Không Thay Đổi

Chương 40

/40


Thời gian mang thai Đào Diệp vượt qua rất an toàn, nhà có hai Alpha không ngừng chiều y, liền ngay cả tiểu Ma Thự cũng hai ba ngày lại đến nhà, rất trông đợi tiểu bảo bối trong bụng y.

"Chú Đào, đây là đồ ba con nhờ mang sang, con nên để đâu ạ." Tiểu Ma Thự hai tay xách bọc lớn nhỏ, vui vẻ gọi người.

"Đã nói con đừng đem đồ đến nữa, đem nhiều cực thân mà dùng mãi không hết." Đào Diệp dở khóc dở cười,

ba Beta của Liên Nguyên là người làm ăn, không những không phản đối hai đứa cặp kè, hơn nữa còn vung tay mua đồ cho nhóc con ngây thơ của mình đem đến nhà cho đối tượng yêu thích, không khỏi có chút nhọc lòng,"Đưa cho chú, kẻo mỏi tay."

"Không cần, không cần ạ." Liên Nguyên đương nhiên không cho y xách nặng, "Con tự tìm chỗ đặt là được ạ..Chú Đào cũng đừng từ chối ạ, cha con là người phóng khoáng, đối tốt với ai thì sẽ liên tục mua đồ, nếu chú không lấy, cha con sẽ mắng con mất."

Đào Diệp thật hoài niệm tiểu Ma Thự thẹn thùng, nhưng bộ dáng hiện tại cũng rất dễ thương.

"Hôm nay bảo bảo có ngoan không." Tiểu Ma Thự đặt đồ xong, vẻ mặt tò mò nhìn bụng Đào Diệp,"Anh lại đến xem em đây."

"Các con mỗi ngày đều hỏi nó, nó dám không ngoan sao."Nếu thấy thích bảo bảo, con có thể tự thể nghiệm một chút."

Tiểu Ma Thự đỏ mặt, nói lại:" Chuyện đã rất lâu rồi, con chỉ hy vọng bảo bảo được sinh ra trong một đại gia đình yêu thương nhau thôi."

Đào Diệp đột nhiên cảm thấy không tin nổi, tại sao xung quanh y đều là người đáng yêu đến vậy, đối với thế giới này tràn đầy thiện ý.

Liên Nguyên có chút ngượng ngùng,"Ba ba con nói khi con sinh ra ba nhỏ đã chết rồi, nhiều năm qua con cũng chưa từng được thấy bóng dáng của ba nhỏ...Kì thật con cũng biết ba nhỏ đã cố gắng sinh con ra thế nào...Cũng không biết vào thời điểm ấy, nếu trễ hơn có lẽ con đã được sinh ra ở dưới rồi."

Đào Diệp không nói gì, đưa tay sờ đầu Tiểu Ma Thự.

"Con vẫn luôn rất cô độc, ba ba con không tâm lý, hoặc cũng có thể do con quá nhạy cảm..Thời điểm gặp Ngả Diệp, con rất tò mò không biết gia đình cậu ấy như thế nào lại có thể nuôi dưỡng một Alpha ưu tú đến vậy. Sau đó, con gặp được chú Đào và chú Đại Tuấn." Liên Nguyên mím môi, bật cười," Con cảm thấy - thật sự rất tốt. Con rất vui, vì mọi người đều tiếp nhận con, thật giống như con là một thành viên trong gia đình vậy."

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status