Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 51 - Chương 51

/101


Lỗ Đạt Mã cũng không hiểu rõ hoạt động trong lòng Dạ. Nàng chỉ nghĩ tới, có lông vũ, tính ổn định và cự ly bay đi của mũi tên nhất định sẽ mạnh hơn rất nhiều khi dùng lá cây.

Cung và tên đều đã có, Lỗ Đạt Mã bắt đầu dạy Dạ cách sử dụng như thế nào, hơn nữa may một cái túi tương tự với tay áo dùng để đựng cung và tên, khi Dạ biến thân thành Tiểu Báo thì có thể ổn định ở trên người hắn.

Qủa thật là Dạ vô cùng thông minh, học không bao lâu thì lập tức thuần thục nắm giữ phương pháp sử dụng cung tên, hai ngày sau là có thể chỉ chỗ nào thì bắn chỗ đó rồi. Lỗ Đạt Mã không thể không nói, Dạ thật sự là một thợ săn trời sanh, có vũ khí, thời điểm Dạ săn băt cũng ít biến thành Tiểu Báo rồi.

Dạ rất rõ ràng, cận chiến gì đó, hao tốn nhiều thể lực, còn dễ dàng bị thương. Cung tên thật tốt, từ xa xa canh chuẩn hai cái, thì con mồi liền bị đánh ngã, tiết kiệm biết bao hơi sức. Từ đó trong lòng càng thêm khẳng định, mình thật sự nhặt được bảo bối.

Thì ra là lửa đáng sợ ở trong mắt mình lại có thể làm ra đồ ăn ngon lắm, còn có thể làm cho thân thể ấm áp. Còn có y phục, công cụ, vũ khí, tên gọi của những thứ này đều là Lỗ Đạt Mã nói cho hắn biết, cũng là Lỗ Đạt Mã nghĩ ra được, làm được. Trong óc của tiểu gia hỏa nhìn thì yếu ớt kia rốt cuộc còn chứa những thứ thần kỳ gì nữa đây?

Dạ càng ngày càng mong đợi đối với hành động kế tiếp của Lỗ Đạt Mã.

Lỗ Đạt Mã không biết được cái nhìn trong lòng của Dạ đối với nàng. Sau khi có cung tên, nàng lại có tư tưởng mới. Nàng muốn bố trí cạm bẫy ở trong khe núi này, như vậy, một khi có mãnh thú gì đó xâm lấn, an toàn của mình và Dạ có thể có bảo đảm tốt hơn.

Vì vậy Lỗ Đạt Mã thuộc phái hành động bắt đầu cầm xương thú làm cái xẻng đào hầm ở lối vào khe núi. Dạ tò mò đi theo ở sau lưng nàng nhìn nhìn, Lỗ Đạt Mã liền hùng hồn bắt hắn làm lao động chân tay.

Lỗ Đạt Mã chỉ huy Dạ đào một rãnh chiến hào sâu hai mét ở lối vào khe núi, rộng một thước, chỉ chừa địa phương rộng gần hai thước sát bên trái vách đá là không có đào thông, làm thành con


/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status