Kích Tình, Ông Xã Muốn Thăng Chức

Chương 11 - Chương 11

/63


Editor: Tranh

Xuyên qua cửa thông suốt có thể nhìn thấy rõ ràng có một chiếc tất chân màu đen trên đường từ cửa đến giường, quần chữ T khêu gợi, áo ngực ren màu đỏ, còn có quần lót nam hình tam giác, quần áo trong, quần dài, đều ái muội nằm cùng một chỗ.

Một cô gái nằm trên giường mềm mại rộng rãi, da thịt tuyết trắng hòa với màu trắng thuần khiết của khăn trải giường. Ngũ quan cô ta xinh đẹp ngọt ngào tiêu hết dung nhan được trang điểm tinh xảo, khẽ nhếch môi đỏ mọng tô qua son, như một đóa tường vi hồng nở rộ mê người, con ngươi lộ rõ vẻ quyến rũ phong tình.

Minh Tông, em xinh đẹp không? Giọng nói mềm mại, nhấc lên một tấm nhu tình mật võng, giăng Cao Minh Tông ở trong đó.

Mà cô gái này là Thẩm Giai Liên, bạn tốt nhất của Lâm Tĩnh Hảo.

Xinh đẹp. Người đàn ông ở trên Thẩm Giai Liên lúc này đúng là bạn trai năm năm của Lâm Tĩnh Hảo - Cao Minh Tông, từ đại học đến tốt nghiệp, cho đến bây giờ đi làm.

Mà bây giờ cô gái trong ngực anh ta không phải Lâm Tĩnh Hảo, ánh mắt anh ta làm càn lưu luyến di chuyển trên thân thể của Thẩm Giai Liên, thu hết vẻ đẹp của cô ta vào trong mắt, mâu quang biến đổi thất thường.

Em so với Tĩnh Hảo thì như thế nào? Đầu móng tay mảnh khách đỏ tươi nâng cằm anh ta, mắt hạnh khép hờ.

Ngực lớn mềm hơn cô ấy. Cao Minh Tông nghiêm trang.

Cao Minh Tông, anh thật sự rất xấu... Ha ha... Đầu ngón tay Thẩm Giai Liên dùng lực bấm một cái lên cằm của anh ta, đau đến mức anh ta hừ một tiếng.

Em muốn mưu sát chồng sao? Dùng lực như vậy? Cao Minh Tông nheo mi vuốt cằm, anh ta cầm tay cô ta ở trong tay, Em muốn anh trừng phạt em như thế nào?

Anh ta hơi nhíu mày, hình như suy nghĩ phương pháp trừng phạt cô.

Khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào đang cười của Thẩm Giai Liên dần dần trầm xuống, nghĩ muốn rút tay ngọc từ trong tay anh ta ra, lại bị nắm thật chặt: Em làm sao vậy?

Anh nói em so với Tĩnh Hảo lớn hơn, anh đã chạm qua cô ấy sao? Chân mày cô nhíu lại, chất vấn anh?

Chẳng lẽ năm năm này cô ta không có thu phục được tâm anh ta, trong lòng anh ta còn có Lâm Tĩnh Hảo? Dù sao Lâm Tĩnh Hảo là mối tình đầu của anh ra, mà Lâm Tĩnh Hảo còn phát ra được khí chất động lòng người.

Thì ra là ghen tị? Đầu ngón tay Cao Minh Tông điểm lên miệng nhỏ đang dẩu lên của cô ta, trong đôi mắt vui mừng nhộn nhạo, tự tôn của phái nam vì cô ta ghen tuông mà thỏa mãn, Anh thật không có chạm qua cô ấy, mà cô ấy cũng sẽ không cho anh đụng chạm. Tĩnh Hảo giống như cọc gỗ vậy, đâu có như em hiểu được phong tình của anh? Anh thích phụ nữ nhiệt tình giống em vậy.

Không chạm qua mà anh còn nói cô ta nhỏ hơn em? Thẩm Giai Liên tuy có hơi sinh khí, nhưng trong lòng cũng đã cười nở hoa, ít nhất cô vẫn có ưu điểm hơn Lâm Tĩnh Hảo, tấn công vào tâm tư của người đàn ông này, cô vẫn thành công hơn Lâm Tĩnh Hảo, nếu không sao có




/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status