Không Thay Đổi

Chương 38

/40


Lại còn muốn bảo bảo!

Đầu Du Đại Tuấn phảng phất như pháo hoa, cơ hồ run lập cập mở miệng,"Vợ à...Ý em là...Là muốn sinh thêm con?"

"Ừm." Đào Diệp nằm nghiêng đầu không nhìn hắn, lại cảm thấy như không đủ sức thuyết phục liền nói thêm,"Ngả Diệp cũng lớn rồi, công việc của em cũng nhàn hơn trước, cũng không lỡ việc gì...Ngược lại, ngược lại em...Em cảm thấy gia đình chúng ta rất tuyệt, có thêm con như mọi người đặc biệt tốt."

Du Đại Tuấn trừng mắt nhìn, vô thức gọi to:"Vợ ơi!"

"Em...Là không phải không muốn a." Đào Diệp nhìn Du Đại Tuấn bộ dạng có chút hoảng loạn, cũng không đoái hoài thẹn thùng quay đầu vội vã nói," Anh không muốn cũng không sao, em nên sớm thương lượng với anh, anh chăm sóc em và con rất khổ cực...Ta,ta...Đại Tuấn?"

Đào Diệp nhìn hắn chôn đầu ở vai, mang nghi hoặc sờ đầu gấu lớn,"Làm sao rồi?"

[Chúng ta cùng nhau trở thành đại gia đình, nếu như nửa giống y, nửa giống mình, thật sự rất hạnh phúc].

"Anh...anh..."Cổ họng Du Đại Tuấn đầy hơi nước, hắn đem xúc động nghẹn ngào nuốt xuống,"Anh nguyện ý! Em muốn gì anh cũng đồng ý! Vợ à! Ánh sáng nhỏ! Bảo bối!  Anh yêu em!"

"Biết rồi." Đào Diệp cười, hôn lên mắt Du Đại Tuấn," Em cũng yêu anh."

Gấu lớn tinh tế hôn lên cánh hoa của tiểu quế hoa, liếm nhẹ từng chỗ trên cơ thể, nhẹ nhàng chạm vào nhuỵ hoa, đem tiểu quế hoa yếu ớt bắt nạt.

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status