Không Thay Đổi

Chương 4

/40


Vì vậy, Đào Diệp cũng không nói rõ chuyện nhà bác sĩ Lưu mới năm năm đã sinh 6 đứa trẻ là chuyện không tốt thế nào, ngược lại chính Du Đại Tuấn mới là người mang tâm lý hoảng hốt.

Đây có phải là chuyện tốt lành gì, hắn không muốn bên ngoài khoác lác với anh em, càng không muốn cùng Đào Diệp bàn chuyện, hắn sợ vợ mình không vui.

Hắn làm sao có thể nhỏ nhen như vậy đây.

Vợ hắn cùng hắn trải qua mười lăm năm kết làm vợ chồng, con của hai người cũng đã lớn, hắn muốn thì cũng còn gì là quan trọng nữa. Cứ xem như trước kia vợ hắn từng yêu thích người khác, ít nhất cuối cùng hắn cũng cưới được người ấy về, vợ hắn cũng có đôi mắt tinh tường biết chọn lão công, hắn việc gì phải bất mãn.

Dù sao người cùng vợ kí hiệu là hắn, con của hai người, sống chung cũng là với hắn. Du Đại Tuấn cảm thấy là một alpha tâm phải rộng rãi như biển cả, còn hắn cứ để bụng như vậy, thật sự quá khó coi.

Lấy lại tinh thần, Du Đại Tuấn quyết định kiếm chút chuyện để làm.

Đào Diệp hôm nay trực ca đêm, Ngả Diệp ở lại trường, chỉ một mình hắn ở nhà, cơm không cần nấu, thức ăn hôm qua vẫn còn, chỉ cần hâm lại là được.

Du Đại Tuấn quét dọn nhà từ trong ra ngoài, nhớ đến lúc trước vợ hắn muốn sắp xếp lại bút ký thời đại học,liền dứt khoát đi sửa sang lại.

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status