Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 364 - Chương 364

/396


Edit : Sóc Là Ta

Bàng Lạc Băng nằm trên đất, một nửa thân thể nóng như hỏa thiêu, một nửa tựa như mảng băng nứt tung ra như thế.

U Nhược nhìn Bàng Lạc Băng với ánh mắt không mấy thiện cảm: Uyển phi nương nương, ngài thế nào rồi? Chủ nhân nói nếu nương nương cảm giác mình có đủ lông đủ cánh thì nương nương cứ làm những gì mình muốn. Chủ nhân cũng nói rằng nàng cũng không có tâm tình để náo loạn với nương nương, nếu chủ nhân không xem nàng như muội muội thì nàng cũng sẽ không quản nương nương. Nương nương vốn có dung mạo xinh đẹp, cũng rất nhanh sau đó chủ nhân cũng sẽ tiến cử nàng vào cung. Tam tiểu thư, nàng thấy thế nào?

U Nhược nhìn Uyển Phi nương nương hiện tại, trong lòng không có chút cảm tình. Nàng rất rõ con người của tam tiểu thư Bàng gia này, một nữ nhân ngay cả phụ thân ruột thịt của mình mà còn dám giết hại thì thử hỏi có gì mà đáng thương, đáng tội nghiệp cơ chứ.

Hãy cứu ta, sau này ta hứa sẽ vâng lời tỷ tỷ.

Bàng Lạc Băng nắm lấy chân U Nhược, trên mặt tràn đầy nét thống khổ.

U Nhược nhếch khóe miệng, ý của chủ nhân chính là muốn nàng giáo huấn ả này. Tuy hiện tại mục đích đã đạt, nhưng Bàng Lạc Băng này vẫn còn có tác dụng.

Uyển phi nương nương có thể tưởng tượng ra mọi chuyện được rồi chứ? Hay nương nương cảm thấy lần này mình có thuốc giải thì sẽ không có chuyện gì?

Bàng Lạc Băng gian nan lắc đầu: Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không chống đối ý của nhị tỷ tỷ nữa. Cầu xin ngươi, đưa cho ta thuốc giải.

Bàng Lạc Băng khổ sở cầu xin, chăm chú vừa nói vừa nắm lấy tay U Nhược.

Hiện tại nàng chịu khổ đủ rồi, chi bằng cho nàng một đao là xong. Vì chỉ có như vậy mới làm cho nàng thoải mái hơn phần nào, còn hiện tại nàng sống còn khó chịu hơn chết gấp trăm lần.

Uyển phi nương nương, cái này là do nhị tiểu thư sai ta đưa cho ngươi, một là thuốc giải, hai là độc dược. Một bình có thể khiến ngươi tạm thời giải thoát, một bình khác cũng vĩnh viễn giải thoát cho ngươi.

U Nhược đem hai bình sứ đưa




/396

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status