Không Thay Đổi

Chương 29

/40


Đào Diệp muốn theo đuổi Du Đại Tuấn, sợ là quá dễ dàng.

Y vừa mở miệng, Du Đại Tuấn liền muốn đem đầu xuống đất.

"Vợ à, sao anh lại để em nhọc công vậy được." Du Đại Tuấn tươi cười,"Em hôn anh một cái, anh đã muốn bay lên trời đây này."

Đào Diệp mím môi, chặn trước Du Đại Tuấn đang mở cửa xe:"Chuyện đó anh đừng xía vào."

Đào bác sĩ là một người luôn sống theo kế hoạch, về đến nhà liền tự nhốt mình trong thư phòng, dáng vẻ thần bí.

Trước tiên Đào Diệp tìm ra quyển nhật kí của ngày trước là nguyên nhân của tất cả mọi chuyện, chữ viết đều ố vàng, Đào Diệp lật từng trang, một bên ghét bỏ thời niên thiếu ngông cuồng, một bên thì cảm khái.

Đều hơn mười năm rồi.

- ---------------------

"Tối nay biểu diễn thật sự là quá thành công! Đào Diệp cậu thật tuyệt vời!"

"Cảm ơn." Thanh niên Đào Diệp vừa vặn lộ ra ngây ngô, trên mặt mang vẻ thận trọng lại có vẻ đắc ý nho nhỏ lộ ra, "Tớ cũng không có làm gì to tát lắm đâu, đều nhờ công của mọi người."

"Đừng khiêm tốn, cậu chính là thầy giáo của chúng tớ đó!" Bạn học nháy mắt với y,"Lát Alpha của cậu đến đón cậu rồi, đừng đi đâu nha."

"Nói nhăng cuội gì đấy!" Đào Diệp trừng mắt nhìn đối phương,"Gì mà Alpha của tớ, tớ còn đang suy nghĩ có nên đồng ý không mà."

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status