Không Thay Đổi

Chương 18

/40


Người 5 năm sinh sáu người con Lưu bác sĩ mở tiệc đầy tháng cho hài tử vào cuối tuần.

Đào Diệp do vướng bận là đồng nghiệp nên không thể không đi, con trai cùng bé ngoan Omega thì chỉ muốn ở nhà. Vì vậy cuối cùng chỉ có Du Đại Tuấn chẳng ngại mệt bồi vợ đi.

Tham gia tiệc rượu vô cùng tẻ nhạt, cùng với tính cách không thích ồn ào của Đào Diệp, nhiều năm nay lại phải cố thích nghi, nên dần dần cũng quen.

Lưu bác sĩ làm tiệc rượu cực phổ thông nhìn là thấy không mấy có tiền, lại cứ cố làm ra xa hoa nhất, cua đồng được trộn lẫn với bột mì nhìn không phân biệt được đâu là bột đâu là cua, rõ ràng chỉ có thể trộn được hai ba dĩa, lại dùng rau nguỵ trang ra 5,6 dĩa nhỏ.

"Tiệc rượu đâu phải chỉ để chúc mừng, chủ yếu là vì tiền." Có người thấp giọng bình luận, vô tình để Đào Diệp nghe thấy, bản thân gắp một đũa miến ăn, không ngờ lại bị kéo vào câu chuyện.

"Qua nhiều năm như vậy, tham gia không ít bữa tiệc, chỉ đặc sắc là tiệc sinh nhật của Đào bác sĩ." Người này mặt hớn hở nói,"Đã lâu rồi mà vẫn không quên được, mùi vị các món ăn thật sự xuất sắc."

Thời điểm sinh nhật 30 tuổi của Đào Diệp, vừa vặn cũng là kỉ niệm 10 năm ngày cưới, Du Đại Tuấn một tay sắp xếp tiệc, thường ngày luôn khiêm tốn, ai biết lúc vung tay thì lại xa hoa đến hù người, cho ăn lại còn cho ở, kết thúc còn gói kèm quà mang về, tiền mừng không lấy một xu, ai nấy tham gia cũng đều vui vẻ.

Chồng tôi sao có thể so với hạng người kia được chứ! ( bênh chồng nhé:)))

Đào Diệp lười đôi co với loại người này, nhìn dĩa miến lại thấy không hứng thú ăn, liền viện cớ đi vệ sinh, rút trước cái đã.

Y vốn dĩ định bụng chờ bàn tán đi qua, chỉ cần giả vờ đi vệ sinh được rồi, không ngờ lại nghe được trận cãi nhau.

Hoá ra lại là nhân vật chính cãi vã.

Lúc ký tên, biếu tiền mừng Đào Diệp đã thấy qua vợ của Lưu bác sĩ, Vân Vân không nói một lời yên lặng đứng sau chồng mình.

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status