Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 57: Cừu hận lan tràn [2]

/163


Đây thực sự là trò cười cho thiên hạ, còn muốn hỏi cái gì nữa đây? Dù cho ta có ngu ngốc thì cũng hiểu rõ ràng. Làm gì có Giang Nam? Cho tới giờ, vốn không có Giang Nam. Hắn chính là Thập Tam Hoàng Tử trong truyền thuyết – Quân Lâm!

Thì ra, căn bản là không có cửa sống sót. Cái gì mà trời không tuyệt đường người, cũng chỉ là gạt người mà thôi. Cái gì cũng đều là giả, còn có cái gì là thật đây?

[ Quân Lâm ]

Quân Lâm lạnh lùng nhìn nữ tử té xỉu trên mặt đất, thấp giọng cười ra tiếng.

Nữ tử vốn đang ngồi yên vị cuối cùng cũng đứng dậy, nàng liếc mắt nhìn qua Loan Phi đang nằm trên mặt đất, đáy mắt chẳng có lấy một tia thương hại, sau đó chuyển hướng nhìn sang Quân Lâm hỏi: “Chàng đáp ứng nàng cái gì?”

Đáp ứng nàng cái gì? A…

Hắn ý vị thâm trường nhìn nữ tử trước mắt, cười đáp: “Ta đáp ứng nàng, sẽ làm tỷ muội các người hòa hợp lại.”

“Haha.” Vân Lan giống như nghe được một câu chuyện cười, che mặt cười ha hả. Tỷ muội hòa hợp? Nàng ta thật đúng là ngây thơ! Nhưng mà hiện tại, nàng là Vương phi, mà nàng ta … ngày xưa là Phượng bát tiểu thư được hết mực cưng chiều, mà nay chẳng qua cũng chỉ là một tì thiếp (vợ lẽ). Như vậy, nàng ta gọi nàng một tiếng “tỷ tỷ”, tự nhiên cũng là hợp lẽ!

Lúc này, có một người tiến vào, ghé vào bên tai Thư Nghiên nói nhỏ, chỉ thấy Thư Nghiên gật gật đầu, vẫy tay cho hắn lui xuống. Quân Lâm khẽ nhíu mày, đã thấy Thư Nghiên tiến đến, đè thấp thanh âm nói: “Chủ tử, hắn tới đây.”

Hắn không có nói rõ “hắn” là người nào, Quân Lâm tự nhiên vẫn hiểu được. Theo bản năng, hắn quay đầu nhìn nữ tử đang nằm trên đất, liền nghe Thư Nghiên nói: “Chủ tử yên tâm, hắn chưa từng biết.”

Đúng vậy. Thư nghiên ra ngoài làm việc, làm sao có thể để cho hắn phải lo lắng. Nháy mắt với Vân Lan, nàng liền lập tức phân phó hạ nhân dìu Loan Phi vào trong. Chính mình chần chừ một chút, cũng theo đi vào.

“Đi mời.” Hắn, con ngươi căng thẳng, trầm giọng nói.

Chỉ chốc lát sau đã thấy Quân Ngạn rất nhanh tiến vào. Gương mặt mang chút suy yếu đã sớm ánh lên dáng vẻ sắc bén. Sau khi Phượng gia sụp đổ, Hoàng Đế liền phong các Hoàng Tử thành Vương, ban cho phủ đệ. Mà hắn cảm thấy từ sau đó, Quân Lâm tựa hồ càng ngày càng kiêu ngạo. Lúc trước từng nghe nói hắn cưới thê, chẳng bao lâu mà nay lại đã nạp thiếp!

Lúc này, hắn thật sự không ngờ, kiệu hoa mà hắn gặp được đến đường lớn lại chính là thiếp thân mà Quân Lâm cưới về! Nếu không phải sau đó hắn lưu tâm, sợ rằng còn không biết hôm nay là ngày huynh đệ của mình nạp thiếp.

“Thất hoàng huynh.” Quân Lâm ra đón, ôn hoà thi lễ mà tiếp đón.

Ánh mắt Quân Ngạn dừng ở chén trà bị đánh vỡ trong đại sảnh, tâm tình bỗng nhiên căng thẳng, thanh âm lạnh lùng nói: “Hôm nay là ngày vui của Thập Tam đệ, sao lại có thể vắng lạnh như thế?”. Thật kỳ lạ! Dù sao cũng là nạp thiếp, tại sao không hề nhìn thấy một tân khách nào?

Quân Lâm cười yếu ớt một tiếng, nói: “Chẳng qua cũng chỉ là nạp thiếp mà thôi, không cần phải gióng trống khua chiêng.”

Quân Ngạn cũng cười: “Có thể được cưới vào phủ, nghĩ hẳn cũng phải là người mà đệ thích, làm sao có thể ủy khuất nàng như vậy?”

“Haha, ủy khuất? Đến Vương phi của đệ còn không có được một hôn lễ trang trọng, nàng chỉ là một tì thiếp thì làm sao xứng chứ?”. Hắn gằn từng tiếng, nghiến răng nghiến lợi nói. Quân Ngạn vì thế mà giật mình, lại nghe hắn nói, “Đúng rồi, Thất hoàng huynh hình như chưa có gặp qua Vương phi của đệ.”


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status