Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 61 - Chương 61

/101


Editor: ChieuNinh

Xúc cảm ấm áp làm Lỗ Đạt Mã theo bản năng mà run lên, hơi nghiêng đầu né đi ngược lại lại đưa môi hồng đến dưới lưỡi của Dạ, còn đang muốn tránh ra nhanh thì đã không kịp.

Ngay một thoáng lưỡi của Dạ đặt lên môi nàng, toàn thân Lỗ Đạt Mã cứng lại, cả người căng thẳng, cái này có tính là hôn hay không?

Đồng thời, Dạ cũng chấn động toàn thân, cảm giác ấm áp mềm mại này để cho hắn quyến luyến, mà đầu lưỡi đụng chạm làm cho hắn cảm thấy không đủ, tuân theo bản năng, bàn tay to của hắn giữ đầu của Lỗ Đạt Mã, lấy môi che môi. . . . . .

Ưmh. . . . . .

Cánh môi truyền tới cảm giác đau làm Lỗ Đạt Mã hồi hồn.

Người này lại có thể cắn nàng.

Dùng sức đẩy Dạ vẫn còn rất tập trung tinh thần ra, Lỗ Đạt Mã giơ tay lên sờ sờ môi dưới, Hít. . . . . . đau! Bị cắn rách rồi. Cái này gọi là gì? Nụ hôn đầu bị một con hắc báo đoạt mất, hơn nữa còn bị cắn một cái, thế nhưng mà nàng không cảm thấy tức giận, trong lòng giống như còn có chút cảm giác lên men.

Lỗ Đạt Mã khẽ vuốt ve môi của mình, thì ra là xem tiểu thuyết gì đó, nam chủ cường hôn nữ chủ bị cắn là nói thế này sao? Bị mèo cắn! Lúc này nàng thật sự là bị mèo cắn, còn là một con mèo bự! Con mèo bự biết biến thành người! Nhưng mà, nàng mới là người bị cường hôn có được hay không?

Không biết xuất phát từ tâm lý gì, Lỗ Đạt Mã lại nhấc mủi chân lên, kéo đầu của Dạ, theo chính xác mà nói thì hung hăng cắn cho một cái lên môi mỏng của hắn.

Sau đó,




/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status