Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 151: Yêu ta sao

/163


Là kẻ thù, có yêu thì sao, mà không thương lại như thế nào? Có gì khác nhau sao? Từ lâu đã không có, từ khi bắt đầu biết hắn là Thập Tam Hoàng tử, từ lúc hắn bắt đầu lừa dối ta, chúng ta, còn có đường lui hay sao? Sắc mặt tựa hồ lại tái nhợt thêm chút nữa, sống lưng vẫn cố gắng đứng thẳng, thật giống với tính cách của hắn. Khó khăn hơn nữa, hắn đều có thể sống sót, dùng thủ đoạn của hắn, để sống sót.

Sau một lúc lâu, hắn chậm rãi nghiêng người, không hề nhìn ta, âm sắc lạnh như băng: “Phụ Hoàng đã sớm đem chìa khóa giao cho ta, ta cũng sớm lấy di chiếu ra rồi! Dù cho ngươi có đem hòm gỗ tử đàn kia giao cho ta, thì cũng chỉ là cái vỏ rỗng. Vỏ rỗng…… Ngươi cũng cố tình không giao ra! Hừ, ngươi cho là, để cho Hoàng Hậu tiêu hủy chiếc hòm, thì mọi việc có thể thuận lợi hay sao? Âm mưu soán vị, chung quy các ngươi cũng không thể thực hiện được!”

Ta ngơ ngác nhìn hắn, quả nhiên giống như ta nghĩ. Hoàng Thượng đem chìa khóa đưa cho hắn, hơn nữa đã sớm nói cho hắn biết chỗ cất di chiếu. Hoàng Thượng một chút cũng không hồ đồ, ngài không vạch trần ta không phải Nhã phi là muốn lừa gạt tình cảm của chính mình. Nhưng là đối với Quân Lâm, ngài lại thanh tỉnh như vậy .

Nếu như ta đem chiếc hòm kia giao ra, thì ta chính là Thái Hậu, hưởng hết vinh hoa phú quý. Còn nếu ta không giao, liền chứng tỏ ta không phải Nhã phi của ngài…… “Chỉ cần Hoàng Hậu muốn đem chiếu thư giả tạo kia tuyên đọc ở trên đại điện, vậy thì kết cục của nàng ta liền được xác định!” Hắn đột ngột xoay người lại, nhìn ta gằn từng chữ, “Mẫu phi ta nhân hậu, mới có thể để cho gian kế của các ngươi được thực hiện! Nhưng mà muốn tính kế trên người ta, các ngươi đừng mơ tưởng!” Ta không đè nén được mà run rẩy không ngừng, đối mặt với gương mặt dữ tợn của nam tử trước mặt, run giọng hỏi: “Ngươi muốn xử trí Hoàng Hậu như thế nào?” Hắn hừ lạnh một tiếng: “Loạn thần tặc tử, để cho nàng tự vẫn đã là quá dễ dãi cho nàng rồi !” Một câu “Loạn thần tặc tử” giống như một quả búa tạ, đập mạnh vào trong lòng của ta. Đau đớn khiến ta dường như không thể hô hấp. Ta nghĩ đến Lục ca của ta. Chật vật bò xuống giường, nhưng mà cố gắng cũng không thể đứng thẳng được, xụi lơ ngã trên mặt đất, gian nan chống đỡ thân thể, khóc nói: “Biểu ca ta thì sao? Ngươi tính làm gì huynh ấy?” Nghe vậy, hắn giống như nổi cơn điên mà cúi người ngồi xổm xuống, giận dữ bắt lấy cánh tay của ta, dùng lực đạo thật lớn, thực đau. Ngữ khí của hắn cực kỳ bi hận: “Biểu ca biểu ca! Ngươi chỉ biết đến hắn! Ngươi chỉ lo lắng cho hắn! Phượng Loan Phi, ta thực không nên…… không nên cứu ngươi! Ta hận không thể giết chết ngươi! Hận không thể giết chết ngươi!” Ta lắc đầu: “Không…… Huynh ấy không muốn tranh đoạt với ngươi, ta cam đoan. Tha cho huynh ấy đi, cầu xin ngươi buông tha huynh ấy được không? Huynh ấy sẽ không dòm ngó ngôi vị của ngươi, nhất quyết không! Cho nên…… Cho nên ngươi không cần đề phòng huynh ấy, đúng hay không?” Nâng mắt nhìn vào ánh mắt hắn, nước mắt chảy ra, vậy mà cũng đau đớn như vậy …

Hắn tức giận nhìn ta, nhưng cũng không nói được lời nào. Ta bỗng nhiên giật mình nhớ ra, vội hỏi: “Đúng rồi, trước lúc Hoàng Thượng lâm chung, có nói với ta, không cần gây khó dễ với huynh ấy. Thật sự, ta không lừa ngươi. Xin ngươi hãy tin ta……” Ta không biết hắn có thể tin hay không, nhưng mà ta không có cách nào khác.

“Ta vì sao phải tin ngươi?” Hắn hỏi lại, ngữ khí không tốt. Ta nghẹn ngào : “Vậy phải làm thế nào ngươi mới có thể tin ta?”

“Trừ phi ngươi chết!”

Con ngươi của hắn đều đỏ cả lên.

Thật mâu thuẫn, Quân Lâm.

Hắn hận ta như vậy, hận đến nóng lòng muốn ta chết đi, cần gì phải chạy tới cứu ta?

Ảo não cười, ta nhìn hắn, mở miệng: “Được.”

“Ngươi!” Hắn bạo giận.

Ta càng ngày càng không hiểu nổi hắn.

Bàn tay hắn bóp chặt ở trên cổ ta, đụng tới vết thương ở trên cổ, ta đau đến mức nhíu mày.

Lần thứ ba, lúc này đây, hắn thật sự sẽ giết chết ta ?

Nhẹ nhàng nhắm mắt lại, vậy thì xuống tay đi? Không cần do dự, không cần do dự……


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status