KHÔNG GẶP KHÔNG NÊN DUYÊN

Chương 56: Chương 52

/91


“Mẹ, thứ tư tuần sau hai người đến đây phải không?” Tống Hiếu Nhiên vừa gọi điện vừa về đến căn nhà trống trải không một bóng người, ném chìa khóa xuống, mệt mỏi ngồi vào ghế sô pha.

“Ừ! Mẹ với ba con đều lấy được vé máy bay rồi, đồ đạc cũng chuẩn bị gần xong, con còn muốn đem gì nữa không?”

“Con không có gì cần đem lên hết…… À phải rồi, tiệm bánh quy thủ công kia cũng khá ngon, một ngày trước khi mẹ đến đây thì mua hai gói nhé, cho Tiếu Tiếu ăn thử món mới.”

“Được, không thành vấn đề! Mẹ viết vào cuốn sổ, như vậy sẽ không bị quên mất.”

Tống Hiếu Nhiên cười khẽ, “Vậy hôm đó con đi đón hai người nhé.”

“Con bận công việc thì khỏi phải đến, chỉ cần nói cho mẹ biết đi xe điện ngầm thế nào, thì mẹ với ba con sẽ tìm được đường thôi.”

“Đến đó tính tiếp vậy.” Có cuộc điện thoại xen ngang, Tống Hiếu Nhiên ngồi thẳng lên, “Con còn có điện thoại, cúp máy trước nhé.”

Sau khi cúp máy, anh nhìn vào số điện thoại xa lạ trên màn hình, hình như là số di động ở Hong Kong, anh ho khan một tiếng, bắt điện thoại nói với giọng điệu trầm ổn, “Alo, xin chào?”

“Xin hỏi có phải Dr. Tống không ạ?” Đầu bên kia vang lên giọng con gái tinh tế, yếu ớt, là tiếng phổ thông tiêu chuẩn của Hong Kong .

“Tôi là Tống Hiếu Nhiên, xin hỏi chị là ai?”

“Tôi là ai không quan trọng, tôi có một cô chị em tốt, cô ấy…… có một chút vấn đề tâm lý khó nói, không biết Dr. Tống có thể giúp cô ấy không?”

“Chữa bệnh tâm lý cho bệnh nhân là trách nhiệm của tôi, nếu như nằm trong khả năng, dĩ nhiên tôi sẽ không từ chối.” Tống Hiếu Nhiên dừng lại một chút, “Nhưng chị là người Hong Kong à? Hong Kong cũng có rất nhiều bác sĩ tâm lý ưu tú, sao lại tìm tôi?”

“Tôi nghe người khác giới thiệu, nghe nói anh là học trò cũng của Dr. Trần, bản thân cũng rất xuất sắc, bác sĩ tâm lý ở Hong Kong không giúp được cô ấy, chỉ có thể cho một đống thuốc, nên tôi mới muốn tìm bác sĩ tâm lý càng ưu tú hơn.”

Tống Hiếu Nhiên hỏi dồn, “Xin hỏi là ai giới thiệu thế?”

“Một người bạn làm ăn, trong một bữa party ngẫu nhiên hỏi tới thôi, anh ta liền đưa danh thiếp của anh cho tôi.”

Tống Hiếu Nhiên trầm mặc một lúc, “Chiều ngày mốt tôi không có hẹn, các chị có tiện không?”

“Tiện, vậy chiều ngày mốt gặp nhé, Dr. Tống.”

Cúp điện thoại xong, Tống Hiếu Nhiên lại ngã xuống sô pha, hồi lâu sau, anh bỗng dưng cười lên một tiếng.

Bây giờ sự nghiệp của anh ta đã mở ra con đường ngày một tiến lên, nhưng vì sao anh ta không thấy vui như trong tưởng tượng?

Cùng lúc đó, trong một phòng bao nhỏ ở club Giang Sơn, đám Nghiêm Khác và Lạc Hạo đã đi rồi, chỉ còn lại mấy cô gái và Đoạn Mặc Ngôn với Đậu Thắng Lợi.

Chờ cả đám người đi hết, Tiêu Tiêu nhìn Đoạn Mặc Ngôn, lại nhìn Đậu Thắng Lợi vẫn chưa rời đi, do dự một lúc, vẫn giơ tay về phía Đoạn Mặc Ngôn, thẹn thùng giới thiệu, “Dượng, bây giờ con với Đoạn Mặc Ngôn là bạn trai bạn gái của nhau, Đoạn Mặc Ngôn, đây là dượng của em, lần sau anh đừng để dượng kêu anh ngài Đoạn này ngài Đoạn kia nữa.”

Đậu Thắng Lợi kinh ngạc cắn chặt răng, sắc mặt mới không đến

/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status