Kích Tình, Ông Xã Muốn Thăng Chức

Chương 14 - Chương 14

/63


Editor: Hangbaobinh

Lâm Tĩnh Hảo chỉ cảm thấy khóe mắt đau nhói, giơ tay lên khẽ vuốt nước mắt ở khóe mắt, sau đó dịu dàng mỉm cười nói: “Mình không có khóc.?”

“Rõ ràng là cậu đã khó, lại còn cứng rắn không có thừa nhận.” Đường Hi rất đau lòng Lâm Tĩnh Hảo rõ ràng có lúc rất mềm yếu nhưng vẫn luôn luôn cậy mạnh để cố gắn chống đỡ, “Cậu nhìn mắt cậu đỏ giống như mắt thỏ rồi. Có phải trên TV có một người đàn ông đã từng làm tổn thương cậu hay không, cho nên khi cậu nhìn thấy anh ta liền nghĩ ngay đến những chuyện khổ sở sao, mà.... ....”

Đường Hi thấy đầu Lâm Tĩnh Hảo cũi thật thấp đầy yên lặng, giống như đang trốn tránh cái gì đó, cũng không tiện tiếp tục nói nữa: “Tĩnh Hảo, đã qua rồi đã qua rồi, không cần phải để ở trong lòng nữa.”

“Tiểu Hi, mình cùng bọn họ chưa từng quen biết.” Lâm Tĩnh Hảo phủ nhận, cô và bọn họ sẽ không có sự tiếp xúc nào, không phải là người cùng một thế giới, “Ánh mắt mình đỏ là bởi vì ngày hôm qua mình làm thêm giờ, cho nên lúc xem tivi đã cảm thấy có chút đau mắt, sau đó mới khóc. Đúng thật là cậu xem nhiều phim truyền hình quá rồi nên sức tưởng tượng cũng thật là phong phú đó.”

Đường Hi nghiêm túc nhìn mắt củ Lâm Tĩnh Hảo, thấy bên trong có không ít tia máu, dưới vành, mắt cũng có quầng thâm đen: “À, hóa ra là như vậy. Chỉ là tại sao cậu lại phải thức đêm để làm việc, nhất định là chị Ngô lại giao việc cho cậu làm thay chị ta rồi. Chị ta thật hay khinh dễ cậu. Tĩnh Hảo, cậu không thể như vậy được, bình thường cậu vì làm thêm giờ mà sai hẹn với bạn trai, hình như đã lâu rồi mà anh ta không còn hẹn cậu nữa rồi, nếu tiếp tục như vậy nữa thì tình cảm của hai người sẽ xảy ra vấn đề đó.... .... Ý tứ của mình không phải là như vậy, mình muốn nói.... ...”

“Tiểu Hi, mình hiểu rõ là cậu muốn tốt cho mình mà.” Lâm Tĩnh Hảo đưa tay nắm lấy bàn tay đang để trên bàn của Đường Hi,

“Thật ra thì làm nhiều việc một chút cũng không có quan hệ gì, ít nhất mình cũng được rèn luyện, cũng nắm giữ được kinh nghiệm, đây chính là được học tập miễn phí đó. Cậu đừng bất bình thay mình, về phần tình cảm giữa mình và anh ấy, chỉ có thể nói là nếu anh ấy hiểu mình thì nhất định sẽ ủng hộ mình, còn nếu không hiểu mình thì như vậy làm sao có thể cùng mình sống quãng đời còn lại của cuộc sống đây? Liền xem chuyện này là khảo nghiệm của trời cao đối với con đường hạnh phúc của bọn mình đi.”

Ánh mắt của Lâm Tĩnh Hảo hơi thay đổi nghĩ đến ngày hôm qua ở trong nhà của Cao Minh Tông nhìn thấy đôi giày cao gót màu đỏ, hàng lông mi dày và đen nhánh của cô có chút rung động, giống như cánh bướm mỏng vỗ nhẹ nhàng, còn trong lòng thì đang đau đớn đến co rúm lại. Cô thừa nhận mình bởi vì việc học cùng công việc mà lạnh nhạt đối với Cao Minh Tông rất nhiều, nhưng nếu vì chuyện này mà Cao Minh Tông buông bỏ đoạn tình cảm này thì cô không còn lời gì để nói, nếu bởi vì một cô gái khác thì cô sẽ không mềm yếu để bị lẫn át một cách dễ dàng được.

“Cậu nói cũng đúng.” Đường Hi cười đồng ý, “Tình cảm trải qua khảo nghiệm thì mới có thể đến được hạnh phúc. Nhưng chuyện này, chị Ngô làm rất quá đáng, rõ ràng là cố tình mà.”

“Tốt lắm, mau ăn bữa sáng đi, đã tới giờ làm việc rồi. Hôm nay có khách hàng đến xem thành phẩm đó.” Lâm Tĩnh Hảo gắp giúp Đường Hi một cái bánh bao hấp để vào trong cái khay trước mặt cô ấy.

Hai người ăn bữa sáng, sau đó cùng nhau đi về phía công ty, mới vừa đi tới của công ty, đã có người gọi Lâm Tĩnh Hảo lại: “Tĩnh nhi.”

Lâm Tĩnh Hảo vừa mới quay đầu lại, thì đã thấy Cao Minh Tông cách đó không xa đang bước xuống xe, trong tay còn cầm một túi giấy. Đối với việc Cao Minh Tông xuất hiện, Lâm Tĩnh Hảo vô cùng kinh ngạc, nhưng sự kinh ngạc chỉ lóe lên một cái rồi lại biến mất trong đáy mắt của của cô.

Đường Hi đã gặp qua Cao Minh Tông, đương nhiên biết anh ta là bạn trai của Lâm Tĩnh Hảo, cô ấy buông




/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status