Không Thay Đổi

Chương 15

/40


"Sếp, đây là fax của cung hoả thương, tôi để trên bàn nhé."

Tiểu trợ lý cảm thấy ông chủ nhỏ của mình sắp phát điên, không nghỉ ngơi, vợ cũng bỏ mặc, một lòng chăm chỉ làm việc, tuy rằng tiền kiếm được cũng không ít. Mỗi ngày đều tăng ca, tiền thưởng thì ngày một nhiều, nhưng hắn vẫn chưa có người yêu a, không muốn chết sớm vậy đâu.

"Cậu để đó đi." Du Đại Tuấn uể oải chống tay, ngẩng đầu,"Các công việc cho tháng sau giải quyết hết rồi nhỉ."

Tiểu trợ lý thở dài thở ngắn,"Đâu chỉ có tháng sau, tất cả công việc của những tháng tới đã xong rồi."

Du Đại Tuấn thở phào nhẹ nhõm, an tâm nói,"Vậy được, tôi muốn nghỉ một thời gian, chuyện công ty cậu thay tôi giải quyết, chuyện khẩn cấp cứ gọi điện cho tôi."

"Được...Hảo, tôi biết rồi."

Du Đại Tuấn gật gật đầu, ép trợ lý về nhà, "Được rồi, ở đây hết việc rồi, về nghỉ ngơi đi."

Du Đại Tuấn nhìn trợ lý ra khỏi văn phòng, kéo ngăn bàn, văn kiện bên trong làm hắn nhắm mắt lại đau đớn.

Công ty này là tâm huyết của ba hắn, hắn không thể tự ý làm chủ, thế nhưng hắn thu xếp rất chu toàn, những ngày đó kiểm lại một lần, xem như tất cả tài sản đều sang lại, hơn nữa hàng năm công ty đều chia hoa hồng, hoàn toàn đầy đủ để người tiêu xài cả đời.

Du Đại Tuấn chống đầu cười khổ, nếu như hắn đem những thứ này cho Đào Diệp, Omega như y coi là giàu có nhất nhì, có thể an nhàn mà sống tiếp.

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status