Kích Tình, Ông Xã Muốn Thăng Chức

Chương 17 - Chương 17

/63


Lâm Tĩnh Hảo đối mặt với chuyện tàn nhẫn như vậy, không thể không thừa nhận Cao Minh Tông đã thay đổi hoàn toàn.

Người đã từng nỗ lực với cô đã từng dịu dàng thâm tình đã sớm đóng băng thành sương, khiến thế giới của cô trở nên lạnh lẽo. Lâm Tĩnh Hảo cắn chặt môi, không nói nên lời, đối mặt với tổn thương lớn như vậy, cô đã hoàn toàn mất đi năng lực phản kích, chỉ còn bi thương cực hạn vây lấy cô.

Tĩnh Hảo, đừng khóc. Hạng người như thế căn bản không đáng giá để cậu khóc cho anh ta. Đường Hi thu hết đau đớn của cô vào mắt, đau lòng cô gặp phản bội trí mạng như vậy, Buông tay cậu là tổn thất của anh ta, cậu phải kiên cường lên. Mình sẽ ở cạnh cậu.

Trịnh Huệ Nhã cười yếu ớt đi tới trước mặt Cao Minh Tông, nhìn anh từ trên xuống dưới, không ngờ người đàn ông đã từng dịu dàng có thể nhẫn tâm như vậy: Cao Minh Tông, tôi thật sự khinh thường anh...anh thật có tiền đồ, uổng công Tĩnh Nhi đối tốt với anh như vậy. Sau đó ánh mắt cô rơi vào trên mặt Thẩm Giai Liên, vẫn ngọt ngào động lòng người như trong ký ức của cô, Giai Giai, Tĩnh nhi và chúng ta có tình chị sao, sao cậu lại làm như vậy? Cậu làm như vậy không sợ một ngày nào đó cậu cũng sẽ rơi vào kết quả như vậy sao?

Thẩm Giai Liên nhìn Trịnh Huệ Nhã đang bênh vực kẻ yếu, nụ cười nhàn nhạt như cũ, không chịu chút ảnh hưởng nào: Nhã Nhã, cậu đừng như vậy. Mình và Minh Tông yêu nhau thì có lỗi sao? Nếu như đây cũng là tội, mình không phục.

Giai Giai, cậu buông tay đi. Tịch Xảo Nhu cũng tiến lên trước khuyên nhủ, lôi kéo tay Thẩm Giai Liên, Đừng tổn thương Tĩnh nhi nữa. Vì một người đàn ông mà trở mặt với chị em, thật không đáng giá.

Buông tay? Tại sao là mình phải buông tay, người Minh Tông yêu là mình, không phải Lâm Tĩnh Hảo, tại sao các cậu không khuyên cậu ấy buông tay? Chẳng lẽ bọn họ đã từng yêu nhau phải vĩnh viễn ở cạnh nhau sao? Anh ấy liền không có quyền yêu mình sao? Khuôn mặt Thẩm Giai Liên đau thương, bạn thân đều đến đứng bên Lâm Tĩnh Hảo mà khổ sở, Hơn nữa các cậu không nhìn thấy sao? Năm năm trước Tĩnh Hảo hôn môi Cố Hạo Thần, cậu ấy có để ý tới mình sao? Lỗi ở cậu ấy trước, tại sao người bị chỉ trích chỉ có mình? Không công bằng với mình.

Trịnh Huệ Nhã bị hỏi ngược lại, không nên lời, Tịch Xảo Nhu cũng thế.

Giai Giai. . . . . .Có người như thế, vì sao lại là anh ta?

Bởi vì tình yêu không có lý do.

Xem ra Lâm Tĩnh Hảo và Cao Minh Tông đã không thể vãn hồi, Trịnh Huệ Nhã và Tịch Xảo Nhu không thể làm gì khác hơn là trở về khuyên Lâm Tĩnh chuyện đã đến nước này, chỉ có thể buông tay, mới tốt cho cô.

Đôi tay này đương




/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status