Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 15 - Chương 15

/101


Editor: ChieuNinh

Thật ra thì Lỗ Đạt Mã hiểu lầm rồi.

Anh Hắc Báo thật sự là một con Tiểu Báo tốt nhiệt tình, chính trực .

Thử nghĩ một chút, thiếu hụt nguồn nước, đừng nói là tắm, từ lúc bi thống bị xuyên qua, Lỗ Đạt Mã ngay cả mặt cũng không có rửa. Lại ngày ngày mò mẫm lăn lộn ở trong đống cỏ rác, nổi lửa nướng thịt, trên mặt mũi này mà có thể sạch sẽ được thì mới là gặp quỷ đấy.

Lúc này cái mũi cái miệng của nàng đều đen, hơn nữa mới vừa rồi nàng đổ một tầng mồ hôi, thì hoàn toàn là cái mặt mèo hoa, kết hợp với đầu tóc lung tung lộn xộn, ách. . . . . . Hình tượng này, quá hiện đại rồi. May mắn bên người nàng không có thứ đồ vật là gương, nếu không Lỗ Đạt Mã thấy hình tượng hiện tại của nàng, đoán chừng có thể đập đầu xuống đất.

Cho nên, lúc ban đầu hắc báo là thật tâm dọn dẹp vệ sinh cá nhân giúp Lỗ Đạt Mã, khi nó dọn dẹp đến trước ngực Lỗ Đạt Mã thì bị hai luồng căng phồng gì kia hấp dẫn.

Tối hôm qua bị Cự Mãng thương tổn sao, sưng lên? —— đây là độc thoại ở trong lòng của hắc báo.

Phải xem xem, bị thương phải trị. —— đây vẫn như cũ là độc thoại ở trong lòng của hắc báo.

Vì vậy, hắc báo đưa ra móng heo hướng về phía 34C hết sức khả quan của Lỗ Đạt Mã. . . . . .

Xem như nhìn thấy Lỗ Đạt Mã giống như là sinh khí dồi dào không có chuyện gì, hắc báo có chút ngoan ngoãn đi bộ qua một bên nằm xuống, cằm đặt trên chân trước to lớn, hai cái lỗ tai hơi tròn khẽ nghễnh về phía sau. Một đôi con ngươi màu tím sẫm khép hờ nhìn đông nhìn tây, cuối cùng cũng rơi vào trên người Lỗ Đạt Mã, sau khi nhìn mấy lần thì rất nhanh lại dời đi lần nữa.

Mà Lỗ Đạt Mã thì sao, nàng quyết định bỏ qua nhạc đệm lúng túng này, không muốn so đo với con hắc báo ngu ngốc kia. Nàng ngồi ở chỗ đó rất nghiêm túc mài cốt đao . Cho đến khi hai cánh


/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status