Không Thay Đổi

Chương 13

/40


Đào Diệp làm ổ trong chăn, tay cầm muỗng nhỏ tự múc ăn.

Đào Diệp không có thói quen ăn sáng, từ nhỏ đã có triệu chứng đau dạ dày, sau khi kết hôn, Du Đại Tuấn luôn làm bữa sáng cho y, dạ dày Đào Diệp mới dần tốt lên.

Đào Diệp từng muỗng yến bỏ vào miệng, trước đây y không thích ăn yến, luôn cảm thấy rất tanh, nấu thế nào cũng không thích, đến tột cùng vẫn không biết Du Đại Tuấn nghiên cứu thế nào, không còn mùi vị tanh kì quái nữa, từ khi có thai y đã ăn, suốt nhiều năm vẫn còn thích.

Đào Diệp liếc nhìn Du Đại Tuấn bên cạnh, mím môi, cố gắng gợi chuyện,"Con của nhà Lưu bác sĩ anh biết chưa, chúng ta đã từng nói qua..."

"Anh biết, năm năm sinh liền 6 người con."

"Con của hắn sắp đầy tháng, mời chúng ta đến chung vui." Đào Diệp tinh thần có chút không yên muốn nói lại thôi, cầm muỗng trong tay hung hăng khuấy, cuối cùng đem lời định nói nuốt xuống, cười cười nói,"Lúc trước tôi thấy hình cả nhà hắn, nói con hắn y hệt ba nhỏ Omega, không biết sau này lớn lên thế nào."

"Vậy á." Du Đại Tuấn sững sờ, hỏi tiếp,"Em nói, Lưu bác sĩ là Beta, làm sao có thể có ngoại hình đẹp đẽ thế được?"

"Việc nhà của người khác, sao tôi có thể biết rõ ràng thế được!" Đào Diệp buồn bực, nhưng vẫn là bé ngoan tự nói ra,"Bất quá nghe đâu, nhà Lưu bác sĩ điều kiện không tồi, có một dãy phòng cho thuê. Hắn quen biết vợ hắn từ đó, không học tiếp gả cho hắn, bây giờ đã có thai rồi."

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status