KHÔNG GẶP KHÔNG NÊN DUYÊN

Chương 63: Chương 59

/91


“Không biết.” Tống Hiếu Nhiên nói trả lời theo bản năng. Giữa anh ta với Đoạn Mặc Ngôn có hiệp ước bảo mật nghiêm ngặt, anh ta không không thể để cho bất cứ ai biết được anh là bệnh nhân của anh ta, bao gồm cả cha mẹ ruột của mình, thậm chí là cha mẹ ruột của Đoạn Mặc Ngôn.

Nhưng sau khi anh ta nói ra, đồng thời cũng kinh ngạc, sao Tiếu Tiếu lại nói ra cái tên này!

Tiêu Tiêu lại không dám tin tưởng hoàn toàn, hơn nữa cô thấy ánh mắt của anh ấy bỗng thay đổi.

“Em…… Anh ta, anh ta là ai?” Tống Hiếu Nhiên vội hỏi.

“Anh ấy, là bạn trai của em.” Tiêu Tiêu cười khổ một tiếng.

Ầm ầm!

Tựa như có một quả bom nổ tung trong lòng, dòng máu khắp người Tống Hiếu Nhiên chảy ngược, vô thức lùi về sau một bước. Đoạn Mặc Ngôn là bạn trai của cô?

Không thể nào!

“Anh Hiếu Nhiên, sao thế?” Trái tim của cô cũng căng thẳng theo biểu cảm không thể tin được của anh ta. Chẳng lẽ ngay cả anh ấy cũng có dính líu với Đoạn Mặc Ngôn?

“Anh Tống.” Một người luật sư trẻ tuổi hơn trong hai người phát hiện sự thay đổi trên nét mặt anh ta, không nhịn được mở miệng hỏi, “Chẳng lẽ người tên Đoạn Mặc Ngôn đó có liên quan đến chuyện này?”

“Chuyện gì?” Tiêu Tiêu hỏi.

Xưa nay Tống Hiếu Nhiên chưa bao giờ bị đả kích như thế, gần như phải vịn vào lưng ghế dựa anh ta mới có thể đững vững.

Đoạn Mặc Ngôn chính là người yêu của Tiếu Tiếu? Rốt cuộc là chuyện gì thế này? Hai người họ rốt cuộc biết nhau từ đâu chứ? Đoạn Mặc Ngôn có biết Tiếu Tiếu và mình…… Một dòng điện xẹt ngang qua đầu, Tống Hiếu Nhiên nhớ đến những cuộc tư vấn tâm lý trong khoảng thời gian gần đây, trong lời nói của anh có hàm ý, còn thường có hứng thú hỏi thăm đời sống tình cảm của anh ta nữa…… Anh biết, nhất định là anh đã biết!

Con mẹ nó còn cố ý miêu tả đêm đầu tiên của anh với Tiếu Tiếu ngay trước mặt anh ta!

Bàn tay siết chặt lưng ghế dựa của Tống Hiếu Nhiên nổi cả gân xanh, móng tay cũng đè đến trắng bệch, dường như muốn tay không bóp nát chiếc ghế vậy.

Hai người luật sư thấy vẻ mặt của anh biến đổi dữ dội, hai mặt nhìn nhau, không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

“Anh Hiếu Nhiên?” Tiêu Tiêu thấy thế, trái tim càng bị treo lên cao hơn nữa.

“Ding—dong—” Tiếng chuông cửa ngân dài trong căn phòng đang căng thẳng lại càng có vẻ quái lạ, Tống Hiếu Nhiên chợt hoàn hồn lại, thì thầm lẩm bẩm, “Anh đi mở cửa, anh đi mở cửa……”

“Trễ thế này rồi còn ai nữa chứ, có thể là những đứa bé hàng xóm thôi.”

Câu nói của ông luật sư lớn tuổi hơn không lọt vào tai của Tống Hiếu Nhiên.

Trong lòng Tiêu Tiêu thấp thỏm, ma xui quỷ khiến thế nào lại đi theo ra đó.

Tống Hiếu Nhiên không yên lòng mở cửa ra, người đàn ông đột nhiên xuất hiện ngoài cửa chính là Đoạn Mặc Ngôn toàn thân đồ đen. Anh cúi đầu, tay để trong túi quần, xoi mói nhìn về phía Tống Hiếu Nhiên sắc mặt trắng bệch.

Tiêu Tiêu ở phía sau Tống Hiếu Nhiên, nhìn thấy người đến bỗng kinh ngạc. Sao anh lại biết……

Tống Hiếu Nhiên trừng người đàn ông trước mắt, nắm đấm siết chặt run lên.

Đoạn Mặc Ngôn cũng nhìn anh ta, hời hợt mở miệng, “Để Tiếu Tiếu ra đây.”

Chưa dứt lời, Tống Hiếu Nhiên xưa nay chưa từng đánh nhau, dùng hết sức toàn thân vung nắm đấm lên mặt Đoạn Mặc Ngôn, “Đoạn Mặc Ngôn!”

“Đoạn Mặc Ngôn!” Tiêu Tiêu hoảng hốt, kêu lớn một tiếng.

Trong một thoáng không đề phòng, Đoạn Mặc Ngôn bị đánh lùi lại hai bước, má phải đau rát, trong khoang miệng nổi lên mùi tanh của máu đã nói cho anh biết mình

/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status