ trong mắt lão Triệu và những người sau lưng anh ta. Bà xã, có cần trực tiếp như vậy hay không? Hại cô chuẩn bị quần áo đẹp để ra cửa mà bây giờ lại chẳng có chỗ dùng. Đây không phải là trực tiếp nói cho người ta biết lý do vì sao bọn họ một ngày một đêm không ra khỏi cửa phòng hay sao?

Nghĩ đến dấu hôn màu hồng mập mờ trên cổ vào sáng nay do người nào đó để lại, Tiếu Hàm không tự chủ được đỏ mặt.

Thật ra thì cô giáo Tiếu à, cho dù ông chủ Chu nhà cô không nói gì thì trong lòng mọi người đều rõ cả. Mới hôm qua vẻ mặt của giám đốc Chu còn là chịu đựng nhưng lúc này lại cười như cảnh xuân rực rỡ, rõ ràng là dáng vẻ thỏa mãn mà, như thế này thì làm sao mọi người có thể không biết cho được? Rốt cuộc tổng giám đốc của bọn họ cũng khai trai* rồi. Nhìn dáng vẻ mười ngón tay đan xen ngọt ngào của hai người, có cần phải làm cho người ta ganh tỵ như vậy hay không?

*Khai trai : ăn mặn sau khi hết ăn chay.

A~~ Mọi người sờ cằm cười gian. Không biết tâm tình ông chủ tốt như vậy thì ngày nghỉ vẫn có tiền thưởng hay không?

Hành trình tiếp theo hết sức thuận lợi. Triển lãm vừa kết thúc thì mọi người đã chạy như bay đi mua sắm. Đặc biệt là mấy người có chồng, dáng vẻ của bọn họ giống như dốc toàn bộ của cải để mua sắm vậy. Lão Triệu


/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status