Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 59 - Chương 59

/101


Editor: ChieuNinh

Dạ không biết Lỗ Đạt Mã đang suy nghĩ gì mà vẫn không có động tác, hắn khẽ chạm vào nàng.

Lỗ Đạt Mã phục hồi tinh thần lại, không suy nghĩ thêm nữa, cúi đầu nhìn chân của Cự Lang.

Không nhìn thì không sao vừa nhìn thì Lỗ Đạt Mã không nhịn được mà hít vào một hơi.

Đùi Cự Lang bị thương đã có xương trắng lộ ra ngoài, thật sự là quá nghiêm trọng, chẳng những nghiêm trọng, ngay thời tiết vừa ấm lên vẫn còn lạnh lẽo này, miệng vết thương có bộ phận đã xuất hiện dấu hiệu thối rữa.

Lỗ Đạt Mã không nhịn được, dùng ánh mắt cực kỳ phức tạp ngắm nhìn Cự Lang, nó chịu đựng đau đớn như vậy đã bao lâu rồi hả? Lâu đến mức đã chết lặng, không chút phản ứng nào rồi sao?

Chạm vào ánh mắt màu xanh biếc lạnh lẽo của Cự Lang, Lỗ Đạt Mã lại vội vàng cúi đầu, nghiêm túc nghiên cứu trị liệu như thế nào.

Bây giờ nàng muốn đánh giá miệng vết thương lớn bao nhiêu, có bị gãy xương hay không, còn nữa, có dị vật nào ở trong vết thương hay không. Nhưng, chỉ dựa vào một ngọn đèn dầu nhỏ, nàng thật sự không cách nào thấy rõ. Suy nghĩ một chút, nàng lấy ba cái trứng rùa cuối cùng trong túi da thú đeo lưng ra, kêu Dạ đốt lên, đặt đến bên cạnh Cự Lang. Những thứ này vốn là nàng giữ lại chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, hôm nay cứu sói quan trọng hơn, cũng chẳng quan tâm nhiều như vậy nữa.

Sáng sủa hơn nhiều, rốt cuộc Lỗ Đạt Mã thấy rõ ràng, miệng vết thương trên đùi Cự Lang bị cắt cao thấp không đều, đây rõ ràng là cắn xé tạo thành vết thương.

Nhớ tới đánh nhau trước đó ở trong động, cùng với




/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status