Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 379 - Chương 379

/396


Edit : Sóc Là Ta

Vương phu nhân kéo tay nữ nhi mình an ủi: Con yên tâm, hiện tại nếu đại hoàng tử muốn bảo vệ ả thì con cũng nên chuẩn bị.

Sao lại chuẩn bị?

Con thật rất thiện lương, con muốn mang thai thì nương sẽ đi cầu phương thuốc để con ăn, sau này sẽ được như ý nguyện.

Đại phu nhân cầm trên tay bình dược: Con sai người bỏ dược này vào thức ăn của Tĩnh Nguyệt, bảo đảm dù nàng có được sủng ái cũng không thể có hài tử.

Ánh mắt đại hoàng tử phi sáng rực lên Thật không?

Dĩ nhiên là thật, phụ thân con có nhiều tiểu thiếp, nếu ai có thai thì nương sẽ đều dựa vào loại dược này.

Đa tạ nương nhưng sao hiện giờ tiểu thiếp của phụ thân lại mang thai được?

Hừ, bởi vì con tiện nhân kia quá thông minh, lại lén đổ đi tất cả những thức ăn do mẫu thân đem đến, nếu không ả cũng không thể mang dòng dõi cao quý của phụ thân con rồi. Những ngày qua, phụ thân con rất vui vẻ nhưng sẽ không bao lâu đâu vì nương sẽ hành động thôi.

Đại hoàng tử phi gật gù, thủ đoạn nương nàng tàn bạo đến mức nào dĩ nhiên nàng biết. Hiện giờ, nàng cũng không cần lo lắng nữa, nàng đã có bình dược này trong tay thì con tiện nhân kia cũng không thể mang thai được.

Tại Thương phủ ở Bắc Yến, bên ngoài bị giấy niêm phong che lấp cổng chính, Thương Dực dẫn Bàng Lạc Tuyết trực tiếp bước vào trong.

Nước chảy qua cầu nhỏ, những đóa hoa đã sớm khô héo, vườn tược không được tu bổ, hoa cỏ mọc chênh lệch không đồng đều.

Nói vậy trước đây Thương Phủ rất đẹp, nhìn qua một chút cũng có thể thấy điều đó. Bàng Lạc Tuyết chỉ vào rừng hoa mai ở phía xa xa. Nơi này có cách bố trí thật sự rất đặc biệt.

Khi đó, mọi thứ trong phủ này đều do tỷ tỷ bố trí, tỷ tỷ rất thích hoa mai, nàng rất vui khi chính tay mình trồng những loại hoa mai này. Vì lẽ đó từng cọng cây ngọn cỏ đều do một tay nàng bố trí.

Thương Dực nhìn những cành cây trắng xám kia với ánh mắt rất ôn nhu, phảng phất đâu đó như hắn nhìn thấy người nữ tử đứng đó vào những ngày đông. Dưới cây mai, một người nữ tử vừa nấu rượu, vừa cầm quyển sách lên xem.

Bàng Lạc Tuyết hiểu rõ, xưa nay hồng nhan bạc mệnh.

Hãy sai người quét dọn Thương phủ một hồi, sau đó sẽ chuẩn bị nghênh đón chủ nhân mới. Bàng Lạc Tuyết nói.

Thương Dực trợn to hai mắt nhìn Bàng Lạc Tuyết: Nhưng tiểu thư, nơi này vẫn còn bị dán giấy niêm phong.

Bàng Lạc Tuyết bước ra ngoài trực tiếp đi về phía cửa lớn vỗ tay. Bạch Quân Nhược mở cửa ra, trên cửa còn có mạng nhện cùng tro bụi che kín cửa khiến hắn ho khan.

Ta thấy nên thay cái cửa này thôi, quá bẩn. Bạch Quân Nhược vừa quẹt mũi vừa khó chịu nói.

Thương Dực nhìn Bạch Quân Nhược đang xé giấy niêm phong trên cửa ra, miệng há thật to. Này, này, này, ai có thể nói cho hắn biết việc này là sao?

Tiểu thư, Bạch công tử, giấy niêm phong là do chính tay hoàng đế Bắc Yến tự mình dán lên, lại còn đóng ngọc tỷ vào rồi. Các ngươi, các ngươi cứ vậy mà xé nát ra đấy à?

Bạch Quân Nhược tỏ vẻ thản nhiên ném giấy niêm phong sang một bên liếc mắt nhìn hắn: Không sao, đêm hôm qua ta đã sai sứ thần đến truyền lời và hắn đã giao cho ta nơi này.

Thương Dực hiểu rõ, bất kỳ người nào cũng không dám chống lại Hải quốc, trừ phi người đó muốn bị diệt quốc.

Sau này, ngươi chính là chủ nhân của nơi này, ngày mai Tiểu Tứ Tử sẽ trở lại đây, nếu ai là hạ nhân Thương phủ còn sống sót thì cũng đều trở về đây.




/396

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status