Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 158: Rất đẹp rất đẹp

/163


Mơ hồ cảm thấy, trên người lành lạnh.

Cố sức mở to hai mắt, mới phát hiện, thì ra chính mình còn đang ngã trên mặt đấy lạnh lẽo. Cắn răng, đứng lên. Bên ngoài, thế nhưng không nhìn thấy một bóng người. Toàn bộ Vân Cạc cung, yên tĩnh giống như thành chết. Ta đột nhiên lại nghĩ tới, đám cung nhân trong Vân Lạc cung, đều đã chết.

Là Tiên Hoàng, hạ độc.

Khóe miệng khó khăn nở ra nụ cười. Ai đối với ta, cũng đều tàn nhẫn như thế. Tay vịn vách tường, từng bước một, đi ra ngoài cung. Gió thổi lên, tuy rằng mới vào thu, cũng đã cảm thụ được cảm giác mát lạnh. Ta không khỏi co mình lại, mệt mỏi quá, bước chân phía dưới tựa hồ như không thực, nhưng là ta muốn đi. Đi, van cầu hắn, tha cho Quân Ngạn.

Mới ra khỏi Vân Lạc cung, bỗng cảm thấy dưới chân lảo đảo, tay cuống quít muốn nắm lấy vật gì đó, nhưng chỉ là khoảng không. Thân mình ngã xuống, chưa kịp nằm lên mặt đất cứng rắn, mà được một vòng ôm rộng lớn ấm áp đỡ lấy. Áo giáp trước ngực hắn cũng lạnh băng, dán vào gò má ta, khiến cho ta, bỗng nhiên muốn khóc.

“Tiết Tướng quân……”

Ngẩng đầu, ta thấp giọng gọi hắn.

Cầm lấy tay hắn không ngừng run rẩy, nhưng vẫn không dám buông ra. Không biết vì sao, trên người hắn, có loại cảm giác khiến cho ta an tâm.

Loại khí tiết không tranh giành, làm cho người ta cảm thấy bình yên.

Gương mặt nam tử cách ta trong gang tấc, sợi tóc hắn khẽ bay bay, động khóe môi, nhưng không có gọi ta. Hắn tựa hồ có chút xấu hổ, dìu ta đứng thẳng dậy, rồi sau đó, chậm rãi buông tay.

Trong mắt, toát ra vẻ đau lòng, mở miệng nói: “Khó chịu sao? Mạt tướng đi tuyên thái y.” Dứt lời, liên xoay người muốn đi.

“Tướng quân.” Ta nắm lấy áo giáp của hắn, khí lực của ta không lớn, hắn chỉ cần khẽ bước thêm một bước, liền có thể thoát ra.

Nhưng hắn không có làm vậy.

Hắn dừng bước, do dự một chút, giống như phải hạ quyết tâm rất lớn, mới quay đầu.

Cách thật lâu sau, hắn mới lại mở miệng: “Thực xin lỗi……”

Ta kinh ngạc nhìn hắn, hắn lại có thể, nói với ta, thực xin lỗi……

Tay nắm vỏ kiếm của hắn chậm rãi siết chặt, nhưng không nhìn ta, hạ mí mắt, thấp giọng nói: “Khi đó Vị Ương vẫn chưa thoát hiểm, ta mới có thể trơ mắt nhìn Tiên Hoàng đem nàng mang về trong cung. Thực xin lỗi, Khinh Ca.” Ta lắc đầu, lời hắn nói, giống như một bụi gai, đâm vào lòng ta đau buốt. Hai chữ cuối cùng kia, khiến cho lòng ta trong nháy mắt mà thắt lại. Nay hắn, vẫn nghĩ rằng, ta là Khinh Ca của hắn, là Khinh ca mà nhiều năm trước hắn gặp qua.

Đau lòng, khổ sở rất nhiều, duy nhất làm cho ta cảm thấy vui mừng, là Tiết Vị Ương rốt cục an toàn . Theo như lời hắn vừa nói, theo sắc mặt của hắn, ta biết, Tiết Vị Ương nhất định đã an toàn .

Nước mắt chảy xuống, cánh môi cũng khẽ giương lên, nhẹ giọng nhấn rõ từng chữ: “Tướng quân, ngươi không cần, không cần như thế.”

Nghe vậy, con ngươi của hắn dường như sáng lên.

Buông tay cầm vỏ kiếm ra, hắn cố lấy dũng khí giữ chặt tay của ta, thanh âm mang theo hưng phấn: “Nàng thật sự, không trách ta? Ta đã thương lượng với Vị Ương rồi, chờ Hoàng Thượng hoàn thành đại điển đăng cơ, ta sẽ từ chức Tướng quân, giao trả binh quyền, từ nay về sau lui về ở ẩn. Khinh Ca, nàng có thực hiện lời hứa, đi cùng với ta không?”

Hắn nhìn ta, trong mắt tràn đầy chờ mong.

Trong lòng hiểu rõ, người trong lòng hắn, không phải ta, mà là Khinh Ca, Cửu muoij của ta.

“Tướng quân, ta không phải……”

Hắn lại cắt ngang lời ta nói, thoảng cười như gió: “Nàng còn nhớ không, năm đó, chính là ở chỗ này, ta đã nhìn thấy nàng. Nàng thổi đóa bồ công anh trên tay, nụ cười ấy, rất đẹp rất đẹp……” Ta chấn động. Trong đầu, hiện lên hình ảnh trong miệng hắn……


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status