KHÔNG GẶP KHÔNG NÊN DUYÊN

Chương 76: Chương 71

/91


Hai mắt Tiêu Tiêu vẫn ướt đẫm, cúi đầu bước nhanh rời khỏi cổng khu chung cư, sượt qua cánh tay của một người đang nói chuyện với bảo vệ, cô xin lỗi với giọng mũi đặc nghẹt, muốn đi tiếp về phía trước, cánh tay trái lại bị người ta níu lại.

“Tiếu Tiếu?”

Tiêu Tiêu còn tưởng là Đoạn Mặc Ngôn, nhưng nghe thấy một giọng nói quen thuộc khác, cô ngạc nhiên ngẩng đầu lên, Tống Hiếu Nhiên đột nhiên đứng ngay trước mặt.

“Anh Hiếu Nhiên? Sao anh lại ở đây?” Tiêu Tiêu giật mình bật thốt lên, chợt nhớ đến gương mặt nhếch nhác sau khi khóc của mình, lập tức cúi đầu xuống.

“Câu này anh hỏi em mới đúng!” Hiểu ra, Tống Hiếu Nhiên vì thế mà tức giận, anh ta kéo Tiêu Tiêu sang một bên, “Sao em lại khóc? Sao em lại đến đây? Sao em lại đến tìm Đoạn Mặc Ngôn nữa chứ!”

Từng câu hỏi như pháo liên thanh vọng vào màng nhĩ, Tiêu Tiêu chỉ có thể không ngừng lắc đầu, “Anh Hiếu Nhiên, anh đừng hỏi nữa……”

Tống Hiếu Nhiên vừa tức vừa hận, nhấc cánh tay của cô lên, “Có phải em đã giao dịch gì với anh ta, nên Đoạn Mặc Ngôn mới không chỉnh anh nữa phải không?”

“Không phải……”

“Vậy là em lại bị lời ngon tiếng ngọt của anh ta làm cho mờ mắt, hợp lại với anh ta rồi ư?”

“Không phải……”

“Vậy em nói cho anh nghe xem là cái gì hả! Tiếu Tiếu!” Tống Hiếu Nhiên khom người nhìn đôi mắt sưng đỏ của cô, “Vậy em nói anh biết đi, tại sao em lại khóc thảm thiết như thế chạy từ nhà anh ta ra hả!”

Tiêu Tiêu rối như tơ vò tránh né ánh mắt của anh, “Anh đừng hỏi nữa, anh Hiếu Nhiên, không liên quan đến anh!”

“Cái gì mà không liên quan đến anh! Nhất định em đã bị anh ta uy hiếp, nên anh ta mới buông tha anh, phải không? Tiếu Tiếu, sao em lại ngốc như vậy chứ!”

“Không liên quan đến anh, là chính em không thể rời xa anh ấy thôi……”

“Vậy thì càng không được! Tiếu Tiếu, anh ta là bệnh nhân của anh, em có biết không hả!” Tống Hiếu Nhiên sốt ruột đến đỏ cả mắt, buột miệng nói ra.

Thời gian như ngưng đọng lại trong khoảnh khắc này, một lúc lâu sau Tiếu Tiếu mới quay đầu lại, “Ai là bệnh nhân của anh? Đoạn Mặc Ngôn? Anh ấy có bệnh gì?”

Tống Hiếu Nhiên lỡ lời, bỗng chốc tỉnh táo lại, hối hận và nhẹ nhõm cùng ập tới, “Tiếu Tiếu, em đừng hỏi nhiều nữa, anh vốn không nên nói ra, em chỉ cần biết người đó không giống với người bình thường là được, em đừng dây dưa gì với anh ta nữa!”

“Cho nên anh vì vậy mới quen biết anh ấy à?” Tiêu Tiêu lẩm bẩm, ánh mắt nhìn Tống Hiếu Nhiên tựa như lần đầu tiên mới quen biết anh ta vậy. Đoạn Mặc Ngôn có bệnh tâm lý? Rốt cuộc là bệnh gì? Anh ấy trị liệu ở chỗ anh Hiếu Nhiên ư? Trị cái gì? Lẽ nào Đoạn Mặc Ngôn thích trêu chọc những cô gái ngây thơ đều có ý nghĩa bên trong ư? Là một phần trong quá trình trị liệu?

Tinh thần như đứt từng đoạn ruột của Tiêu Tiêu lại gặp phải sự kích thích khổng lồ, cô lùi về sau hai bước, không thể tin được mà xoay người sải bước chạy đi.

“Tiếu Tiếu!” Tống Hiếu Nhiên sợ cô xảy ra chuyện liền đuổi theo ngay lập tức.

Một chiếc xe đua thắng gấp một cái “két”, dừng ngay trước mặt Tiêu Tiêu, cửa ghế phụ lái được mở ra, Nghiêm Khác nghiêng người ra từ ghế lái, “Lên xe!”

Đầu óc Tiêu Tiêu rối loạn, thế mà thật sự ngồi vào trong xe, Tống Hiếu Nhiên


/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status