Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 182 - Chương 182

/396


Rốt cuộc Bàng Lạc Băng cũng cảm thấy yên tâm. Nàng nhìn bộ trang phục lộng lẫy của Bàng Lạc Tuyết, tuy trong lòng cảm thấy ghen tỵ, nhưng vẫn cố gắng che giấu, cười nói Tỷ tỷ rất thích hợp với bộ trang phục công chúa này, trông tỷ tỷ thật đẹp.

Bàng Lạc Tuyết cúi đầu cười hài lòng, thầm nghĩ mình đang nắm mọi thứ trong tay, tất cả sẽ là của mình.

Vương phi muội muội tương lai cũng rất xinh đẹp, muội mau đi thay y phục đi. Bàng Lạc Tuyết vuốt khuôn mặt của Bàng Lạc Băng nói.

Bàng Lạc Tuyết nhìn Tử Quyên hỏi Thích Dao đâu? Cả Liên Diệp và Liên Ngẫu nữa, sao ta không thấy các nàng ấy? Hôm nay Bàng Lạc Tuyết muốn dẫn Thích Dao cùng đi, thế mà vừa thay y phục xong, nàng cũng không thấy các nàng ấy.

Tử Quyên thần bí mỉm cười, Tiểu thư, đợi huyện chủ rời khỏi đây, Liên Diệp và Liên Ngẫu sẽ đến thay y phục cho nàng ấy. Có lẽ hai nha đầu này cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến đại cuộc.”

Bàng Lạc Tuyết ngồi trên xe ngựa, chờ đợi mòn mỏi. Đến lúc không thể chịu nổi, nàng mới sai Tử Quyên đi gọi thì đột nhiên Liên Diệp và Liên ngẫu mới từ từ dẫn ra một đại mỹ nhân mềm mại, dịu dàng.

Gương mặt nõn nà xinh đẹp, chiếc áo Thuý yên màu lục, trên người khoác mảnh yên sa mỏng màu trắng uốn lượn vòng quanh trăm hoa mai. Bờ vai nhỏ nhắn hài hoà với thắt lưng thon gọn làm lộ ra xương quai xanh vô cùng hấp dẫn. Vẻ tươi đẹp cùng với nét nũng nịu, mẫu đan Yên Sa làm tô vẻ thêm nét kiều mị ướt át. Tay áo nhẹ lay động, chiếc váy tung bay làm lộ nét phong tình, lông mày đẹp như chim bay, khuôn mặt mịn màng như hoa đào. Trên đầu nàng cài chiếc trâm Châu ngọc chói lọi, mái tóc xoã xuống đến eo. Hai bên gương mặt hồng hồng. một nụ cười cũng đủ làm bao nhiêu người mê mệt.

Thích Dao vốn yêu thích những y phục màu đậm, nhưng không ngờ hôm nay nàng mặc chiếc áo màu sáng này lại càng toả ra một bộ dáng khác, bộ dáng thật đặc biệt.

Đây là tiểu thư đại gia của gia đình nào đây? Dáng dấp thật đẹp. Bàng Lạc Tuyết cười nói.

Thích Dao liếc mắt nhìn. Đây là lần đầu tiên nàng tham gia bữa tiệc với thân phận là huyện chủ danh tiếng, nhưng bộ y phục này trông thật mất tự nhiên. Nàng cảm thấy mình rất kỳ quái.

Tất cả đều là lỗi của hai người bọn họ, nói ta nhất định phải ăn mặc như thế này. Ta di chuyển thật khó khăn, hay là ta thay bộ y phục khác vậy. Thích Dao nói xong xoay người muốn đi.

Bàng Lạc Tuyết bước đến nắm tay Thích Dao trêu ghẹo nói Làm sao phải thay y phục khác? Đây chính là cung yến. Tỷ mặc như vậy rất đẹp. Nhanh lên nào, buổi tiệc sắp bắt đầu, Liên Diệp và Liên Ngẫu đã tốn công trang điểm cho tỷ thật đẹp, vậy tỷ cũng không nên làm mất lòng họ chứ.

Liên Diệp và Liên Ngẫu làm bộ dáng uất ức. Thích Dao cũng đành phải nhượng bộ.

Đi thôi, lần này tỷ dẫn theo Liên Diệp và Liên Ngẫu đi cùng. Còn ta dẫn Bạch Chỉ và Bạch Đinh.

Dạ, tiểu thư.

Bữa tiệc được tổ chức là vì sắc phong Yến phi. Cũng như hoàng hậu dự đoán, lần này là tiệc sắc phong Yến phi trở thành Yến Quý phi. Mặc dù Nghi quý phi hiểu việc công chúa Nam Chiếu được sắc phong làm quý phi chỉ là chuyện sớm hay muộn, nhưng bà cũng không ngờ lại xảy ra nhanh đến vậy.

Yến Quý phi được hoàng đế ban cho Hoa phủ, còn hoàng hậu vẫn nở nụ cười, ngồi một chút rồi trở về phủ.

Nghi quý phi cười gượng, sắc mặt Mai phi cũng không tốt. Có lẽ lần này hoàng đế thật sự sủng ái công chúa Nam chiếu quốc rồi.

/396

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status