Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 53 - Chương 53

/101


Editor: ChieuNinh

Thời gian hành kinh kết thúc, Lỗ Đạt Mã phát hiện, những bệnh trạng mà mình cho là bởi vì thiếu muối mà sinh ra đều biến mất hết rồi. Có lẽ là do khó chịu trước kỳ kinh nguyệt, không có quan hệ quá lớn với việc thiếu muối, như mà việc tìm muối thì vẫn phải tiến hành. Vì vậy, lần thứ hai Lỗ Đạt Mã lập kế hoạch tìm muối.

Mới ban đầu thì Dạ không đồng ý nàng đi ra ngoài, lý do là, thương tổn vừa hết. Lỗ Đạt Mã lại nói cho hắn biết, nhất định phải tìm muối, không có muối ăn mình sẽ chết.

Dạ vừa nghe, sắc mặt bị râu che khuất lập tức biến sắc, mày kiếm nhíu lại, môi mỏng mím chặt, dáng vẻ như lâm đại địch.

Không nói hai lời, liền cõng Lỗ Đạt Mã trên lưng xuất phát rồi.

Dọc theo đường đi, Dạ cũng không đi nhanh, dĩ nhiên, đây là so sánh với tốc độ bình thường của hắn. Lúc này tốc độ tiến lên còn chưa bằng tốc độ một nửa trong ngày thường hắn đi săn nữa.

Lưng Dạ rất dày rộng, bước chân của hắn vững vàng, xoải bước mà đi, cũng rất tỉ mỉ cố kỵ Lỗ Đạt Mã trên lưng, cẩn thận tránh né chạc cây, dây leo sinh trưởng tự do chung quanh trong rừng rậm. Ở trong lòng của hắn, Lỗ Đạt Mã chính là một vật nhỏ yếu ớt, hơn nữa chảy máu thật nhiều ngày, mới vừa khỏe lại. Hắn nhất định phải cẩn thận bảo vệ.

Lỗ Đạt Mã giống như con gấu koala, nằm ở trên lưng Dạ, không có lý do gì, trong lòng thì tràn đầy cảm giác an toàn. Nàng vuốt vuốt tóc dài của Dạ, tóc Dạ bởi vì Lỗ Đạt Mã thường xuyên cắt tỉa chải chuốt mà trở nên vô cùng trơn mượt, tóc đen như mực buông xuống thắt lưng. Ngay cả hàm râu dài tới ngực của Dạ cũng được Lỗ Đạt Mã quan tâm mà vô cùng ngay ngắn có thứ tự. Mỗi lần nhìn chòm râu của Dạ, Lỗ Đạt Mã liền nhớ lại hai chữ râu đẹp , chỉ là trong lòng của nàng vẫn có chút tiếc nuối —— lúc nào thì mới có thể cạo chòm râu này đi, trông thấy bộ mặt thật sự của Dạ.

Hai cánh tay của Lỗ Đạt Mã ôm thật chặt cổ của hắn, nghiêng đầu cọ xát qua trên bả vai của Dạ, an tĩnh nhìn từng cảnh vật xẹt qua ở bên cạnh.

Tự sau khi băng tuyết hòa tan, thì thực vật ở đây cũng như măng mùa xuân sau cơn mưa, mọc lên rất nhanh. Lỗ Đạt Mã cảm thấy thật giống như chỉ có thời gian




/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status