Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 367 - Chương 367

/396


Edit : Sóc Là Ta

Cuối cùng Vũ Dương vẫn không thể chạy trốn khỏi số mệnh của chính mình, nàng chưa kịp chạy trở về Nam Chiếu Quốc đã bỏ mạng tại nơi xứ người Đông Tần Quốc này rồi.

Triệu Chính Dương cũng thờ ơ không thèm nhìn lại thi thể của nàng, nhàn nhạt phân phó nói: Dù sao nàng cũng là phi tử của phụ hoàng, hãy an táng nàng vào khu hoàng lăng (nơi dành để chôn cất những thành viên hoàng thất) đi thôi.

Tuân lệnh, Vương gia.

Bơi nhìn Triệu Chính Dương càng ngày càng lạnh lùng thì thở dài. Rõ ràng người sai không phải Vương gia mà hiện tại vì sao lại muốn hắn gánh chịu.

Vương gia, hiện tại triều đình đang nổi lên sóng gió.

Yên tâm, hiện tại chỉ còn lại một mình ta là hoàng tử, có lẽ bọn họ cũng đang hoài nghi tiểu Hoàng đệ bị bản vương hại chết. Bây giờ phỏng chừng cũng chỉ còn có ta. Dù là Tuyết Nhi muốn trả thù ta, dù ta có quyền lực đỉnh điểm, cuối cùng cũng chỉ có một mình ta chính là người cô độc. Triệu Chính Dương bi ai nở nụ cười.

Bơi cũng đứng bên cạnh thở dài.

Một tháng sau

Tân hoàng đế Đông Tần Triệu Chính Dương đã lên ngôi vị Hoàng đế. Vị trí Hoàng hậu vẫn đang để trống cho Bàng Lạc Tuyết, còn nữ nhi của tứ vị trọng thần cũng được phong là phi tử.

Bên cạnh đó, bốn vị phi tử kia đều biết, Hoàng hậu nương nương sẽ không bao giờ trở về. Chỉ cần các nàng cố gắng sớm sinh ra hài tử, vị trí Hoàng hậu sớm muộn cũng thuộc về các nàng.

Ở nơi Bắc Yến xa xôi, Bàng Lạc Tuyết đứng trên cao nhìn xuống phía dưới cửa sổ, nhu hoà nhìn Tiểu Tứ tử với ánh mắt yêu thương.

Có thể là vì ánh mắt của Bàng Lạc Tuyết quá chăm chú vào Tiểu Tứ tử nên khi hắn ngẩng đầu lên, sửng sốt một hồi lại nở nụ cười thật tươi.

Bàng Lạc Tuyết nhìn tiểu hài tử ngây thơ thuần khiết kia thì nàng cũng ngoái đầu nhìn lại nở nụ cười.

Một năm sau

Bàng Lạc Tuyết ôm một tiểu nữ nhi ra phơi nắng ngoài đình viện.

Thật ra lúc Bàng Lạc Tuyết rời đi thì nàng đã có thai, chỉ là Triệu Chính Dương không biết điều này. Lúc đó, Tiểu Tứ tử cũng lớn rồi, thế lực Bắc Yến bị phân chia cũng gần hết.

Ngày hôm nay, tỷ cho đệ nhìn thoải mái. Bàng Lạc tuyết xoa xoa mồ hôi trên mặt tiểu nữ nhi.

Ừm. Gần đây đệ học rất ngoan, chỉ là rất lâu cũng không đến thăm tỷ tỷ. Hôm nay cả có Tịch Nguyệt cũng đến. Nói xong lại xoa bóp khuôn mặt của tiểu nha đầu.

Bàng Lạc Tuyết đưa tiểu nha đầu trong lồng ngực mình cho hắn ôm, ánh mắt đầy từ ái.

Rốt cuộc Bàng Lạc Tuyết cũng muốn hài tử kia vì đây chính là hài tử ruột thịt của mình, còn đặt tên là Bàng Tịch Nguyệt. Thế nhưng, khi Thích Dao biết Triệu Chính Dương đã nạp bốn phi tử thì trong lòng phẫn hận đến nỗi muốn cầm kiếm đi giết ngay tên phụ bạc kia nhưng bị Bàng Lạc Tuyết ngăn cản.

Cũng trong năm này, hoàng đế Đông Tần quốc bên kia, dù cho hậu cung có rất nhiều phi tử nhưng lại không có lấy một hài tử. Khi Thích Dao biết chuyện này, nàng chỉ nói là báo ứng, Hoàng đế đời nào cũng đều xấu như nhau.

Nhìn khuôn mặt Bàng Lạc Tuyết bình tĩnh như vậy, Thích Dao thở dài một hơi, rốt cuộc người đáng thương nhất vẫn là Tuyết Nhi nhà mình.

Nương nói muội hãy để Tịch Nguyệt ở cùng với nàng trong một thời gian ngắn thôi. Vì trong khoảng thời gian này, muội cứ luôn muốn chạy về Bắc Yến, còn mang theo hài tử, quả thật tội nghiệp cho hài tử.

Bàng Lạc Tuyết cúi đầu nhìn Tiểu Tứ tử ôm Tịch Nguyệt đang xem một đóa hoa mới vừa nở rộ, tay nhỏ quơ quơ, miệng há to cười tươi, mắt híp lại thì trong lòng nàng cũng là không đành lòng.

Cũng tốt. Để nương giúp ta trông chừng nha đầu này, ta cũng có thể ngủ ngon giấc, cũng thuận tiện đưa Tiểu Tứ tử trở về. Gần đây có lẽ Bắc Yến đã an bình rồi. Vả lại, chúng ta đã an bài lâu như vậy, cũng nên rút lui thôi. Có hai đứa trẻ bên cạnh ta, ta cũng khó tránh khỏi phân tâm, cũng không an toàn.

Ừ, Tuyết Nhi, muội không muốn gặp Triệu Chính Dương, ta có thể lý giải được nhưng tại sao ngay cả Bạch công tử cùng sư huynh của ta, muội cũng không muốn gặp. Thích Dao cũng không hiểu tại sao Bàng Lạc Tuyết đột nhiên lại như vậy.

Không có gì, chẳng qua là muội chỉ cảm thấy




/396

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status