Kích Tình, Ông Xã Muốn Thăng Chức

Chương 20 - Chương 20

/63


Editor: tu tai

Trên khuôn mặt tuấn mỹ của Cố Hạo Thần vẫn mang theo nụ cười yếu ớt, nhưng ánh mắt vẫn lưu ý từng cử động của Lâm Tĩnh Hảo, thậm chí nét mặt nhỏ nhất, cũng bị anh nhìn ra. Cái nhìn chăm chú của anh cũng không hề nóng bỏng mang theo cảm giác áp bức làm cho người khác không thể thở nổi, mà là không để lại dấu vết, biến tất cả tình cảm nồng nàn thành hình ảnh một người bạn đang mỉm cười, để cho cô cảm thấy ấm áp cùng thoải mái, cũng sẽ không không thể đối mặt.

Đừng lấy nhiều thứ như vậy. Chỉ cần là phần thưởng cô ấy đưa, cho dù là một nụ cười nhẹ hoặc là một câu cám ơn, đối với mình mà nói chính là tốt nhất. Dáng người Cố Hạo Thần cao ngất, mặt mày tuấn lãng như một tác phẩm nghệ thuật vui tai vui mắt được thượng đế điêu khắc tỉ mỉ, mà cặp mắt sâu đen kia, giống như biển rộng hàm chứa lực lượng khổng lồ cùng ấm áp, bao dung, kín kẽ, tự tin, thành thục, một người đàn ông hoàn mỹ cùng một vị nhân sĩ thành công có tư chất đều là nhãn hiệu của anh.

Anh ưu nhã mà kiêu ngạo như vậy chính là kiểu bạn trai và chồng mà tất cả phái nữ đều khát vọng có được.

Không phải vì mình muốn cậu sớm lấy được tâm của người đẹp sao. Tiêu Vân Đào nháy mắt hoa đào của mình một cái với bạn tốt, Có lúc tình yêu và sự nghiệp cũng như nhau, đều cần đùa bỡn một chút thủ đoạn, hoặc là không từ thủ đoạn nào.

Ánh mắt Cố Hạo Thần chống lại ánh mắt của Tiêu Vân Đào, mi tâm của anh hơi nhăn lại, trong giọng nói lạnh nhạt mang theo ý cảnh cáo đối với anh: Đối với cô ấy, và chuyện tình cảm, mình không hy vọng kéo theo thủ đoạn và cách thức của chuyện làm ăn. Bởi vì tình cảm là điều gì đó theo tâm tính, thay đổi trong nháy mắt, không thể nắm lấy, cho nên hoàn toàn sẽ không có kế hoạch nào để lấy được thắng lợi vẹn toàn, chỉ có dùng thái độ và tình cảm chân thành nhất, mới nhận được đến mà không có con đường thứ hai. Mà thường thường tính toán tỉ mì lại thu hoạch được chỉ là hai bàn tay trắng.

Tiêu Vân Đào nghe đạo lý của anh, tự nhiên không nghĩ là, dù sao quan điểm về tình yêu của hai người không giống nhau. Đối với Tiêu Vân Đào mà nói, chỉ cần có thể đạt được thắng lợi, anh sẽ không từ thủ đoạn, bởi vì anh chú trọng chính là kết quả.

Được, mình theo cậu, nhưng tình cảm không phải cậu bỏ ra bao nhiêu là có thể lấy được bấy nhiêu. Tiêu Vân Đào gật đầu, nhưng lại cảm thấy bất bình thay cho bạn tốt, Nhưng cậu có biết năm năm nay cậu đã bỏ ra bao nhiêu không? Còn phải tiếp tục ngôc nghếch như vậy nữa? Rõ ràng có phương pháp tốt nhất có thể lấy được cô ấy, tại sao lại cứ muốn dùng phương pháp ngu ngốc nhất?

Nếu như nói bỏ ra mà không muốn lấy được đó là gạt người. Cố Hạo Thần câu môi mỏng, đưa tay vỗ vai Tiêu Vân Đào một cái, lòng tin mười phần, Lần này mình sẽ không cô ấy chạy khỏi mình. Tiếu, ý tốt của cậu và tâm tình mình đều hiểu, cho nên mình sẽ không cô phụ cậu, sẽ mau chóng ôm được mỹ nhân về. Tin tưởng mình.

Trong đôi mắt đen lóng lánh của anh sáng ngời ánh sáng tự tin, phong độ lỗi lạc bẩm sinh này tựa như người khiêm tốn.

Cố Hạo Thần đã nói đến vậy, Tiêu Vân Đào cũng không tiện nói thêm gì nữa. Anh thu hồi ánh mắt, quét về phía mọi người, tiếp tục ồn ào lên: Mọi người nói xem, cô Lâm nên thưởng gì có vẻ có thành ý đây? Mọi người nói để cho hai người bọn họ cùng nhảy một điệu như thế nào? Cũng tốt để cho chúng ta thưởng thức kỹ thuật nhảy xuất sắc của Cố thiếu một chút.

Vừa nghĩ tới có thể nhìn đến kỹ thuật nhảy xuất sắc của Cố Hạo Thần, mọi người đều vui khi việc thành, vỗ tay tán thành. Những người tốt nghiệp từ đại học Hải Thành




/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status