Không Thay Đổi

Chương 26

/40


Vất vả xoa dịu nhị vị phụ huynh, đợi đến khi Du Đại Tuấn đem vợ về nhà trời cũng đã tối.

Du Đại Tuấn nhìn bộ áo ngủ lông của vợ, nhìn y vừa mềm mại lại đáng yêu.

"Du Đại Tuấn, anh còn cần cái này không?" Đào Diệp từ túi công văn của Du Đại Tuấn đem văn kiện thật dày kia lấy ra, đặt trên bàn trà, "Anh ngẩn người ở đó làm gì? Lại đây a."

Du Đại Tuấn nghe lời hướng sofa đi tới, vừa mới ngồi xuống, bỗng cảm giác được lửa giận từ vợ.

Quần áo ngủ của hai người là đồ đôi, Đào Diệp nhìn hắn, Du Đại Tuấn bỗng thấy buồn cười. Bất quá Đào Diệp không nhìn ra bản thân rất thích dựa vào lồng ngực của hắn. Y dựa vào lồng ngực ấm áp, ngồi nghiêng trên sofa, tay với lấy văn kiện trên bàn, nhìn Du Đại Tuấn,"Giờ còn muốn em ký tên không."

Hiện tại Du Đại Tuấn nếu nói sai sót một chữ thôi cũng e là sẽ chọc cho người này phát khóc, nhưng Đào Diệp đã quen tuỳ hứng mất rồi, lấy tay ấn ấn sống mũi của Du Đại Tuấn,"Nói xem nào, anh có nghe gì không đấy!"

"Không, không không." Thừa dịp Đào Diệp buông lỏng,Du Đại Tuấn bắt lấy hôn lên đầu ngón tay, hù Đào Diệp rụt tay lại, bị hắn nắm cổ tay kéo vào trong lồng ngực,"Đời này không, kiếp sau cũng không."

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status