Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 318 - Chương 318

/396


Edit : Sóc Là Ta

Bàng Lạc Tuyết dẫn theo công chúa Trường Nhạc ra ngoài, lần này nàng nhất quyết phải cho ca ca mình chịu khổ một lần. Vốn là còn có thể hưởng thụ thân thể mềm mại lại có người rủ rỉ nhẹ giọng nói nhỏ gọi mình là tướng công, mà giờ hắn lại không biết tự quý trọng. Vậy lần này tự làm tự chịu.

Trong Lạc Tuyết các, Bàng Lạc Tuyết nắm tay công chúa Trường Nhạc.

Trưởng tức, tỷ đừng chấp nhặt đại ca. Tuy hắn như vậy nhưng rất yêu tỷ.”Bàng Lạc Tuyết an ủi.

Tỷ hiểu, không sao mà, ca ca muội cũng vì quá quan tâm muội thôi. Nhưng tỷ nghĩ muội cũng đừng gả cho Triệu Chính Dương vì từ xưa đến giờ hoàng gia luôn là những người bạc bẽo.

Bàng Lạc Tuyết kinh ngạc nhìn công chúa Trường Nhạc: Sao trưởng tức lại nói thế?

Vừa nãy tỷ nghe tướng công nói rằng không muốn gả muội cho hoàng gia. Hoàng đế thật là một ngụy quân tử nhưng biểu ca Chính Dương thì không phải hạng người như vậy.

Triệu Chính Dương đúng là không giống với lão hoàng đế.

Trường Nhạc thở dài: Tuyết Nhi, đây là việc kết hôn của muội, hơn nữa chuyện xảy ra gấp gáp như vậy cũng nói rõ lão hoàng đế đang quyết tâm muốn gả muội đi. Tỷ không biết lão hoàng đế đang có ý đồ gì nhưng tỷ nhìn ra được Triệu Chính Dương rất yêu muội mà muội cũng rất yêu hắn. Không biết gần đây tại sao thái độ của hai người các ngươi rất kỳ lạ.

Bàng Lạc Tuyết nhìn công chúa Trường Nhạc nói: Trưởng tức, nếu có một ngày muội không còn ở đây, tỷ hãy giúp muội chăm sóc mẫu thân và ca ca thật tốt.

Tại sao muội lại nói như thế? Dù muội không muốn gả cho hoàng gia thì cũng không nên nghĩ quẩn. Ngày mai tỷ sẽ đi gặp hoàng đế. Công chúa Trường Nhạc nhớ đến gương mặt của tên hoàng đế thì bất giác cau mày.

Không có gì. Muội cũng có chuyện muốn làm, lại nói Thuý Vi lâu đã phát triển như thế, muội nhất định phải đi đến quốc gia khác tham quan. Vả lại muội cũng muốn đi tham quan cảnh sơn thủy.

Bàng Lạc Tuyết chậm rãi xoay người, gần đây nàng cũng không thể chịu nổi nữa. Hiện tại tâm tư của nàng đều ở trên người Bàng Quốc Công nhưng lúc này Bàng Quốc Công lại bất tỉnh. Nàng cũng biết kẻ chủ mưu là ai nhưng không biết phải xử lý thế nào. Bàng Lạc Tuyết đờ đẫn ngồi im đó không nói lời nào.

Trường Nhạc đẩy nàng một cái : Muội cũng quá mệt mỏi rồi, đúng như tỷ dự đoán, là bệ hạ làm đúng không?'

Bàng Lạc Tuyết kinh ngạc nhìn công chúa Trường Nhạc.

Công chúa Trường Nhạc đắc ý nở nụ cười tỏ vẻ ta đây đã đoán đúng.

Bàng Lạc Tuyết buồn cười : Làm sao tỷ biết?

Công chúa




/396

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status