Không Thay Đổi

Chương 6

/40


Du Đại Tuấn ở công ty đau khổ cả một buổi sáng, tất cả những thứ Du Đại Tuấn thấy tối qua, như dao khắc sâu vào đầu, muốn quên cũng không quên được. Hắn không dám về nhà, vì có Đào Diệp ở đó.

Đào Diệp ở nhà, cứ trở mình liên tục suốt mấy tiếng, vẫn là nhịn xuống chạy đi tìm tên gấu kia.

Y vẫn luôn cảm thấy sáng hôm nay Du Đại Tuấn có vấn đề, càng nghĩ càng không yên lòng, quyết đoán sửa soạn đem cơm đến công ty.

Y đến đây không nhiều, thế nhưng Du Đại Tuấn đã dặn dò rất kĩ với bảo vệ về vóc dáng của y, cho nên Đào Diệp rất thuận lợi đi vào, tiến vào văn phòng không cần thông báo, y trực tiếp đẩy cửa đi vào.

"Khụ khụ khụ.. Du Đại Tuấn, anh làm gì vậy." Trong phòng khói thuốc lượn lờ, Đào Diệp chau mày, khi Du Đại Tuấn theo đuổi y, chưa bao giờ thấy đối phương hút thuốc, mười lăm năm kết hôn cũng không ngửi được mùi thuốc lá trên áo, không nghĩ đến tên gấu này nghiện thuốc lá?

Du Đại Tuấn trông thấy vợ, tự giác đứng khỏi ghế, mở tất cả cửa sổ để thông hơi, Đào Diệp bị viêm hầu họng, không ngửi được mùi thuốc lá. Ở nhà, hắn không để cho vợ vào bếp dù chỉ là xào đồ ăn, đương nhiên không nỡ để y sặc mùi thuốc rồi.

"Em chờ một chút mới vào, khói sẽ bay nhanh thôi."

Đào Diệp nhìn động tác của Du Đại Tuấn, lòng liền cao hứng, cũng không đi ra ngoài, chỉ đứng chờ ở cửa.

Khói thuốc trong phòng bay đi nhanh chóng, Du Đại Tuấn nhận hộp giữ ấm từ Đào Diệp, liền nhớ đến trên người mình còn mùi thuốc, chỉ có thể lúng túng cười giữ khoảng cách với y.

[Hắn cười với ta, ta liền mơ thấy ác mộng]

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status