Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 133: Quan hệ gì tới ngươi [1]

/163


Cơ thể mạnh run lên, ngoái đầu nhìn lại, thấy Quân Lâm sắc mặt âm trầm, phẫn nộ đứng ở phía sau ta.

Ta chấn động, hắn làm sao có thể xuất hiện ở trong này?

Thân mình hắn khẽ động, thoáng cái đã tới gần bên cạnh ta, rất nhanh vươn tay ta, bàn tay to lớn tóm chặt lấy cổ ta, khẽ dùng sức. “Ách……”

Ta theo bản năng muốn vặn bung tay hắn ra, nhưng là hắn dùng sức thật lớn.

Ánh sáng trong mắt rõ ràng nổi lên ghen tuông, ngay lập tức trong lúc đó, lại dấy lên lửa giận.

Hắn lạnh lùng nói: “Phụ Hoàng ta vừa mới băng hà, ngươi đã vội vã đi tìm ngọn núi khác để nương tựa nhanh đến vậy sao? Chậc chậc –” Hắn dừng một chút, lại nói, “Ta thật sự là hồ đồ không rõ, ngươi cùng hắn là có quan hệ gì? Biểu ca? Gọi thật thân thiết!”

“Không ngờ ngươi lại hợp tác với Hoàng Hậu tính kế với ta! Ngăn ta tiến cung? Phượng Loan Phi, giỏi lắm! Ngươi thật giỏi!”

Hắn nói ra, hàm răng đều nghiến chặt lại. Lực đạo trên tay cũng càng lúc càng lớn, dường như nhẫn tâm muốn bẻ gãy cổ ta làm hai.

Ta vô lực đánh tay hắn, hô hấp bắt đầu trở nên khó khăn . Cảnh tượng trước mắt dần trở nên mơ hồ không rõ …

Gương mặt hắn vẫn tràn đầy vẻ ghê tởm, vẫn là những lời nói không thiện ý: “Ta thực nên giết chết ngươi! Đêm đó nên giết ngươi đi! Nói, Phụ Hoàng quy thiên có phải là do các ngươi ra tay hay không? Sợ người đem ngôi vị Hoàng Đế truyền cho ta, cho nên các ngươi mới thiết kế diễn xướng vở tuồng này, có phải hay không?” Ta bị hắn lay lắc đến choáng váng mặt mày, nhưng là ta còn muốn cười. Hắn đến tột cùng có biết chính mình đang nói cái gì hay không? Hắn là ghen tị nổi cơn điên, hay thật sự là thương tâm quá độ ?

Cái chết của Hoàng Thượng, làm sao có thể liên quan tới ta?

Tay vô lực buông thõng xuống, trong mắt hắn tựa hồ hiện lên một tia kinh ngạc, giật mình sửng sốt, bàn tay to lớn run run buông lỏng ra. Ta lập tức té ngã ở bên ghế mềm, tay vuốt ve cổ họng đang kịch liệt ho khan. Hai lần , hắn thiếu chút nữa bóp chết ta.

Chính là, vì sao đều không có thành công?


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status