KHÔNG GẶP KHÔNG NÊN DUYÊN

Chương 60: Chương 56

/91


Hạ Dung níu cánh tay của Đoạn Mặc Ngôn, bấm vào tay anh một cái để ngầm ám chỉ.

“Tôi nghĩ chắc là cậu nhớ cô vợ chưa cưới này rồi, không lí nào cậu Đoạn lại vì hai người chúng tôi chứ?” Bà Morgan cười ha ha nói.

Gương mặt cứng đờ của Hạ Dung cũng cười theo.

Đoạn Mặc Ngôn lại đẩy tay của Hạ Dung ra, không nhanh không chậm nói: “Xin lỗi, chúng tôi đã không còn là vợ chồng chưa cưới nữa.”

Câu này vừa nói ra, cả ba gương mặt cười đều biến mất không còn bóng dáng.

“Đoạn Mặc Ngôn.” Hạ Dung nghiến răng gọi tên anh từng chữ một. Anh chỉ cần vờ im lặng khó lắm hả? Chẳng phải anh thích nhất là vờ im lặng hay sao?

Đoạn Mặc Ngôn không nhúc nhích, “Hôm nay tôi đi cùng bạn gái và bạn cô ấy đến đây chơi, ngẫu nhiên gặp mọi người ở đây. Đương nhiên, tôi cũng rất vui khi có thể gặp lại lần nữa.”

“Xin lỗi……” Bà Morgan thì thầm.

Ông Morgan không vui, nghiêm túc nói: “Nhưng, cô Hạ này, rõ ràng hai người đã chia tay, tại sao còn nói với chúng tôi là vì cậu Đoạn bận công tác không thể đến được?”

Tại sao ư, tại sao ư, đương nhiên là vì nhà họ Đoạn cũng là khách hàng quan trọng của các người! Hạ Dung tức đến mức thiếu chút nữa đã buột miệng nói ra.

“Tôi xin tạm biệt trước, bạn gái tôi vẫn đang chờ.” Đoạn Mặc Ngôn hơi gật đầu, cũng không để ý mình đã khiến Hạ Dung rơi vào hoàn cảnh khó xử thế nào, cất bước rời đi.

Lúc Tiêu Tiêu thấy Hạ Dung khoác tay Đoạn Mặc Ngôn, trái tim chợt siết lại, nhưng thấy anh lập tức kéo ra, thoáng chốc lại vui lên. Chỉ là sau khi anh rời đi, nhìn thấy vẻ mặt nhục nhã và tổn thương không thể che giấu của Hạ Dung, làm cho khóe môi vốn cong lên của cô từ từ hạ xuống.

“Nói gì thế?” Tiêu Tiêu không nhịn được hỏi Đoạn Mặc Ngôn vừa trở lại trước mặt mình.

Đoạn Mặc Ngôn nhấc nón lưỡi trai lên đeo lại kính mát vào, “Đôi vợ chồng đó là khách của Hạ Dung, lúc trước từng gặp qua bọn họ một lần, Hạ Dung muốn anh giả làm chồng chưa cưới giúp cô ta lần nữa.”

“Vậy anh nói thế nào?” Tiêu Tiêu nghe thế, nét mặt trở nên kì lạ.

“Anh nói bọn anh chia tay rồi.” Đoạn Mặc Ngôn nói như lẽ đương nhiên.

Thảo nào Hạ Dung lại có vẻ mặt đó, đột nhiên Tiêu Tiêu hỏi: “Hai người chia tay lúc nào thế, cãi nhau ghê lắm hả?”

“Gặp vui, tan cũng vui thôi.”

“Vậy sao anh không giúp chị ấy?”

Đoạn Mặc Ngôn ngạc nhiên nhướn mày, “Tại sao anh phải giúp cô ta?”

Đồng Dĩ Dịch cũng ngây ra, Tiếu Tiếu bị trúng gió hay sao, cô hỏi tại sao bạn trai mình không giúp đỡ bạn gái cũ à?

“Nếu hai người đã chia tay hòa bình, ít nhiều cũng có chút tình nghĩa quá khứ chứ? Giả làm chồng chưa cưới nói giúp chị ấy hai câu thôi, anh giải

/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status