Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 39: Nghi ngờ dầy đặc [2]

/163


Thật cẩn thận xoay người, hướng lối ra mà chạy.

Người mới vừa rồi gọi Phượng Hố là “Quốc Cữu gia”, hiển nhiên, hắn không phải là người trong Phượng phủ. Như vậy, là người của Quân Ngạn?

Hoàn toàn quên mất mục đích của việc tới đây, chỉ cảm thấy trong đầu trì độn, không biết mình muốn làm cái gì.

Lao ra ngoài, không cẩn thận đụng trúng một gia đinh, đối phương nhìn thấy ta, sợ tới mức vội vàng quỳ xuống: “Nô tài đáng chết, không biết là Bát tiểu thư. Xin Bát tiểu thư thứ tội! Bát tiểu thư thứ tội!”

Ta cũng không có tâm tình đi cùng hắn so đo, khoát tay bảo hắn lui rồi liền đi về phía trước.

Ta kì thực không biết chính mình sắp sửa đi đến nơi nào, bất tri bất giác đã nhìn thấy đại môn Phượng phủ. Áo choàng hoa lệ gấm vóc óng ánh đập vào tầm mắt, lại nghe thanh âm cung kính của gia đinh truyền đến: “Nô tài thỉnh an Thất Hoàng Tử!” Gia đinh nghiêng nửa người, lại nói, “Lão gia đợi người đã lâu, mời đi bên này.”

Hắn gật gật đầu, nâng khóe mắt, ở thời điểm nhìn thấy ta có chút do dự, sau đó liền lập tức cười yếu ớt tiến đến: “Loan Phi, muội như thế nào lại ở chỗ này?” Hắn nói xong thân thủ liền vươn đến kéo ta.

Ta giống như trốn tránh mà nghiêng người.

Rõ ràng thấy cánh tay ở trên không của hắn khẽ run lên, nhíu mày nhìn theo ta, bạc môi khẽ mở: “Muội làm sao vậy?”

Ta làm sao vậy? Hắn sao còn có thể hỏi ta?

Lui lại mấy bước, giận dữ trừng mắt nhìn hắn, quát: “Huynh đem ta Nhị tỷ đến nơi nào rồi? Đến tột cùng thì huynh muốn làm cái gì đây?”

“Loan Phi!” Hắn đột nhiên đi nhanh tiến lên, nắm chặt lấy cổ tay của ta, cả giận nói, “Muội đang nói cái gì?”

“Muội nói cái gì, chẳng lẽ huynh còn không biết sao? Buông ra! Buông ra!” Hắn bị giật mình, ta nhân cơ hội giãy tay hắn ra, liền xoay người mà chạy.

“Loan Phi!”

Quân Ngạn muốn đuổi theo, lại nghe gia đinh vội la lên: “Điện hạ, lão gia còn đang chờ ngài!”

Hắn cuối cùng không có đuổi theo, ta nghĩ, nhất định là đối với bọn hắn cái gọi là chính sự so với ta trọng yếu hơn đi. Đó là quyền thế cùng tiền đồ của bọn họ, nha –

Sau một hồi trở lại Huyên Anh Các.

Khinh Ca cùng Thanh Tư thấy ta đỏ hồng mắt trở về, đều nhất thời hoảng sợ. Tiến lên vây lấy ta, Khinh Ca vội la lên: “Bát tỷ, đã xảy ra chuyện gì? Có phải hay không Lục ca huynh ấy…” Nàng bỗng nhiên sợ hãi không nói thêm gì nữa, thật cẩn thận nhìn về phía ta.

Thanh Tư đã ở một bên khẩn trương không biết nên làm như thế nào cho phải.

Ta lắc lắc đầu, suy sụp vịn vào bàn mà ngồi xuống, hướng Khinh Ca nói: “Ta cảm thấy, chuyện Nhị tỷ mất tích, không có đơn giản như vậy.”

“Tiểu thư!” Thanh Tư suy sụp kinh hô một tiếng, con ngươi ngập tràn bối rối, “Sao… Làm sao có thể?”

“Bát tỷ, rốt cuộc là làm sao vậy?” Khinh Ca cũng nóng nảy.

Ta như trước lắc đầu, ta không biết, thật sự không biết.

Hai người các nàng bám theo ta truy hỏi hồi lâu, đã nghĩ muốn nói, nhưng vẫn là không có đem những lời nói ta nghe được nói lại cho các nàng. Ta chỉ là, không muốn làm cho sự tình càng thêm phức tạp. Bỗng nhiên lại nghĩ tới Giang Nam, có lẽ có hắn ở đây, có thể giúp ta điều tra một chút. Hoặc là, giúp ta đưa ra chủ ý.

Chính là……

***

Thời điểm Khinh Ca trở về cũng đã rất khuya, ta cũng thúc giục Thanh Tư đi nghỉ ngơi, ta muốn một mình yên tĩnh một lát.

Cửa sổ chưa đóng lại, ta liền tựa vào cửa sổ phía trước, nhìn chằm chằm vào những đóa Bồ Công Anh xinh đẹp.

Giữa bầu trời ngập tràn sắc trắng, ta tựa hồ như thoáng nhìn thấy chút sắc tím khẽ bay. Tựa như có chút hoảng hốt không yên. Bồ Công Anh kia bị gió cuốn đi, xoay tròn từng vòng, từng vòng, chậm rãi bay cao rồi biến mất phía sau hàng tường rào, ở chỗ sâu nhất.

Cách một lúc lâu, nghe thấy có tiếng bước chân của người nào đang tới. Đột nhiên hoàn hồn, nhìn thấy Quân Ngạn đã vào đến cửa, ngưng mắt nhìn ta. Ta hơi sửng sốt, ban ngày đối với hắn nói những lời như vậy, trong lòng không khỏi có chút xấu hổ.


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status