Không Thay Đổi

Chương 36

/40


Đồng đồ điểm 12 giờ, trong phòng 2 vợ chồng đốt một chiếc đèn. Đào Diệp vùi đầu vào lồng ngực của gấu lớn, điểm nào cũng yêu thích, muốn đem sự yêu thích làm thành một tấn siro, phân cho gấu lớn.

"Kỳ thật thời điểm mang thai Ngả Diệp, em đã định phá. Nói thật lúc đó đột ngột trở thành ba nhỏ, em không tiếp nhận được. Tuy rằng ai cũng khuyên em nên gả cho anh, sinh con ra, nhưng em không muốn. Em nghĩ lúc ấy mình còn trẻ đến như vậy, thanh xuân còn dài, chưa được trải qua những ngọt ngào của tình yêu, tại sao lại vì một lần hồ đồ say rượu mà kết hôn..."

"Kia..."Đào Diệp cảm nhận được cái nắm lồng ngực của hắn thật chặt. Du Đại Tuấn run run hỏi y, cổ họng đắng chát, "Em lúc đó có thể từ chối, có thể không phải kết hôn với anh, khi con sinh ra rồi, anh sẽ tự mình nuôi, ký hiệu..Anh có thể..."

"Anh có thể bỏ tuyến sinh dục phải không." Đào Diệp tức giận muốn lấy hai tay kẹp mặt Du Đại Tuấn, miễn cưỡng nhìn hắn, đem lời đánh gãy:"Em cho anh biết, em không phải là người luôn chịu uỷ khuất, Du Đại Tuấn anh có biết không..."

- ---anh đối với em tốt bao nhiêu.

Ôn nhu dễ động lòng người, không kể đến đặt người trong tim mà cưng chiều. Cùng nhau nhiều năm như vậy, Du Đại Tuấn thế nào Đào Diệp hiểu rõ, chỉ mỗi gấu lớn ngốc lại không hiểu y.

Tuy nói Omega yếu đuối, nhưng không phải lúc nào cũng được yêu thương.

Cho dù là khoảng thời gian y ngây thơ nhất, cũng không tin có thể gặp được một Alpha như Du Đại Tuấn.

Y không nghĩ rằng, thời điểm mang thai Alpha này còn nghén hơn y.

Không nghĩ đến, lúc mình sinh con, Alpha này khóc đến lợi hại.

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status